"Nha, Mục tiên sinh, chúng ta lại gặp mặt lạp!" Mục mộ cảnh thống soái một đám cảnh sát hướng Mục Bắc Đẩu đi tới, nhiệt tình chào hỏi.
...... Kỳ thật ta không nghĩ nhanh như vậy cùng ngươi gặp mặt ngươi biết không cảnh · bộ tiên sinh.
Mục Bắc Đẩu nội tâm phun tào, mặt ngoài vẫn là nhàn nhạt: "Mục mộ cảnh bộ, ngươi hảo."
Mục mộ cảnh bộ biết hắn vẫn luôn là cái này đạm mạc lời nói không nhiều lắm bộ dáng, cũng không có để ý, tầm mắt lại chuyển hướng về phía Conan năm người tổ: "Nga, Conan, ngươi cũng ở chỗ này a."
"Mục mộ cảnh bộ hảo ~~" Conan ngửa đầu làm bộ tiểu hài tử nhìn hắn, thật cẩn thận tận lực không cho một bên ánh mắt sắc bén cầm rượu sinh ra nghi ngờ.
Vừa mới cầm rượu như suy tư gì nhìn chằm chằm hắn liếc mắt một cái, đã đủ làm Conan mồ hôi lạnh đầm đìa.
Kỳ thật cầm rượu trong lòng tưởng chẳng qua là, như thế nào mỗi lần đều có thể thấy này vướng bận tiểu tử.
Sách, thật phiền toái. Còn không thể giết.
Hắn chính nghĩ như vậy, đã hỏi xong bí thư trường tiểu tỷ tỷ thân phận mục mộ cảnh sát liền ở Mục Bắc Đẩu cực lực xóa đề tài dưới tình huống đem tầm mắt chuyển tới cầm rượu trên người.
"Kia, vị này chính là......" Nhìn giống vị doanh nhân, chẳng lẽ là tới nói sinh ý?
Không thể không nói, cầm rượu đem trên người lãnh khốc huyết tinh khí thế vừa thu lại khởi, chỉ bằng này phó trang phục còn rất có mê hoặc tính.
Mục Bắc Đẩu ngầm nhẹ nhàng thở ra. Còn hảo mục mộ cảnh sát không nhận ra tới cầm rượu. Đương nhiên hắn cùng đệ nhất tập thay đổi quá lớn, mục mộ cảnh sát nhận không ra cũng coi như bình thường.
"Vị này chính là ta bằng hữu." Mục Bắc Đẩu không thể không đỉnh cầm rượu cực độ bất mãn tầm mắt, căng da đầu đem vừa rồi kia thông hiểu thích lại nói một lần. "Hắn ở án mạng phát sinh lúc sau mới lại đây, cái này án tử cùng hắn không có quan hệ."
"Nga." Mục mộ cảnh sát lý giải gật gật đầu, bắt đầu nghiêm mặt nói: "Kia hảo, hiện tại chúng ta bắt đầu chính thức điều tra, vì phòng vạn nhất, thỉnh mệnh án phát sinh trước sau ở đây các vị nhất nhất tiếp thu bài tra, Mục tiên sinh, còn thỉnh ngươi hỗ trợ phối hợp điều tra."
Mục Bắc Đẩu gật đầu nhàn nhạt nói: "Đương nhiên."
Hai mươi phút sau.
"Hảo, hiện tại ta tập hợp một chút tình huống." Mục mộ cảnh sát tiếp nhận bộ viên báo cáo, nói: "Người chết là 47 tuổi bộ trưởng trung điền tỉnh quá, hiềm nghi người có ba vị, phân biệt là người chết đồng sự, đồng thời cũng là phó bộ trưởng núi đá hùng ngô tiên sinh, còn có giang khẩu á mỹ tiểu thư, cùng sơn điền du tiên sinh."
Mục Bắc Đẩu xoa xoa càng thêm choáng váng thái dương, hắn hiện tại đầu trầm chân phiêu, thật sự không có gì tinh lực đi nghe bọn hắn phá án tình huống.
Thình lình một con cánh tay duỗi lại đây ôm lấy hắn đã bắt đầu lên men nhũn ra thân thể.
Mục Bắc Đẩu sửng sốt một chút, sau đó lạnh mặt muốn đem cái tay kia bẻ ra. Cầm rượu thân thể dán đến càng gần, ấm áp hơi thở thổi đến bên tai, có vẻ có chút cấp giận, nhưng lại bận tâm đến Mục Bắc Đẩu ý tưởng, sinh sôi áp lực xuống dưới: "Đừng nhúc nhích, vẫn là ngươi muốn bọn họ đều chú ý tới nơi này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...