67. Chương 65 phối hợp

5 0 0
                                    

Mục Bắc Đẩu đoàn người chạy như bay lên lầu.

Nói là chạy như bay, kỳ thật tốc độ cũng coi như không thượng quá nhanh. Bọn họ rốt cuộc có năm cái chân ngắn nhỏ, cho dù ba cái đại nhân một người ôm một cái cũng là cần không ứng cầu.

Chờ thật vất vả thượng tám tầng, chạy ở cuối cùng Mục Bắc Đẩu nhạy bén chú ý tới từ thang lầu phía dưới truyền đến tiếng bước chân, một phen đem lối thoát hiểm đóng lại khóa trái, sau đó liền hối hận.

Đóng cửa thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng ở yên tĩnh trong không gian cũng có vẻ đặc biệt xông ra. Hắn làm như vậy không phải nói rõ nói cho đối phương chính mình ở chỗ này sao?! Cái này liền tàng đều tàng không được!

Bất quá cẩn thận ngẫm lại kỳ thật vẫn là đóng cửa lại tương đối hảo. Dù sao bọn họ mục đích là lầu chín che giấu thang máy, nếu là giấu ở chỗ này, chờ ba người kia phát hiện trên lầu cũng không ai có khả năng sẽ xuống dưới một chút điều tra, kia nhưng chính là bắt ba ba trong rọ, muốn chạy đều chạy không được.

Cũng không biết kia phiến môn có thể kiên trì bao lâu, Mục Bắc Đẩu hiện tại liền kỳ vọng nó ngăn cản thời gian càng nhiều càng tốt, tốt nhất có thể chống đỡ đến bọn họ lên lầu tìm được thang máy. Đến lúc đó trời cao mặc chim bay, mặc cho mấy người kia ở đại lâu lắc lư đi, sớm muộn gì bị cầm rượu dẫn người xử lý.

Bất quá hiển nhiên hắn đánh giá cao một phiến không có sinh mệnh lối thoát hiểm năng lực, không đợi bọn họ chạy đến đi thông chín tầng an toàn thông đạo, kia phiến môn liền ở một trận súng máy "Thịch thịch thịch" trong tiếng ầm ầm ngã xuống đất.

Ta đi, các ngươi không thể tỉnh điểm tử đạn dùng sao?! Dưới lầu còn có địch nhân đâu được không, suy xét một chút bọn họ a uy!!!

Mục Bắc Đẩu nội tâm các loại điên cuồng phun tào, thân thể nhưng thật ra không nhàn rỗi. Hắn tay trái nhanh nhẹn mở ra bên cạnh một phiến môn, hạ giọng nói: "Tất cả đều đi vào!" Tay phải liền khai mấy thương, thừa dịp ba người kia không làm rõ ràng trạng huống phía trước trước đánh bọn họ một cái trở tay không kịp, có thể đả thương mấy cái là mấy cái, đã chết tốt nhất.

Tuy rằng hắn không cảm thấy chính mình thương pháp có như vậy chuẩn xác.

Đối diện vang lên một tiếng kêu rên, phỏng chừng là đánh trúng, nhưng hẳn là không đủ để nguy hiểm cho tánh mạng. Nhưng mà như vậy kết quả Mục Bắc Đẩu đã thực vừa lòng.

Bất quá hắn như vậy một cái tiên hạ thủ vi cường tuy rằng dùng được, nhưng đối phương cũng không phải ghen, nháy mắt phản ứng lại đây, một thoi viên đạn liền phụt lên lại đây.

Nhìn đến trong tay đối phương súng máy kịch liệt phụt lên ngọn lửa, Mục Bắc Đẩu trong lòng tức giận mắng một tiếng, túm còn không có đi vào Conan chật vật lăn một cái tránh đi, sau đó nương hướng thế một chút phá khai bên cạnh một phiến môn, tốc độ trốn rồi đi vào.

Tiểu lan cùng cơ đức mang theo bốn cái hài tử ngồi xổm đối diện trong phòng cùng bọn họ mắt to trừng mắt nhỏ.

Mục Bắc Đẩu ngắm Conan liếc mắt một cái, trong lòng bắt đầu nghiêm túc tự hỏi lên đem cái này khai quải vai chính quăng ra ngoài xử lý ba người kia khả năng tính.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ