Mục Bắc Đẩu coi như làm không thấy được giống nhau, hắc mặt chuẩn bị tiến công ty đại môn.
Bất quá Vodka rõ ràng là tới đổ hắn, vừa thấy đến mục tiêu nhân vật xuất hiện liền lập tức đón đi lên, thẳng tắp xử tại Mục Bắc Đẩu phía trước, làm hắn tưởng vòng đều vòng bất quá đi. Không có biện pháp, Mục Bắc Đẩu chỉ có thể hàn một khuôn mặt, tức giận hỏi: "Có chuyện gì sao?"
"Đương nhiên có chuyện!" Vodka ngữ khí dồn dập, thanh âm liền có vẻ lược lớn một ít, đưa tới chung quanh không ít người tầm mắt. Hắn thức thời đè thấp thanh âm: "Là đại ca sự."
Mục Bắc Đẩu vừa nghe liền tạc, mặt lạnh lùng lạnh như băng nói: "Ta cùng hắn không quan hệ, cáo từ."
Vodka nhìn Mục Bắc Đẩu quay đầu liền đi, trong lòng trượng tám sờ không được đầu óc, nhưng sự tình thật sự là quá mức quan trọng, hắn không thể không kéo dài qua một bước lần thứ hai ngăn lại Mục Bắc Đẩu hướng đi, vội vàng nói: "Đại ca muốn đã xảy ra chuyện!"
Mục Bắc Đẩu bước chân một đốn, trong lòng cứng lại, sau đó một lát liền khôi phục bình thường, mặt vô biểu tình: "Lại không cho khai, ta kêu người."
Công ty trước cửa bảo an đã sớm chú ý tới nơi này, bất quá còn không có lấy định chủ ý muốn hay không tiến lên. Nhưng mà bọn họ vẫn là thực chuyên nghiệp thường thường hướng bên này ngắm liếc mắt một cái, lấy bảo đảm ở chủ tịch xảy ra chuyện phía trước có thể lập tức chạy tới. Vodka đã sớm chú ý tới, cho nên cũng không có biện pháp chọn dùng vũ lực cưỡng chế Mục Bắc Đẩu chạy lấy người, huống chi hắn cũng không dám -- ở nhận tri đây chính là đại ca người. Không có cách nào dưới, Vodka đành phải hạ giọng thoáng thấu cái đế: "Có người xem đại ca không vừa mắt, muốn diệt trừ hắn." Hắn xem Mục Bắc Đẩu còn không có cái gì tỏ vẻ, vội la lên: "Liền tính ngươi cùng đại ca náo loạn cái gì biệt nữu, cũng không thể không màng đại ca mệnh đi!"
Lời này nói đến Mục Bắc Đẩu trong lòng.
Đích xác, liền tính lại như thế nào tức giận lại như thế nào phẫn hận, Mục Bắc Đẩu vẫn như cũ vô pháp uổng cố cầm rượu tánh mạng, hắn vẫn cứ sẽ ở nghe được cầm rượu có sinh mệnh nguy hiểm thời điểm sốt ruột sợ hãi, lo lắng không thôi.
Mục Bắc Đẩu quả muốn chụp chính mình một cái tát.
Nhưng hắn vẫn là lạnh mặt ý bảo Vodka dẫn đường. Tống cổ rớt tiến đến dò hỏi bảo an, bọn họ đi đến một cái tương đối hẻo lánh địa phương, thượng một chiếc thực không chớp mắt hắc xe. Lên xe sau Mục Bắc Đẩu trước cấp bí thư tiểu tỷ tỷ gọi điện thoại, nói cho nàng chính mình hôm nay có việc khả năng không qua được, tiếp theo thu hồi di động chuẩn bị nghe Vodka giải thích.
Nhiệm vụ lần này là tổ chức phó lãnh đạo Rum hạ đạt. Rum mệnh lệnh cầm rượu đi trước vùng Trung Đông, tìm kiếm một cái buôn lậu ma túy đội ăn trộm bọn họ mỗ hạng cơ mật, cũng ám sát đội lãnh đạo kéo mỗ Jack cập liên can tiểu đệ, tạo thành tổ chức đối còn lại thế lực kinh sợ tác dụng.
Trở lên cũng không phải nhất quan trọng, quan trọng nhất chính là Rum mệnh lệnh minh xác chỉ ra, nhiệm vụ này đem từ cầm rượu một người hoàn thành, lấy này đạt tới đối các thế lực kinh sợ tác dụng cũng khảo nghiệm cầm rượu có không đảm nhiệm vị kia tiên sinh thân tín chức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...