78. Chương 76 Tử Thần quang hoàn

6 1 0
                                    

"Kia...... Mục tổng?" Bí thư trường tiểu tỷ tỷ lại lần nữa xin chỉ thị nói.

"Làm trước đài đem bọn họ dẫn tới đi." Mục Bắc Đẩu là tưởng không rõ Conan vì cái gì sẽ đến này, bất quá nếu là cùng hôi nguyên còn có mặt khác ba cái hài tử cùng nhau tới, nói vậy không có gì đại sự.

"Tốt." Bí thư trường tiểu tỷ tỷ gật đầu đi ra ngoài.

Công ty trước đài.

"A, chủ tịch đồng ý!" Trước đài tiểu tỷ tỷ cao hứng phấn chấn nói: "Tiểu đệ đệ, không nghĩ tới các ngươi thật sự nhận thức chủ tịch đâu."

"Đúng vậy, chúng ta là hàng xóm sao, ha hả, ha hả......" Đối mặt vẻ mặt cảm thấy hứng thú tiểu tỷ tỷ nhóm, Conan không thể không làm bộ tiểu hài tử bộ dáng tới lừa dối quá quan.

"Được rồi, ta đây mang các ngươi đi lên đi." Trước đài tiểu tỷ tỷ cười một chút, ở bên cạnh tiểu tỷ tỷ nhóm vẻ mặt hâm mộ ghen tị hận trong ánh mắt lãnh năm cái hài tử thượng thang máy.

Mục Bắc Đẩu vùi đầu thất thần xem văn kiện, ở nghe được tiếng đập cửa lúc sau đem folder khép lại, nói: "Tiến."

Bí thư trường tiểu tỷ tỷ lãnh năm cái hài tử đi vào tới: "Mục tổng, bọn họ tới rồi."

"Ân." Mục Bắc Đẩu lên tiếng, dùng cánh tay chống thân thể đứng lên vòng đến trước bàn, hỏi bọn hắn: "Hôm nay tới là có chuyện gì sao?"

"Là cái dạng này." Nhắc tới ý đồ đến, quang ngạn cướp nói: "Hôm nay trường học bố trí hạng nhất hoạt động xã hội tác nghiệp, chúng ta tính toán điều tra một cái trong công ty công nhân hoàn thành đơn đặt hàng số lượng cùng mỗi tháng tiền lương quan hệ."

"Bởi vì cùng Mục ca ca ngươi tương đối thục, cho nên chúng ta liền tới tìm ngươi lạp." Bước mỹ bổ sung nói.

Mục Bắc Đẩu không dấu vết chọn mi.

...... Hiện tại học sinh tiểu học đều làm như vậy cao cấp đồ vật?

Tính này cùng hắn không quan hệ. Làm liền làm đi, dù sao không phải tới tìm việc là được.

Như vậy nghĩ, Mục Bắc Đẩu gật gật đầu: "Có thể. Kia......" Hắn đem tầm mắt đối hướng bí thư trường tiểu tỷ tỷ: "Làm nàng mang các ngươi đi có thể chứ?"

"Không thành vấn đề!" Nguyên quá hoan hô một tiếng. Bước mỹ cùng quang ngạn ở bên cạnh gật đầu phụ họa.

Conan cùng hôi nguyên ở một bên ôm hoài ôm hoài, cắm túi cắm túi, các loại bất đắc dĩ.

Kỳ thật Mục Bắc Đẩu vẫn là rất lý giải bọn họ, rốt cuộc làm một cái tâm lý tuổi xu gần thậm chí đã thành thục người cả ngày xen lẫn trong một đám học sinh tiểu học, xác thật thực lệnh người hỏng mất.

"Vậy các ngươi đi thôi." Mục Bắc Đẩu đối bí thư trường tiểu tỷ tỷ gật đầu ý bảo.

Nhìn theo tung tăng nhảy nhót đi ra ngoài ba cái tiểu hài tử cùng mặt khác hai cái nhìn như không hề hứng thú hài tử đi ra hắn tầm mắt, Mục Bắc Đẩu đóng cửa lại, tốc độ ở trong nhà tìm một lần khả nghi vật phẩm.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ