69. Chương 67 phản kích

4 0 0
                                    

“Không muốn chết liền khẩu súng buông.” Cầm rượu nòng súng đỉnh nam nhân cái gáy, lạnh lùng mở miệng. Hắn lại nghĩ tới vùng Trung Đông lần đó Baal gia phu sự, liên quan sát khí một chút từ trong thân thể phát ra, bạo ngược thổi quét toàn bộ không gian.

Nam nhân cũng là sóng to gió lớn lại đây, tuy rằng không dám hành động thiếu suy nghĩ, nhưng cũng không có ngoan ngoãn nghe lời, cười lạnh một tiếng: “Thật là làm khó ngươi đột phá ta ở dưới lầu bố trí như vậy nhiều nhân thủ…… Bất quá chính ngươi cũng thương không nhẹ đi, mùi máu tươi đều phiêu tiến ta trong lỗ mũi.”

Lời này nghe Mục Bắc Đẩu mày nhăn lại. Khoảng cách có điểm xa, cầm rượu xuyên lại là không dễ nhìn ra huyết sắc hắc áo khoác, hắn thật đúng là không thấy ra cầm rượu trên người thương thế như thế nào.

Chẳng lẽ thật sự…… Thực trọng?

“Vô nghĩa thật nhiều.” Cầm rượu khinh thường xuy một tiếng. Trên người hắn đương nhiên là có thương, bất quá đều là chút không quan trọng gì tiểu trầy da thôi, trên người dính huyết phần lớn là địch nhân.

Nam nhân cũng không thèm để ý cầm rượu trào phúng, trên thực tế để ý cũng không có biện pháp. Hắn không hề rối rắm vấn đề này, ngược lại nói: “Nếu không ngoài sở liệu, ngươi chính là cái kia cùng hắn cùng nhau xử lý toàn bộ buôn lậu ma túy căn cứ tóc bạc nam nhân đi?”

Cầm rượu hừ một tiếng lấy làm trả lời, kiềm chế trụ lập tức nổ súng ý tưởng. Người nam nhân này hiển nhiên kinh nghiệm cũng thực sung túc, hắn ngón tay vẫn luôn hơi hơi thủ sẵn cò súng, bảo trì một cái tùy thời có thể nổ súng tư thế. Cũng chính là cầm rượu nếu giết chết hắn, như vậy ở tử vong nháy mắt, nam nhân tay liền có thể khấu động cò súng, tiếp theo cùng Mục Bắc Đẩu đồng quy vu tận.

Cầm rượu không dám đi đánh cuộc Mục Bắc Đẩu có thể né tránh xác suất.

Hiển nhiên nam nhân cũng ở đánh cuộc cầm rượu lựa chọn, thấy vậy hắn nhẹ nhàng thở ra, trào phúng nói: “Uy, ngươi như vậy để ý cái này tiểu bạch kiểm, chẳng lẽ hắn không chỉ có là cộng sự, vẫn là ngươi tình nhân?”

“……” Cầm rượu ánh mắt đột nhiên mơ hồ một chút. Hắn đương nhiên hy vọng có thể thoải mái hào phóng thừa nhận, bất quá sự thật là Mục Bắc Đẩu đến bây giờ còn không có đáp ứng hắn.

Đương nhiên về này nguyên nhân vẫn là chính mình làm.

Mục Bắc Đẩu còn lại là vẫn thường diện than mặt vặn vẹo một cái chớp mắt.

Đi ngươi tình nhân! Đáng chết, từ Vermouth đến Vodka, lại từ Baal gia phu đến người nam nhân này, bọn họ đều là nghĩ như thế nào! Hắn cùng cầm rượu chẳng lẽ đã làm cái gì như vậy làm người hiểu lầm sự tình sao?!

…… Giống như còn thật đã làm.

Nếu không phải tình huống không cho phép, Mục Bắc Đẩu đều muốn đỡ trán.

Này những phá sự đều là chính mình làm.

Cầm rượu trầm mặc cùng Mục Bắc Đẩu thần sắc đều hướng nam nhân truyền lại khẳng định tin tức, hắn sắc mặt cũng cổ quái một chút.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ