Cầm rượu hiện tại thực buồn rầu.
Nguyên nhân ở chỗ một tháng trước hắn đem chính mình hảo tính tình người yêu chọc nóng nảy, mà đối phương đến bây giờ đều còn không có tha thứ hắn.Mục Bắc Đẩu rượu tỉnh lúc sau liền lập tức ngồi máy bay trở về Nhật Bản, liền một câu giải thích nói đều không nghe.
Đương nhiên ở phía trước cầm rượu cũng đã đem chuẩn bị tốt đều nói xong. Đáng tiếc kia cũng không có cái gì dùng.
Quả nhiên ngày thường càng tốt người nói chuyện sinh khí lúc sau liền càng khó hống.
Nhưng là kia thì thế nào đâu? Cầm rượu vẫn là đến sứt đầu mẻ trán tìm mọi cách lấy được Mục Bắc Đẩu tha thứ.
Tỷ như một tấc cũng không rời đi theo hắn phía sau, mỗi ngày về nhà biến đổi pháp làm tốt ăn, hoặc là tìm cơ hội nói nói ngày thường tuyệt đối nói không nên lời lời âu yếm.
Mục Bắc Đẩu cùng cầm rượu một trước một sau đi vào mục thị công ty đại môn, sau đó lại thượng thang máy tiến vào đỉnh tầng.
Toàn bộ quá trình Mục Bắc Đẩu toàn đương cầm rượu không tồn tại.
Còn hảo cầm rượu là giống lần đầu tiên tới nơi này giống nhau xuyên một thân tây trang, không ai sẽ đem cái này áo mũ chỉnh tề nam nhân cùng lãnh khốc sát thủ liên hệ ở bên nhau, bằng không phỏng chừng Mục Bắc Đẩu sẽ trực tiếp cấm cầm rượu cùng lại đây.
Bí thư trường tiểu tỷ tỷ cũng đã thói quen bọn họ như vậy quỷ dị hình thức, nàng tập mãi thành thói quen hướng Mục Bắc Đẩu hội báo hôm nay dự tính công tác, sau đó bưng tới một hồ trà cùng hai cái cái ly, lúc sau thức thời đóng lại tuổi trẻ chủ tịch văn phòng đại môn, đem không gian để lại cho này một đôi vẫn như cũ ở giận dỗi tình lữ.
Cầm rượu thực tự nhiên đem trong đó một cái cái ly đảo mãn thủy đưa đến Mục Bắc Đẩu trong tầm tay, lại đi quản chính mình; Mục Bắc Đẩu còn lại là bình tĩnh bưng lên tới uống thượng một ngụm, lúc sau tiếp tục công tác. Cầm rượu đáng thương vô cùng oa ở một bên trên sô pha dùng di động xử lý sự vụ, thường thường đem ánh mắt đảo qua tới, đáng tiếc Mục Bắc Đẩu liền cùng không có nhận thấy được giống nhau, một lần cũng không có hồi xem qua.
Tới rồi giữa trưa, bí thư trường tiểu tỷ tỷ bưng lên hai người phân cơm hộp, chính mình xuống lầu đến nhà ăn đi ăn cơm.
Mục Bắc Đẩu cùng cầm rượu mặt đối mặt mà ngồi, không khí quỷ dị mà bình tĩnh. Cầm rượu banh một khuôn mặt mắt mang lấy lòng đem Mục Bắc Đẩu thích ăn đồ vật đều chọn đến hắn kia phân đồ ăn, Mục Bắc Đẩu đạm nhiên không chút khách khí tiếp nhận rồi, nhưng mà vẫn là một chút tỏ vẻ đều không có.
Cho dù mấy ngày hôm trước đều là loại này đãi ngộ, cầm rượu vẫn là không tự giác cảm thấy thất bại.
Ăn qua cơm trưa, hai người lại khôi phục thành buổi sáng trạng thái.
Không tự giác liền đến buổi chiều tan tầm thời gian, Mục Bắc Đẩu thu thập thứ tốt, cùng bí thư trường tiểu tỷ tỷ chào hỏi liền ra văn phòng, cầm rượu ở sau người đi theo hắn, hai người cùng nhau thượng thang máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...