Mặc kệ Conan hoà bình thứ như thế nào rối rắm, thời gian cũng không sẽ bởi vì bọn họ sầu lo khó hiểu mà dừng bước không trước, ba ngày thời gian thoảng qua, cho dù vẫn là không có nghĩ ra cái nguyên cớ, Conan vẫn là đi theo Mori Kogoro cùng tiểu lan đi tới yến hội hội trường.
Đây là Mục Bắc Đẩu ở vào Đông Kinh vùng ngoại ô biệt thự, bất quá bởi vì hắn đi vào Đông Kinh liền hoả tốc ở trung tâm thành phố mua một bộ phòng ở duyên cớ, nơi này đảo thật không có trụ quá mấy ngày. Còn hảo có mấy cái phụ trách quét tước sửa sang lại biệt thự người hầu hàng năm đãi ở chỗ này, tất cả đồ dùng đều là bị bày biện gọn gàng ngăn nắp, tùy thời có thể lấy dùng, nếu không lần này yến hội địa điểm thật đúng là muốn phí thượng Mục Bắc Đẩu một phen cân não.
Rốt cuộc không có so nhà mình địa bàn càng an toàn địa phương.
Yến hội thời gian định tương đối sớm, phần lãi gộp ba người là 10 điểm chung đúng giờ đến. Mục Bắc Đẩu ăn mặc một thân tây trang ở cửa chính khẩu tiếp đãi khách nhân, nhìn thấy Mori Kogoro khi hắn chỉ là nhàn nhạt gật gật đầu, bất quá lại cho Conan ý vị thâm trường liếc mắt một cái.
Này liếc mắt một cái xem Conan trong lòng phát mao, càng thêm hoài nghi khởi lần này yến hội thực tế ý nghĩa.
Chờ hắn nghi thần nghi quỷ đi vào phòng hội nghị, xuất hiện ở trước mặt thân ảnh càng là làm hắn mở to hai mắt nhìn.
Không đợi Conan mở miệng, tiểu lan trước một bước kinh hỉ cười chào hỏi: "Công đằng thúc thúc, ngài đã về rồi!"
Kudo Yusaku nho nhã hướng nàng cười một chút.
"Còn có ta nha, tiểu lan ~" có hi tử từ sau lưng ngăn lại tiểu lan vai, nheo lại một con mắt cười nói.
Lão ba! Lão mẹ! Vì cái gì lại ở chỗ này?!
Conan không thể tưởng tượng trừng mắt, trong đầu một đoàn hồ nhão.
Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!!!
Mori Kogoro cũng mặc kệ hắn vẻ mặt ngốc trạng thái, tiến lên một bước: "Công đằng tiên sinh, đã lâu không thấy."
"Đúng vậy, đã lâu không thấy." Kudo Yusaku mỉm cười một chút, tiếp theo đối Conan nói: "Còn có Conan cũng là."
Bị lão ba như vậy vừa nhắc nhở, Conan mới từ mông vòng trạng thái trung phản ứng lại đây, vẻ mặt non nớt cười: "Công đằng thúc thúc hảo ~"
Sau đó nửa tháng mắt đem đầu chuyển hướng không ai phương hướng.
Công đằng thúc thúc là cái quỷ gì lạp!
Hắn còn tưởng thừa dịp chung quanh người đều không có chú ý thời điểm đi hỏi một chút này hai cái không ấn lẽ thường ra bài gia trưởng sao lại thế này, đáng tiếc yến hội bắt đầu rất là thời điểm, hiện tại trong đại sảnh đều an tĩnh, hắn cũng không hảo ra tiếng dò hỏi cái gì, chỉ có thể chịu đựng tò mò, chờ một lát lại giải quyết chính mình nghi hoặc.
Làm lần này yến hội người khởi xướng, Mục Bắc Đẩu đương nhiên yêu cầu tiến hành mở màn lên tiếng. Bất quá tuần hoàn hắn đạm mạc tính cách, ở như vậy một cái không thập phần đứng đắn nghi thức thượng cũng không có nói quá nói nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...