Đúng là mùa xuân thời tiết, thời tiết lập tức liền ôn hòa lên, mãn thụ đào hoa tranh nhau nở rộ, phong tư yểu điệu lay động ở gió nhẹ, thỉnh thoảng có bay lả tả hồng nhạt rơi xuống, theo gió đánh toàn, nhu nhược lắc lư.
Tài mãn cây đào kiểu Trung Quốc đình viện nội đứng một cái mười bốn lăm tuổi thiếu niên, mặt mày tú lệ, phấn chấn oai hùng, nhấp chặt khóe môi lại ngạnh sinh sinh lộ ra một cổ đạm mạc xa cách, càng làm cho người kinh ngạc chính là hắn kia đầu màu trắng tóc dài, tựa hồ trời sinh chính là như vậy, cùng hắn dung nhan xứng ở bên nhau, nhưng thật ra có vẻ hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, thậm chí có một loại kinh diễm cảm giác.
Mục Bắc Đẩu chính nhìn mãn viện bay múa bay xuống hồng nhạt cánh hoa, liền nghe được phía sau có cái lược cao tuổi lão giả thanh âm: "Thiếu gia, xe đã bị hảo."
Hắn xoay người nhìn đến trước mặt mặt mày đã trắng bệch lão giả, lãnh đạm mặt mày thoáng nhu hòa một chút, thanh âm cũng mang theo ti không dễ phát hiện tôn kính, "Đã biết, Mục thúc, chúng ta đi thôi."
Mục thúc vốn dĩ kêu mục nhị, hắn tên thật đã không thể khảo, Mục Bắc Đẩu chỉ biết từ hắn sinh ra tới nay, Mục thúc liền vẫn luôn đi theo hắn làm quản gia, trừ bỏ phụ thân cùng đại ca, cùng hắn thân cận nhất cũng chính là Mục thúc.
Có thể nói, Mục Bắc Đẩu đem hắn coi như cái thứ hai phụ thân tới đối đãi, đương nhiên, chú trọng chủ tớ tôn ti Mục thúc là tuyệt đối sẽ không đồng ý cái này cách nói, cho nên Mục Bắc Đẩu cũng liền đem lời này đặt ở trong lòng, chỉ từ hành động thượng đột hiện hắn tôn kính chi tình.
Kỳ thật, Mục Bắc Đẩu ở trong lòng suy tư thời điểm, Mục thúc cũng ở không được cảm thán.
Từ trước Mục gia chủ mẫu thích nhất đào hoa, sau lại, này tài mãn cây đào sân cũng thành thiếu gia thích nhất tới địa phương, phảng phất ở chỗ này là có thể nhìn thấy hắn chưa bao giờ gặp mặt mẫu thân.
Mục Bắc Đẩu là Trung Quốc lánh đời tám đại thế gia chi nhất Mục gia gia chủ con thứ, ở hắn còn không có sinh ra thời điểm, mẫu thân đã bị người hạ độc, này độc tuy rằng không có lập tức muốn hắn mệnh, nhưng cũng làm hắn từ từ trong bụng mẹ liền mang lên bệnh căn, sinh ra chính là đầu bạc không nói, còn muốn mỗi tháng thừa nhận một lần độc phát trùy tâm khắc cốt chi đau. Cũng may Mục gia thỉnh động xong xuôi thế nổi danh y giả vì Mục Bắc Đẩu điều dược, vị này y giả lúc ấy không có thể ở sinh sản hết sức giữ được Mục Bắc Đẩu mẫu thân tánh mạng, lúc sau lại thấy Mục Bắc Đẩu thiên tư thông minh, lại có từ y chi tâm, vì thế thu hắn vì nhập thất đệ tử, dốc lòng □□ an dưỡng, mục phụ lại thỉnh người giáo tập hắn thuật đấu vật, hàng năm cường thân kiện thể, lúc này mới làm hắn thoạt nhìn cùng người bình thường giống nhau. Nhưng cứ việc như thế, vị kia y giả vẫn là cho rằng Mục Bắc Đẩu sống không quá thành niên.
Nói cách khác, năm nay mười bốn tuổi Mục Bắc Đẩu, đại khái chỉ có không đến bốn năm hảo sống.
Bất quá ở Mục thúc xem ra, nhất lệnh Mục Bắc Đẩu thương tâm còn không phải chính hắn thọ mệnh vấn đề, mà là hắn mẫu thân. Ở trong lòng hắn, mẫu thân chết, là chính mình một tay tạo thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...