Mục Bắc Đẩu cho chính mình khai dược vẫn là rất hữu hiệu, ngủ cả đêm liền cảm thấy tinh thần hảo rất nhiều. Hai người cơm nước xong, Mục Bắc Đẩu liền cho hắn ở quốc nội đại ca cùng tại thế giới khắp nơi bận việc phụ thân phân biệt đi điện thoại, đại khái nói một chút từ kẻ thần bí nơi đó được đến tin tức, sau đó ứng mục phụ yêu cầu, ba người mở ra video trò chuyện.
Bọn họ cơ hồ nói chuyện một cái buổi sáng, mặt khác hai người đều từ hắn này một phen lời nói đến ra đối mặt trước mắt khốn cảnh tân ý nghĩ, ánh mắt trung mỏi mệt trở thành hư không.
Mục Bắc Đẩu cũng rất băn khoăn, ba người trung chỉ có hắn nhất thanh nhàn, ở phụ thân cùng đại ca vì lợi ích của gia tộc bận rộn thời điểm, hắn còn không biết đang làm gì đâu.
Nhưng mà đương Mục Bắc Đẩu đưa ra muốn hỗ trợ thời điểm, mặt khác hai người đều mỉm cười cự tuyệt.
"Ngươi có này phân tâm liền hảo, dư lại sự tình liền giao cho chúng ta đi." Mục phụ mặt mày trung lộ ra hiền hoà.
"Đúng vậy tiểu đệ, ít nhiều ngươi cung cấp tin tức, kế tiếp chúng ta hoàn toàn có thể giải quyết." Đại ca anh đĩnh khuôn mặt nhất phái sang sảng.
Mục Bắc Đẩu cũng biết luận thương nghiệp thủ đoạn cùng ánh mắt, chính mình kinh nghiệm khẳng định đại đại không bằng bọn họ, cho nên cũng không cưỡng cầu nữa, chỉ là nói: "Kia nếu có yêu cầu, nhất định phải nói cho ta."
"Nhất định nhất định." Đại ca xua xua tay.
"Đúng rồi," Mục Bắc Đẩu đột nhiên nhớ tới một sự kiện: "Còn không có lão sư tin tức sao?"
"Nga, cái này a......" Đại ca nhéo cằm nghĩ nghĩ: "Gần nhất sự tương đối nhiều, chúng ta nhân thủ không đủ, bất quá giống như có người ở Vân Nam bên kia phát hiện quá tiên sinh tung tích, ta đã phái người đi tra xét, nói vậy qua không bao lâu liền có tin tức."
"Ân." Mục Bắc Đẩu gật gật đầu, do do dự dự không biết kế tiếp nói có nên hay không nói. Bất quá ở phụ thân cùng đại ca hai người lần nữa thúc giục hạ, vẫn là hơi hơi rũ mắt, không chút biểu tình gương mặt cũng nhu hòa xuống dưới, nói: "Nếu...... Ta là nói nếu, ta độc có thể cởi bỏ, ta khả năng sẽ cho các ngươi giới thiệu một người......"
"Di?" Mục phụ cùng đại ca lập tức tinh thần tỉnh táo, đại ca cướp hỏi: "Như thế nào tiểu đệ, có phải hay không em dâu?"
"Cũng không phải......"
"Không có việc gì tiểu đệ, liền tính ngươi thích thượng một cái Nhật Bản nữ nhân, chúng ta cũng đồng ý." Mục Bắc Đẩu mấy năm nay trầm mặc ít lời, không mừng giao tế, đối một nửa kia không chút nào để bụng những việc này bọn họ đều là xem ở trong mắt, đương nhiên cũng yên lặng vì hắn thao tâm.
Mục phụ tuy rằng cũng thập phần đồng ý đại ca cách nói, bất quá hắn rốt cuộc trầm ổn một ít, không có giống đại ca cứ thế cấp: "Kia hảo, chờ lần này sự vội xong, chúng ta an bài thời gian thấy một mặt."
"Ân, hảo." Mục Bắc Đẩu nghĩ cầm rượu dáng vẻ kia, bốn người ngồi ở cùng nhau không biết sẽ là cái gì trường hợp. Bất quá hắn cũng không quên giải thích: "Còn có, hắn không phải Nhật Bản nữ nhân......" Kết quả lời nói còn chưa nói xong đã bị đại ca cấp rống rống đánh gãy: "Nga kia thật tốt quá, nàng là Trung Quốc đồng bào? Vẫn là Châu Âu người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...