71. Chương 69 bẫy rập

4 0 0
                                    

Nhìn theo Mục Bắc Đẩu rời đi, cầm rượu mở ra vừa mới bị tắt đi vô tuyến tai nghe: "Vodka, dưới lầu giải quyết xong rồi không có."

"Hết thảy thu phục, đại ca." Vodka thực mau cho hồi phục. Hắn lời nói trung ẩn ẩn để lộ ra một tia cấp bách: "Đại ca, Vermouth bọn họ đều ở lầu bảy đợi mệnh, chúng ta......"

Vodka là biết Mục Bắc Đẩu ở trên lầu, hắn sợ hãi tùy tiện đi lên hỏng rồi nhà mình đại ca sự, vì thế lấy cầm rượu có quan trọng nhiệm vụ vì từ ngăn cản cơ ngươi cùng sóng bổn. Nhưng là hai người kia rốt cuộc không có như vậy nghe lời, lấy hắn đầu óc đều có thể nghe ra bọn họ có lên lầu ý tứ, hơn nữa Vermouth nữ nhân này lúc này ngược lại không có hỗ trợ, ở một bên treo ngày thường thần bí mỉm cười xem diễn.

"Hừ, các ngươi trước tiên ở lầu bảy chờ." Cầm rượu hừ một tiếng, hắn đương nhiên biết hai người kia đánh chính là cái gì chủ ý, nhưng hiện tại còn không nên chọc phá, trước treo bọn họ lại nói.

Đến nỗi Vermouth...... Dù sao Vodka có thể bám trụ kia hai người, nàng cũng không cần ra tay.

Cầm rượu vô tuyến tai nghe thông chính là mọi người tuyến lộ, này một câu chính là tự cấp toàn bộ người hạ mệnh lệnh. Thực mau liền thu được vài người thái độ không đồng nhất khẳng định hồi đáp.

Lại lần nữa tắt đi tai nghe, cầm rượu cầm thương hướng đỉnh tầng chỗ sâu trong đi đến.

BOSS yêu cầu lấy về, cơ mật sở tại.

Cầm rượu cũng không có đã tới nơi này, biết nói cũng bất quá là BOSS nói cho hắn đại khái cơ quan vị trí, bất quá bằng vào nhiều năm nhiệm vụ trung được đến kinh nghiệm, nếu không kích phát trang bị an toàn thông qua thật cũng không phải cái gì việc khó.

Bất quá liền tính như thế, cầm rượu cũng như cũ không có buông cảnh giác, trong tay thương vẫn luôn bảo trì một cái vi diệu, có thể tùy thời nổ súng tư thế.

Đột nhiên, hắn dừng lại bước chân nhìn về phía trước, lạnh lùng nói một câu: "Người nào."

Nguyên bản liền an tĩnh chỉ có hắn một người tiếng bước chân tầng cao nhất, hiện tại càng là yên tĩnh lệnh người giận sôi.

Qua vài giây, thấy còn không có bóng người, cầm rượu cười lạnh một tiếng, chậm rãi giơ lên trong tay thương: "Nếu ngươi không ra, ta đây liền không khách khí."

Bỗng dưng, một cái đã hơi có vẻ già nua nam nhân thanh âm từ hàng hiên chỗ sâu trong truyền ra tới: "Từ từ! Đừng nổ súng." Nói, hắn cũng từ trong bóng đêm đi bước một đi ra.

Cầm rượu nội tâm bỗng dưng cả kinh.

Cái kia thanh âm, còn có hắn mặt, đều là...... Cầm rượu!

Nói đúng ra, là đời trước cầm rượu, mười năm trước hắn trực thuộc cấp trên.

Tổ chức nhân viên danh hiệu cũng không phải nhất thành bất biến, chỉ cần thượng một cái có được danh hiệu cao tầng tử vong, sẽ có người tới đón thế hắn danh hiệu, trở thành mới nhậm chức cao tầng.

Cầm rượu danh hiệu liền kế thừa tự trước mặt người này.

Thượng một thế hệ cầm rượu ở trước mặt hắn đứng yên, chăm chú nhìn hắn mặt hồi lâu, trong mắt hình như có cảm thán: "Ngươi...... Còn nhớ rõ ta đi?"

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ