70. Chương 68 thẩm vấn

5 0 0
                                    

Mục Bắc Đẩu cẩn thận quét biến cầm rượu toàn thân, xác định hắn chỉ có một ít bị thương ngoài da lúc sau, mới chậm rãi nhẹ nhàng thở ra, đứng ở nam nhân chính phía trước, lạnh lùng hỏi: "Nói đi, về chuyện của ta, là ai nói cho ngươi?"

Nam nhân hung ác trừng mắt hắn, chửi ầm lên: "gfy! Lão tử chết cũng không nói cho ngươi!"

Mục Bắc Đẩu còn chưa nói cái gì, cầm rượu trước nhìn không được, một chân dẫm đến hắn miệng vết thương thượng, lãnh khốc hung tàn uy hiếp: "Ta có rất nhiều phương pháp làm ngươi muốn chết cũng không xong, có nghĩ thử xem?"

Nam nhân đau kêu một tiếng, đóng chặt miệng không nói chuyện nữa, nhưng tàn nhẫn ánh mắt vẫn luôn ngừng ở Mục Bắc Đẩu trên người không có dời đi quá.

"Là ai nói cho ngươi?" Mục Bắc Đẩu không chút nào lảng tránh nhìn thẳng, lại hỏi một lần.

Nam nhân cười lạnh một tiếng, tràn đầy ác ý gợi lên khóe miệng: "Dù sao ngươi cũng sắp chết, biết nhiều như vậy có...... A a a!!!"

Cầm rượu ở hắn cẳng chân bị viên đạn đánh trúng miệng vết thương hung hăng nghiền nát, bắn toé ra máu chảy đầy đất.

Hắn nguyên bản không nghĩ làm Mục Bắc Đẩu nhìn đến này đó, nhưng này nam nhân nói nói thật sự là chạm vào hắn nghịch lân, thế cho nên cầm rượu căn bản là nhịn không được bạo ngược xúc động.

Thấy nam nhân vẫn là không có nhả ra dấu hiệu, cầm rượu lạnh lùng cười một tiếng: "Không quan hệ, chúng ta có thể từ từ tới." Nói hoạt động hắn mũi chân.

Không đến năm phút, nam nhân liền một sửa hắn bắt đầu khi ngạo khí, thanh âm nghẹn ngào xin tha: "Ta...... Ta nói, ta nói."

Mục Bắc Đẩu mặt vô biểu tình nhìn hắn, tĩnh chờ bên dưới.

Nam nhân không tình nguyện nhìn hắn một cái, mới gục đầu xuống nói: "Ta cũng không biết người nọ là ai."

"Hắn vẫn luôn là thông qua tuyến nhân cùng ta liên hệ, trực tiếp nói chuyện khi cũng là thông qua màn hình lớn, nhìn không tới người mặt, thanh âm cũng là mơ hồ điện tử âm."

"Bởi vì sự tình quan cơ mật, chuyện này chỉ có ta một người biết, ngay cả Evans...... Cũng không có đã nói với." Hắn nói, trong mắt lại tràn ngập phẫn nộ ngọn lửa: "Nếu không hắn cũng sẽ không bị ngươi giết chết!"

Mục Bắc Đẩu sắc mặt không có nửa phần động dung, phảng phất giống như không nghe thấy.

Đối một cái trên tay dính đầy máu tươi, lại còn có muốn giết hắn người, xin thứ cho hắn khó có thể sinh ra tội gì ác cảm.

Lại không phải thánh mẫu.

"Tiếp tục." Cầm rượu lạnh giọng thúc giục. Dưới lầu tiếng súng đã cơ bản nghe không được, hiện tại tổ chức người còn không có đi lên, phỏng chừng là Vodka ngăn cản bọn họ, nhưng là chậm một chút nữa liền nói không chuẩn.

Sóng bổn cùng cơ ngươi phỏng chừng không như vậy hảo khống chế.

Bọn họ cần thiết muốn tốc chiến tốc thắng.

Nam nhân bị thúc giục, tiếp tục nói: "Hắn cho ta một trăm vạn, làm ta tìm cơ hội đem một cái đồ vật thân thủ giao cho ngươi."

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ