34. Chương 34 trên đường tiểu tâm

21 3 0
                                    

Chờ Mục Bắc Đẩu tỉnh lại, đã là buổi chiều 5 điểm.

Ánh mặt trời sớm đã không hề trong sáng, trong phòng âm u, chỉ có thể thấy rõ vật thể hình dáng.

Mục Bắc Đẩu dụi dụi mắt, bên tai đột nhiên truyền đến một thanh âm: "Ngươi tỉnh?"

Nhìn đến hắn bị dọa đến run lên bộ dáng, cầm rượu nhịn không được cười, bất quá cuối cùng không có ra tiếng, cũng coi như là vì hắn để lại mặt mũi. Cầm rượu đứng lên mở ra đèn, trong phòng nháy mắt lượng như ban ngày, hắn lại tìm cái ly đổ chén nước, đưa cho xốc lên chăn bò dậy Mục Bắc Đẩu.

Chỉ là nổi lên cái thân còn cái gì cũng chưa làm liền cảm thấy đã không có gì nhưng làm Mục Bắc Đẩu: "......"

Hắn từng ngụm mút ấm áp thủy, cảm thấy giọng nói còn thực khô khốc, tiếng nói như cũ khàn khàn, giống cái bệnh nặng hào. Hắn ngẩng đầu nhìn đến cầm rượu khi không cấm mày nhảy dựng: "Ngươi như thế nào không đi băng bó?"

Hắn cũng lười đến hỏi vì cái gì người này không đi nghỉ ngơi, vì cái gì còn lưu tại chính mình trong phòng, tổng cảm thấy hỏi cũng sẽ không có đáp lại. Nhưng là...... Miệng vết thương luôn là muốn xử lý đi?

Cầm rượu yên lặng liếc liếc mắt một cái trên người, chẳng hề để ý nói: "Không cần phải xen vào, quá mấy ngày thì tốt rồi."

"Này sao được?" Mục Bắc Đẩu hơi hơi nhíu mi, xuống giường nhảy ra hòm thuốc, kiên quyết đem hắn kéo đến trên giường. Cầm rượu không tùy hắn ý, trở tay đem hòm thuốc bắt được chính mình trong tay, nhướng mày: "Vẫn là trước cố chính ngươi đi."

Mục Bắc Đẩu dưới đáy lòng đỡ trán.

Cũng là, ngày hôm qua tuy rằng có đàn rượu che chở, nhưng là so sánh với tới hắn rốt cuộc học nghệ không tinh, trên người thương tự nhiên muốn nhiều một ít.

Xem cầm rượu này tư thế là sẽ không nhượng bộ, Mục Bắc Đẩu đành phải lui mà cầu tiếp theo, mặc hắn làm.

Cầm rượu nhìn hắn bụng sáu khối cơ bụng, nhướng mày trêu đùa: "Dáng người không tồi."

Mục Bắc Đẩu nghe vậy kiêu ngạo đĩnh đĩnh chính mình tiểu bộ ngực, vẻ mặt bình tĩnh: "Kia đương nhiên."

Nhưng mà chờ đến hắn nhìn đến cầm rượu tám khối cơ bụng khi, thật sâu cảm thấy chính mình bị vả mặt......

...... Than bùn, đại kẻ lừa đảo!!

Hai người trên người vụn vặt miệng vết thương không ít, chờ toàn bộ băng bó xong lúc sau, một cái rương băng vải đều mau bị bọn họ dùng xong rồi. Mục thúc còn không có trở về, Mục Bắc Đẩu liền chuẩn bị thỉnh cầm rượu xuống lầu ăn một chút gì lại đi, hắn tuy rằng không thường nấu cơm, bất quá tay nghề còn tính không tồi. Sau đó...... Mục Bắc Đẩu đã bị cầm rượu đổi mới nhận tri.

Bảo tồn nguyên liệu nấu ăn không quá nhiều, cầm rượu liền tuyển mấy thứ tương đối đơn giản. Đem thịt gà thiết khối, phóng hảo nước chấm ướp lên. Sau đó xào nhiệt chảo dầu, để vào ớt cay, khai lửa lớn phiên xào đến kim hoàng, tiếp theo bỏ vào xanh biếc dưa chuột đinh, tăng thêm tuyết trắng tỏi mạt cùng khô vàng dầu vừng, cuối cùng thêm muối gia vị, ngã vào xào tốt thục đậu phộng, một đạo sắc hương vị đều đầy đủ gà Cung Bảo mới mẻ ra lò.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ