"Hô...... Hô, đây là...... Mấy tầng a......" Nguyên quá đỡ tường, mồm to hô hấp, thở hổn hển hỏi.
"Bảy tầng." Mục Bắc Đẩu quay đầu lại nhìn hắn một cái, nhàn nhạt nói.
"Mục...... Mục ca ca, ngươi đều không mệt a......" Quang ngạn chống hai chân, đầy mặt hãn nhìn Mục Bắc Đẩu, trong ánh mắt để lộ ra xích quả quả sùng bái.
Mệt a, đều mau mệt nằm liệt. Mục Bắc Đẩu nằm liệt mặt tưởng. Làm một cái thể lực ngạnh thương cao sức bật, còn ở phía trước tiến hành rồi một lần cao cường độ chiến đấu, đừng nhìn hắn mặt ngoài không hiện, trên thực tế đều mau hư, hiện tại cũng bất quá chính là ở cường chống mà thôi.
Hắn nhìn lướt qua Conan, sau đó bi kịch cảm thấy chính mình hiện tại dư lại thể lực khả năng còn không có gia hỏa này nhiều.
Vì cái gì a, kẻ hèn một cái học sinh tiểu học mà thôi, chẳng lẽ là khai quải khai sao?!
"Chúng ta...... Chúng ta nghỉ, nghỉ một chút đi......" Bước mỹ dù sao cũng là nữ hài tử, hiện tại thật sự đã mau chịu đựng không nổi, mới không thể không đề nghị nói.
Hôi nguyên thể lực tựa hồ hơi chút hảo một chút, tuy rằng cũng vẫn luôn ở suyễn, nhưng còn lưu giữ hành động lực.
Mục Bắc Đẩu do dự một chút, đi trở về vài bước hướng nàng vươn một bàn tay: "Ta ôm ngươi."
Kế tiếp đại khái không có gì nguy hiểm, hắn thể lực lại căng hai tầng lâu hẳn là còn đủ dùng.
Nhưng mà hắn vươn một nửa tay bị ngăn cản, cơ đức hướng hắn lắc lắc đầu: "Vẫn là ta đến đây đi, ngươi cái này lớn nhất chiến lực bảo tồn thể lực." Hắn cũng coi như đã nhìn ra, nếu là đao thật kiếm thật tiến lên làm, phỏng chừng ở đây tất cả mọi người không đủ Mục Bắc Đẩu một người đánh, đương nhiên, nào đó khai quải học sinh tiểu học không tính.
Tại đây loại còn không thể bảo đảm tuyệt đối an toàn dưới tình huống, vẫn là làm Mục Bắc Đẩu tiếp tục bảo trì cảnh giới đi.
"Cũng hảo." Mục Bắc Đẩu không có tranh luận, cơ đức cách làm vẫn là tương đối an toàn.
Đột nhiên, dưới lầu vang lên liên tiếp pha lê tan vỡ thanh âm, tiếp theo là kịch liệt tiếng súng.
"Sao lại thế này?" Conan nhíu nhíu mày, lập tức vọt tới phía trước cửa sổ xuống phía dưới nhìn ra xa.
Mục Bắc Đẩu đoán là cầm rượu người tới, cho nên chờ nhìn đến đối diện khách sạn nóc nhà thượng ô áp áp một đám hắc y nhân khi cũng không quá ngoài ý muốn, nhàn nhạt một tiếng gọi hồi Conan lực chú ý: "Đi rồi."
Conan lấy lại tinh thần, trầm mặc theo ở phía sau, phản quang mắt kính mặt sau hiện lên một tia phức tạp thần sắc.
Mục Bắc Đẩu cùng cầm rượu hai lần trò chuyện khi hắn đều ở bên cạnh, tuy rằng Mục Bắc Đẩu không có làm hắn nghe được hoàn chỉnh đối thoại, cũng không có thể nhìn lén đến cầm rượu số di động, nhưng là thông qua Mục Bắc Đẩu đôi câu vài lời hắn vẫn là đại khái có thể khâu ra lần này sự kiện trải qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfichttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...