105. Phiên ngoại tam

7 1 0
                                    

Câu lạc bộ đêm có lẽ có thể xưng được với nước Mỹ đặc sắc chi nhất, này một nhà trang hoàng lấy kim sắc là chủ điều, có vẻ đặc biệt đẹp đẽ quý giá. Cho dù là đêm khuya cũng không ngừng có người mang theo hoặc thanh tỉnh, hoặc thỏa mãn, hoặc say huân biểu tình xuất nhập trong đó. Rất nhiều lập loè đèn nê ông chiếu sáng toàn bộ bầu trời đêm, biểu thị công khai này đống kiến trúc nhân khí phi thường.

Nhưng mà, rất ít có người biết nhà này rất có danh khí câu lạc bộ đêm phía sau màn lão bản, cư nhiên là một cái dung mạo diễm lệ nữ nhân.

Hiện tại, nàng đang ở tầng cao nhất tốt nhất phòng, chiêu đãi một vị đặc thù khách nhân.

"Ha hả, cầm rượu tiên sinh...... Đối ta khai ra điều kiện còn vừa lòng sao?" Ngồi ở mềm mại sô pha bọc da thượng mỹ diễm nữ nhân quần áo bại lộ, bộ ngực sữa nửa lộ, hai điều lại bạch lại lớn lên đùi đáp ở bên nhau, tế cao gót giày ở ái muội ánh đèn chiếu xuống phản chói mắt quang.

Mà ngồi ở đối diện tóc bạc nam nhân lại một chút không vì trước mặt cảnh tượng sở động, hắn hai sườn còn ngồi hai cái đồng dạng dáng người hỏa bạo mỹ nhân, một cái nửa quỳ ở trên sô pha giơ cốc có chân dài muốn hướng hắn uy rượu, nửa người trên quần áo cơ hồ muốn cởi đến ngực hạ, hai cái no đủ mượt mà bán cầu thể không chút nào che lấp bại lộ bên ngoài. Nhưng ngoài dự đoán chính là, nàng bị nam nhân kiên định cự tuyệt.

Đối diện nữ nhân hiển nhiên cũng chú ý tới điểm này, nàng cười khanh khách, vũ mị hỏi: "Như thế nào, cầm rượu tiên sinh, đối Britney hầu hạ không hài lòng sao?"

"Còn hảo." Cầm rượu ngữ khí không hề phập phồng nói: "Chỉ là ta càng thích chính mình uống rượu, Cecilia tiểu thư."

"Chính là, ngươi cũng không có uống rượu a." Cecilia dùng ánh mắt ý bảo cầm rượu trong tay chút nào chưa động cốc có chân dài, môi đỏ vũ mị đóng mở: "Không cần như vậy phòng bị ta đi, chúng ta chính là hợp tác đồng bọn a, không phải sao, cầm rượu tiên sinh?"

"Đương nhiên." Cầm rượu duy trì hắn bình tĩnh ngữ khí: "Nếu điều kiện thật sự như ngươi theo như lời, tổ chức sẽ thật cao hứng cùng ngươi hợp tác."

"Kia không phải hảo sao." Như là không có nghe được cầm rượu trong lời nói ý tứ giống nhau, Cecilia có vẻ thực sung sướng đứng lên, tư thái ưu nhã mà liêu nhân đi đến cầm rượu trước mặt, sau đó nửa cúi xuống thân sử hai người mặt hướng về phía mặt, dụ hoặc mà vũ mị nói: "Như vậy, làm chúng ta nâng chén chúc mừng đi, cầm rượu tiên sinh. Hoặc là...... Ngươi càng muốn muốn tới một ít hứng thú còn lại hoạt động?"

Không đợi nàng lại tiến thêm một bước, cách âm tốt đẹp môn đột nhiên bị người một chút đẩy ra, ngoài cửa ầm ĩ thanh âm cũng nháy mắt truyền tiến vào: "Từ từ, ngài không thể đi vào!"

Cầm rượu nghe ra đây là Vodka thanh âm, hắn trong lòng xẹt qua một tia không ổn dự cảm, chạy nhanh nghiêng đầu tránh đi Cecilia đi trông cửa ngoại đến tột cùng đã xảy ra cái gì.

Sau đó hắn màu lục đậm đồng tử bỗng dưng co rụt lại.

Mục Bắc Đẩu chính diện vô biểu tình đứng ở nơi đó. Ngăm đen con ngươi quay cuồng hắn thấy không rõ cảm xúc.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ