Muốn nói Conan vì cái gì lại ở chỗ này, còn muốn từ đầu nói lên.
Hôm nay phần lãi gộp một nhà ra ngoài tiếp một cái ủy thác, chờ đến hoàn thành trở về lúc sau, Mori Kogoro đột nhiên nhớ tới này phụ cận có một cái hương vị thực không tồi tửu quán, tiếp theo không màng tiểu lan khuyên can cùng Conan nửa tháng mắt chính là chạy tới. Tiểu lan lo lắng nàng ba ba lại uống đến hồi không được gia, chỉ có thể bất đắc dĩ mà cùng lại đây, Conan không thể không đi theo cùng nhau.
Tửu quán phóng thư hoãn ôn hòa âm nhạc, tiểu lan cùng Conan các điểm một phần nước trái cây, bồi Mori Kogoro cùng nhau ngồi ở bên cửa sổ, nhàm chán nhìn bên ngoài muôn hình muôn vẻ người đi đường tới cho hết thời gian.
Đột nhiên, một chiếc màu đen Porsche 365A không hề dấu hiệu nhảy lên Conan tầm nhìn.
Xe chạy cũng không phải thực mau, Conan thực dễ dàng liền chú ý tới trên ghế điều khiển cái kia một đầu màu bạc tóc dài hắc y nam nhân.
Cầm rượu! Hắn vì cái gì lại ở chỗ này?!!
Conan không kịp tưởng nhiều như vậy, trinh thám bản năng làm hắn nháy mắt căng thẳng trong óc kia căn huyền, chỉ tới kịp bỏ xuống một câu "Tiểu Lan tỷ tỷ ta đột nhiên có việc đi trước lạp!" Tiếp theo không màng tiểu lan sốt ruột kêu gọi, vội vã dẫm lên ván trượt chạy.
Cầm rượu từ chuyển xe kính nhìn đến một cái dẫm lên ván trượt lấy hoàn toàn không khoa học tốc độ theo ở phía sau tiểu nam hài, cười lạnh một tiếng, cũng không có đi quản hắn.
Kế hoạch tiến hành đến bây giờ tình trạng này, cũng là thời điểm cho hắn biết điểm đồ vật.
Ân, trước từ cái này bắt đầu cũng không tồi.
Conan còn tưởng rằng chính mình ẩn nấp ở dòng xe cộ trung động tác cũng đủ ẩn nấp, không nghĩ tới ở cầm rượu loại này cấp bậc sát thủ đáy mắt, hắn kia thỉnh thoảng nhìn chăm chú quả thực giống như trong đêm tối đèn pha giống nhau rõ ràng. Hắn đi theo Porsche một đường đi vào một tòa cao ngất kiến trúc phía trước, ở cảm thấy được cầm rượu có dừng xe ý đồ thời điểm cũng đi theo chậm hạ tốc độ, sau đó ôm ván trượt chạy đến người đi đường thượng. Nhìn cầm rượu đem xe ngừng ở ven đường, tiếp theo chậm rì rì đi xuống tới dựa vào cửa xe thượng.
Cầm rượu tới nơi này...... Là vì đám người?
Conan nhanh chóng nhìn quanh một chút chung quanh, sau đó phát hiện nơi này còn rất quen thuộc. Trước một trận trong TV còn bốn phía đưa tin một thời gian, nói này đống kiến trúc là Trung Quốc tập đoàn tiến vào chiếm giữ Nhật Bản tiêu chí chi nhất.
Mục Bắc Đẩu công ty.
Như vậy, cầm rượu tới nơi này chờ người chẳng lẽ là Mục Bắc Đẩu?!
Conan vì này tưởng tượng pháp cảm thấy khiếp sợ. Hắn đột nhiên nhớ tới lúc ấy ở Mục Bắc Đẩu trên người phát hiện kia căn màu bạc tóc dài, khi đó hắn liền có điều hoài nghi, nhưng là bị làm ơn đi thăm dò hướng Thỉ Mão cũng không có tìm được cái gì dị thường, Conan còn tưởng rằng là chính mình suy nghĩ nhiều quá cũng nói không chừng, nhưng là hiện tại xem ra, bọn họ không chuẩn thật là nhận thức!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfichttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...