121. Phiên ngoại bảy

2 1 0
                                    

Đảo mắt lại là nửa tháng qua đi, Mục Bắc Đẩu ký ức từng ngày khôi phục, đại bộ phận từ trong mộng, còn có chút từ hằng ngày từng tí trong sinh hoạt bỗng nhiên nhớ lại. Hắn có thể minh xác cảm giác được chính mình nhớ tới tốc độ ở dần dần nhanh hơn.


Mục Bắc Đẩu phát hiện chính mình chịu nguyên chủ ký ức ảnh hưởng càng ngày càng thâm, hắn có chút khủng hoảng, lại có chút mờ mịt. Bởi vì hắn phát hiện chính mình cùng nguyên chủ xử sự phong cách phi thường tương tự, thói quen cũng có rất nhiều tương đồng điểm, một cái nghi vấn dần dần ở trong đầu hình thành.

Nguyên chủ...... Có thể hay không chính là chính hắn?

Hắn mất trí nhớ, chỉ nhớ rõ đời trước sự tình, cho nên không quen biết cầm rượu, không quen biết Mục thúc, nhưng là đối bọn họ lại có theo bản năng thân cận cùng tín nhiệm cảm, ở đối cầm rượu thái độ thượng sẽ cảm thấy khổ sở.

Mục Bắc Đẩu càng nghĩ càng cảm thấy chuyện này khả năng tính rất lớn, ngay từ đầu sợ hãi bị nguyên chủ đồng hóa nôn nóng sợ hãi cảm cũng ít rất nhiều.

Bất quá...... Hắn trước kia rốt cuộc là có bao nhiêu não trừu mới có thể dễ dàng như vậy liền tha thứ cầm rượu tên kia a!

Muốn gác hắn nguyên bản tính tình liền tính không cho cầm rượu điểm nhan sắc nhìn xem sau đó cả đời không qua lại với nhau, cũng đến hảo hảo cho hắn điểm nhan sắc nhìn xem sau đó xử lý lạnh! Đối! Chính là phải cho hắn điểm nhan sắc nhìn xem!

Chính là vì cái gì chính mình dễ dàng như vậy liền mềm?!

Lần này liền tính khôi phục, cũng muốn bãi hắn một đạo, mặc kệ cầm rượu lại như thế nào lấy lòng cũng chưa dùng!

Mục Bắc Đẩu nỗ lực bỏ qua rớt trong lòng cái loại này dị dạng cảm giác, hung tợn nghĩ.

Bất quá chờ vài ngày sau hoàn toàn khôi phục ký ức, Mục Bắc Đẩu đủ loại lý tưởng hào hùng liền toàn không có.

Hắn nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy chính mình mất trí nhớ lúc sau làm thật sự quá phận, cái kia kiêu ngạo nam nhân đại khái khổ sở trong lòng muốn chết đi, hắn liền chính đại quang minh thấy chính mình một mặt cũng không dám.

Mục Bắc Đẩu trấn an biết hắn đã toàn bộ nhớ tới lúc sau kích động không thôi Mục thúc, sau đó thở dài nói hắn muốn gặp cầm rượu, làm ơn Mục thúc giữ cửa ngoại thủ bảo tiêu triệt.

Mục thúc vừa nghe liền không làm, cuối cùng thấy Mục Bắc Đẩu thái độ thật sự kiên quyết mới không tình nguyện đồng ý hắn yêu cầu, đáp ứng cho bọn hắn hai cái lưu ra không gian.

Cầm rượu vốn tưởng rằng hôm nay sẽ cùng thường lui tới giống nhau, hắn chỉ cần lẳng lặng nhìn đã không quen biết chính mình người yêu liền hảo, nhưng có lẽ là hắn tầm mắt quá mức nóng rực, Mục Bắc Đẩu thế nhưng hơi hơi xoay đầu, đối với hắn phương hướng gật gật đầu.

Cầm rượu trong lòng nổi lên một cổ mừng như điên, rồi sau đó lập tức lại ảm đạm xuống dưới. Mục Bắc Đẩu tầm mắt chỉ là hướng về phía hắn phương hướng, cũng không có ngắm nhìn đến trên người hắn. Hắn đôi mắt vẫn là nhìn không tới.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ