9. Chương 9 dược

49 5 0
                                    

"Ta sinh ra trước, mẫu thân bị kẻ thù hạ độc, sau lại nàng tuy rằng sinh hạ ta, nhưng chính mình cũng bởi vì sinh ta nguyên khí đại thương mà đi thế." Mục Bắc Đẩu nhàn nhạt tự thuật nói, từ bình tĩnh trong giọng nói hoàn toàn không cảm giác được hắn lại lần nữa nhắc tới chuyện này khi nội tâm sông cuộn biển gầm, nơi đó chôn giấu quá nhiều áy náy cùng tự trách, "Tuy rằng may mắn còn sống, nhưng là bởi vì độc tố đã thâm nhập cốt tủy, ta đầu tóc từ sinh ra khởi chính là cực kỳ không bình thường màu trắng, hơn nữa --" hắn tạm dừng một chút, Kurosawa Jin dự cảm đến kế tiếp nói chính là hắn muốn tìm kiếm đáp án.

"Này độc, mỗi tháng phát tác một lần, phát tác khi đau như lột da dịch cốt, lạnh như chôn sâu băng tuyết, chỉ có toàn thân ngâm ở suối nước nóng mới có thể thoáng giảm bớt."

Cho nên từ Mục Bắc Đẩu có ký ức khởi, mỗi tháng độc phát trước Mục thúc đều sẽ đem hắn đặt ở nước ôn tuyền, mượn này giảm bớt phát tác khi thống khổ.

Nguyên lai là như thế này. Kurosawa Jin hơi hơi rũ xuống mi mắt, che lại xanh biếc trong mắt thần sắc.

"Chính là này đó." Mục Bắc Đẩu nhàn nhạt nói, "Ngươi hiện tại đã biết rõ?"

"Minh bạch." Kurosawa Jin nhún nhún vai, "Bất quá còn có cái vấn đề."

"Cái gì?"

"Trừ bỏ đầu bạc cùng mỗi tháng vừa phát tác, cái này độc đối với ngươi không có khác ảnh hưởng?"

"Này cùng tối hôm qua sự tình không có quan hệ." Mục Bắc Đẩu giao điệp ở bên nhau đôi tay không tự giác nắm chặt, đè thấp thanh âm.

"Chính là ta tò mò." Kurosawa Jin biểu tình nghiêm túc xuống dưới, hơi hơi nhăn lại mày lệnh Mục Bắc Đẩu ý thức được vấn đề này tầm quan trọng.

Cứ việc không muốn công bố, nhưng cuối cùng lý trí vẫn là chiến thắng cảm tính. Thở dài một hơi, Mục Bắc Đẩu lộ ra chưa bao giờ gặp qua mỏi mệt biểu tình, hắn nhéo nhéo giữa mày, thấp giọng nói: "Lão sư của ta, là một vị thế giới cấp y giả, phán đoán ta sống không quá thành niên."

Quả nhiên. Ý tưởng được đến chứng thực, Kurosawa Jin thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Cái kia dược nghiên cứu thành công.

"Như vậy, kế tiếp tới phiên ngươi." Mục Bắc Đẩu nói, "Đem ngươi tối hôm qua vì cái gì sẽ xuất hiện ở suối nước nóng, ta lại vì cái gì sẽ nằm ở phòng của ngươi, toàn bộ nói cho ta." Hắn sáng nay tỉnh lại sau, không có bất luận cái gì bình thường độc phát qua đi toàn thân xương cốt đều phải nát ma đau đớn, nói Kurosawa Jin không có đối thân thể hắn làm cái gì, quỷ đều không tin.

Nhắc tới tối hôm qua xuất hiện ở suối nước nóng nguyên nhân, Kurosawa Jin ánh mắt quỷ dị mơ hồ một chút, hắn ho nhẹ một tiếng, vẻ mặt đứng đắn nói: "...... Này cũng không có gì, ta chính là tối hôm qua ngủ không được, ra tới đi một chút, không cẩn thận đi tới nơi đó mà thôi."

Mục Bắc Đẩu hồi cho hắn một cái "Tin ngươi mới có quỷ" khinh bỉ ánh mắt.

Bất quá cũng may hắn chú ý điểm không ở trước nửa bộ phận, vở kịch lớn còn ở phía sau, điểm này thượng Kurosawa Jin vẫn là tương đối cấp lực, "Ta thấy ngươi thực không thích hợp, đơn giản nhìn nhìn bệnh trạng, cảm thấy trên người mang một loại dược vừa lúc thích hợp ngươi......" Đến nỗi sau lại dùng bên cạnh thoạt nhìn là phòng ngừa ngoài ý muốn đặt xiềng xích chìa khóa mở khóa, sau đó từ trong phòng lấy tới chăn đem người ôm trở về, lại không yên tâm khán hộ một đêm sự, liền...... Không cần phải nói đi.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ