75. Chương 73 khúc mắc

2 1 0
                                    

Chia tay?! Cầm rượu mau bị khí cười. Chia tay cái này từ cũng là tùy tiện là có thể nói ra?! Mục Bắc Đẩu đem bọn họ chi gian cảm tình trở thành cái gì!

Hơn nữa tánh mạng du quan đại sự hắn cư nhiên còn gạt, liền không biết chính mình cũng sẽ lo lắng cũng sẽ sốt ruột sao?!

Đáng chết. Nếu không cho hắn điểm giáo huấn, ai biết về sau hắn còn có thể làm ra điểm cái gì!

Cầm rượu dùng sức nhéo Mục Bắc Đẩu cằm, cưỡng bách hắn ngẩng đầu. Âm lãnh hơi thở từ cầm rượu trong thân thể kích động mà ra, hắn lạnh lùng gợi lên khóe miệng, lộ ra sâm bạch răng nanh: "Ngươi liền như vậy khinh phiêu phiêu một câu, liền tưởng mạt tiêu rớt sở hữu hết thảy?"

Mục Bắc Đẩu cả người run lên, sau đó thống khổ nhắm mắt lại. Nửa ngày mới từ trong cổ họng bài trừ một câu: "Kia...... Ngươi muốn như thế nào?"

"A......" Cầm rượu cười lạnh một tiếng, buông ra Mục Bắc Đẩu lui về phía sau hai bước, mũi chân đem một bên sô pha ghế câu lại đây đá đến chính mình phía sau, sau đó lưu loát ngồi xuống. Hai tay đáp ở trên tay vịn, hai chân rộng mở. Hắn nhướng mày, biểu tình tùy ý mà tà ngược: "Lấy lòng ta."

Khởi điểm Mục Bắc Đẩu còn không có minh bạch hắn là có ý tứ gì, thẳng đến cầm rượu ám chỉ tính liếm liếm miệng mình, hắn mới đột nhiên phản ứng lại đây. Hai mắt không thể tin tưởng hơi hơi trừng lớn, sắc mặt bá trắng xuống dưới.

Tùy theo cùng chính là nháy mắt co rúm lại khởi tâm.

Cầm rượu cư nhiên muốn hắn làm chính là cái này...... Hắn ở hắn đáy mắt tác dụng cũng chỉ có như vậy?

Kỳ thật cũng không có gì không đúng, dù sao ngay từ đầu cũng là chính hắn, không hề cảm thấy thẹn......

Tình dục một chuyện vốn dĩ chính là ngươi tình ta nguyện, hai người đều có phân mới đúng, chỉ là Mục Bắc Đẩu hiện tại tâm tình hạ xuống, tự mình phỉ nhổ, một cái kính đem sở hữu sai lầm đều hướng chính mình trên người ôm.

Dù sao chính mình ở cầm rượu đáy mắt cũng là như thế này, kia lại làm một lần cũng...... Không có gì không thể.

Kỳ thật hắn chính là hạ tiện bị như vậy nhục nhã cũng không muốn rời đi thôi.

Cuối cùng một lần, làm xong bọn họ liền...... Đường ai nấy đi.

Mục Bắc Đẩu hơi hơi cúi đầu, hơi hiện hỗn độn tóc mái rũ xuống tới ở trên mặt đầu hạ dày đặc bóng ma, lệnh người thấy không rõ vẻ mặt của hắn.

Hắn cắn cắn môi dưới, hai tay nắm chặt thành quyền, tiếp theo lại vô lực buông ra. Hai chân run rẩy cất bước đi vào cầm rượu trước mặt, sau đó một chân quỳ gối cầm rượu hai chân chi gian, hai tay đáp ở trên vai hắn, cúi người nhẹ nhàng hôn môi đi xuống.

Cầm rượu vốn là muốn khí một hơi Mục Bắc Đẩu, nguyên bản trong lòng còn ở tính toán kế tiếp nên làm như thế nào mới có thể không dọa đến hắn còn có thể khởi đến giáo huấn hiệu quả, không nghĩ tới Mục Bắc Đẩu thế nhưng thật sự lại đây, trong lúc nhất thời nội tâm cảm khái vạn ngàn.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ