"Chỉ cần ngươi đã chết, ta liền thả bọn họ đi, thế nào?" Nam nhân ôm ngực, vẻ mặt nghiền ngẫm, chỉ là toàn thân phát ra sát ý lại không dung khinh thường.
Loại này ánh đao huyết ảnh mới có thể xông ra tới sát khí, ý nghĩa người này tuyệt đối không phải cái gì dễ cùng hạng người. Mục Bắc Đẩu suy đoán hắn tuy rằng không có khả năng là cầm rượu kia một quải, phỏng chừng cũng cùng sóng bổn tướng kém không có mấy.
Nam nhân lại nhìn Mục Bắc Đẩu liếc mắt một cái, cười nhạo một tiếng: "Thoạt nhìn ngươi chỉ có một phen chủy thủ, ta đây cũng chỉ dùng chủy thủ, thế nào?"
Mục Bắc Đẩu đánh giá gia hỏa này chỉ là nghĩ đến đánh một hồi, về điểm này tiền thưởng nhưng thật ra thứ yếu, dùng tiền đại khái thu mua không được. Bất quá sao......
Đánh liền đánh, ai sợ ai a! Vừa lúc nhìn xem gần nhất đặc huấn kết quả!
Bất quá Conan bọn họ nhưng thật ra cái vấn đề. Mục Bắc Đẩu trầm mặc một chút, nói: "Làm cho bọn họ đi trước, ta lưu lại."
"Mục tiên sinh!" Tiểu lan kêu sợ hãi một tiếng: "Như thế nào có thể làm ngươi một người......"
Kế tiếp nói nàng không có nói ra, nhưng xem còn lại người biểu tình đều là một cái ý tứ, cũng không tán đồng hắn cách làm.
Nhưng là Mục Bắc Đẩu lại không ngốc, ở không xác định trước mặt nam nhân thực lực dưới tình huống, hắn trước hết muốn làm đương nhiên là bảo toàn tự thân hơn nữa lớn nhất hạn độ bảo đảm toàn bộ người an toàn. Nếu Conan trước một bước rời đi, như vậy căn cứ TV cùng kịch trường bản cốt truyện tới xem, cho hắn chuyển đến cứu binh khả năng tính phi thường đại. Đến lúc đó liền tính đánh không lại, cũng coi như là cho chính mình lưu điều đường lui.
Hắn tại đây nghĩ, đối diện nam nhân nhưng thật ra không cao hứng, hắn cười như không cười nói: "Ta nói, chỉ cần ngươi chết, ta liền thả bọn họ đi." Hắn ánh mắt ở vài người chi gian dạo qua một vòng, tiếp theo nghiền ngẫm nói: "Ngươi như vậy để ý bọn họ, cũng không biết bọn họ ở ngươi chết thời điểm là cái gì biểu tình đâu."
Mục Bắc Đẩu hừ lạnh một tiếng, đối này vừa nghe chính là châm ngòi ly gián nói không đáng trả lời. Hắn cởi màu đen lễ phục áo khoác cùng áo choàng, đưa cho mặt sau đứng ba cái hài tử, sau đó đem sơ mi trắng từ đai lưng xả ra tới, một bên cởi bỏ mặt trên hai cái nút thắt, một bên quay đầu đối vài người nhàn nhạt nói: "Tiểu tâm cảnh giới."
Cơ đức cùng Conan trịnh trọng gật đầu, bọn họ đều minh bạch Mục Bắc Đẩu ý tứ là tiểu tâm nam nhân động tác nhỏ, hơn nữa nhất định sẽ ở tất yếu thời điểm giúp hắn một phen.
Hôi nguyên cùng thiếu niên trinh thám đoàn loại tình huống này không thể giúp gấp cái gì, chỉ có thể dưới đáy lòng âm thầm cho hắn cố lên.
Nhưng thật ra tiểu lan còn phi thường sốt ruột: "Mục tiên sinh, kỳ thật chúng ta có thể......" Cùng nhau thượng.
Mục Bắc Đẩu lắc đầu, ngừng nàng kế tiếp nói đầu.
Đối phó bọn họ vài người, nam nhân nhất định sẽ dùng thương, Mục Bắc Đẩu cũng không dám lấy Conan vai chính quang hoàn tới đánh cuộc bọn họ tử thương xác suất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...