96. Chương 94 ghi âm

1 0 0
                                    

Thường xuyên đãi ở A căn cứ tổ chức cao tầng vốn dĩ liền không có mấy cái, cơ an đế cùng khoa ân này hai cái không có gì đầu óc thư / đánh tay đương nhiên không cần phải nói, sóng bổn cùng cơ ngươi cũng coi như không thượng quá mức bị BOSS tín nhiệm, bọn họ đều không có tới. Nhưng thật ra Vodka đại khái xem như bởi vì chính mình duyên cớ, bị gọi vào nơi này.

Nói cách khác, hiện tại đãi ở chỗ này đều là tâm phúc.

Cho nên BOSS rốt cuộc là có ý tứ gì?

Cầm rượu lạnh mặt không nói lời nào, hắn phía sau Rum nhưng thật ra trước cười mở miệng: "Trần tiên sinh, BOSS làm ngươi tới nơi này?"

Trần Kỳ Văn không có thừa nhận cũng không có phủ nhận, chỉ là cười một chút: "Ta tưởng cấp BOSS xem một thứ, không nghĩ tới hắn thuận tiện đem các ngươi cũng gọi tới."

Liền tại đây nói chuyện thời điểm, trong mật thất màn hình lớn đột nhiên mở ra, BOSS lấy trước sau như một thần bí bộ dáng xuất hiện ở trước mặt mọi người.

"Vermouth, cầm rượu, Vodka, các ngươi ba cái còn không có gặp qua hắn đi?" BOSS quét đến đông đủ năm người liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Đây là tổ chức ở vào Trung Quốc thế lực đầu lĩnh, đồng thời cũng là Trung Quốc tám đại gia tộc chi nhất Trần gia gia chủ, Trần Kỳ Văn."

Vermouth vũ mị cười một tiếng, Vodka mộc mặt gật gật đầu, cầm rượu còn lại là lạnh lùng ánh mắt liếc qua đi, liền tính là chào hỏi.

Trần Kỳ Văn nhưng không để bụng bọn họ này ý vị không rõ động tác, mặt ngoài rất hòa thuận nhất nhất chào hỏi qua, chút nào lễ tiết đều không có kéo xuống.

Hắn phía sau đi theo bảo tiêu mặt vô biểu tình, một bộ trung thành và tận tâm bộ dáng.

BOSS thoạt nhìn đối mọi người phản ứng cũng không kỳ quái, chờ mấy người cho nhau nhận thức lúc sau, tiếp tục nói: "Trần Kỳ Văn nói cho ta hắn nói tra được có người có được về trường sinh bất lão phương thuốc...... Kia đến từ chính thần bí Trung Quốc y dược, mà người này hiện tại vừa lúc liền ở Nhật Bản."

Cầm rượu trong lòng lộp bộp một chút.

BOSS nói không ngừng: "Bất quá chờ hắn đem người mang đến ta mới phát hiện người này cũng không phải cái gì bừa bãi vô danh say mê nghiên cứu nhà khoa học, chính tương phản, hắn cùng tổ chức nhưng thật ra có chút liên hệ...... Ngươi biết ta nói chính là ai đi, cầm rượu."

BOSS đôi mắt nhìn thẳng hắn, từ giữa nhìn không ra hỉ nộ.

Nhưng cầm rượu biết, loại này thời điểm nếu không tình hình thực tế trả lời nói, kế tiếp chờ đợi hắn liền không phải là như vậy ôn hòa chất vấn. Cho nên cho dù nội tâm đối Mục Bắc Đẩu an nguy có chút hoảng loạn, cầm rượu vẫn là duy trì hắn nhất quán lãnh khốc biểu tình, hơi hơi cúi đầu nói: "Ngài nói chính là Mục Bắc Đẩu?"

"Không sai." BOSS tựa hồ vừa lòng gật gật đầu, thong thả ung dung nói: "Trần Kỳ Văn không biết các ngươi quan hệ, cho nên tự tiện đem hắn trói tới nơi này, vậy ngươi liền sấn cơ hội này đem phương thuốc bắt được tay đi."

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ