Mục Bắc Đẩu không thanh tỉnh bao lâu liền lại ở cầm rượu trong ngực nặng nề ngủ.
Cầm rượu nhẹ mổ hắn phiếm ô thanh mắt chu, đáy lòng yên lặng cân nhắc giải độc sự tình.
Một đêm bình tĩnh qua đi.
Sáng sớm, Mục Bắc Đẩu ở một mảnh tia nắng ban mai trung tỉnh lại. Cầm rượu đón quang, ôn hòa ánh mặt trời cũng mờ mịt hắn mặt mày, có vẻ ôn nhu lên. Mục Bắc Đẩu nhìn cầm rượu mắt mang ý cười bộ dáng, thế nhưng ma xui quỷ khiến có loại muốn hôn lên đi xúc động.
Mà hắn cũng làm như vậy.
Cầm rượu thập phần sung sướng tiếp nhận rồi ái nhân được đến không dễ hiến hôn, hơn nữa phi thường hiếm thấy không có cướp lấy quyền chủ động, tùy ý Mục Bắc Đẩu tới chủ đạo. Hai người mềm nhẹ trao đổi nước bọt, mở ra một cái lệnh nhân tâm đều phải mềm mại xuống dưới sáng sớm.
Một hôn tất, hai người khẩu môi tương ly, cầm rượu lại hôn hôn Mục Bắc Đẩu cái trán: "Cảm giác hảo chút?"
"Ân." Mục Bắc Đẩu đem hồng đến nóng lên mặt vùi vào cầm rượu trong lòng ngực, chỉ lộ ra đỏ bừng nhĩ tiêm.
Cầm rượu xem hắn bộ dáng này, thật sự không nhịn xuống gợi lên khóe môi, hài hước nói: "Đều thân quá rất nhiều lần, như thế nào còn như vậy phóng không khai?"
Kia, kia không giống nhau a!!
Lần này chính là chính hắn......
Mục Bắc Đẩu cổ đều đỏ, oa ở cầm rượu trong lòng ngực không chịu động, bị nam nhân câu lấy cằm cường ngạnh kéo lên hung hăng hôn môi đi lên. Lần này đã có thể không có phía trước như vậy ôn hòa, cầm rượu lưỡi cuồng phong chiếm đất giống nhau bá đạo thổi quét hắn khoang miệng, linh hoạt câu lộng đầu lưỡi của hắn cùng nhau vũ động, bàn tay to sờ đến Mục Bắc Đẩu cái ót, đè nặng hắn vô pháp tránh thoát.
Thẳng đến Mục Bắc Đẩu thiếu oxy đến hai mắt mông lung khi mới đem hắn buông ra.
Chờ đến Mục Bắc Đẩu thở dốc xong, đem hơi thở điều chỉnh lại đây lúc sau, cầm rượu mới dù bận vẫn ung dung chi đầu, đưa qua một chén nước: "Khát không?"
...... Hiện tại đem cái này da mặt dày đánh ra đi còn kịp sao?
Mục thiếu gia oa ở da mặt dày trong lòng ngực, phủng da mặt dày đưa qua thủy, yên lặng nghĩ đem da mặt dày đánh đi chư quan công việc.
Thấy hắn làm như hoãn lại đây, cầm rượu đứng dậy mặc quần áo: "Chờ một chút, ta đi nấu cơm."
Mục Bắc Đẩu một ngày nhiều cũng chưa ăn cơm, phỏng chừng đã sớm đói lả. Cầm rượu một bên xuyên quần một bên tưởng. Bất quá vẫn là không thể ăn quá nhiều dầu mỡ đồ ăn, làm thanh đạm điểm tương đối hảo.
Nhìn cầm rượu bóng dáng biến mất ở ngoài cửa phòng, Mục Bắc Đẩu bưng ly nước che lấp hơi hơi nóng lên hai má.
Tính, lưu hắn nấu cơm đi.
********
Conan bên này nhưng không có Mục Bắc Đẩu như vậy thích ý.
Từ ở Mục Bắc Đẩu trong công ty nhìn đến cầm rượu, hắn liền cả người đều không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfichttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...