Hắn sẽ...... Thích Mục Bắc Đẩu?
Cầm rượu vì cái này thình lình xảy ra nhận tri cảm thấy mờ mịt.
Nếu không có kia gần mười năm mưu hoa, cầm rượu tin tưởng chính mình sẽ không chút do dự đối Mục Bắc Đẩu triển khai theo đuổi. Nhưng là hiện tại......
Hiện tại làm sao bây giờ đâu?
Theo đuổi hắn, làm hắn cũng yêu chính mình, sau đó kế hoạch thất bại, hắn cùng chính mình cùng chết.
Hoặc là giống thường lui tới giống nhau, làm bộ cái gì cũng không có phát hiện, dần dần xa cách hắn, rời đi hắn, mặc kệ lúc sau chính mình như thế nào, hắn có Mục gia ở sau người làm bảo đảm, tuyệt không sẽ có bất luận cái gì sự tình.
Một cái thỏa mãn chính mình dục vọng, đem Mục Bắc Đẩu cùng kéo xuống địa ngục; một cái khác tuy rằng thống khổ, nhưng lại là bảo toàn hắn tốt nhất biện pháp.
Lựa chọn cái nào?
Cầm rượu cái nào đều không nghĩ tuyển.
Bởi vì vô luận là loại nào phương án, cầm rượu đều khẳng định chính mình cuối cùng nhất định sẽ hối hận.
Thống khổ nhất sự tình cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi, từ bắt đầu trù tính cái kia kế hoạch tới nay, hắn liền không khả năng đơn thuần tùy ý mà làm. Hắn yêu cầu suy xét, yêu cầu cân nhắc, yêu cầu lấy đại cục làm trọng, ở tất yếu thời điểm vứt bỏ hết thảy cùng kế hoạch không quan hệ đồ vật. Dĩ vãng cầm rượu đều làm thực hảo, nhưng hiện tại hắn không nghĩ như vậy.
Bởi vì lần này cần vứt bỏ, là hắn tình yêu.
Đời này duy nhất.
Cầm rượu ánh mắt dần dần ảm đạm xuống dưới, thỉnh thoảng lập loè kịch liệt giãy giụa.
Mục Bắc Đẩu đã sớm đứng lên tìm được một khác cái áo sơ mi mặc tốt, thấy cầm rượu ngồi ở chỗ kia vẫn không nhúc nhích, vốn dĩ muốn oán giận nói đều nuốt vào trong bụng, không khỏi lo lắng lên. Hắn vươn tay ở cầm rượu trước mắt quơ quơ: "Trận?"
Cầm rượu đột nhiên lấy lại tinh thần, theo bản năng bắt lấy trước mắt cái tay kia, ngẩng đầu nhìn đến Mục Bắc Đẩu không tự giác mặt mày ôn hòa xuống dưới, mỉm cười nói: "Ân?"
Mục Bắc Đẩu cảm thấy hắn cười lược quỷ dị, trầm mặc một chút: "...... Suy nghĩ cái gì?"
"Nga...... Không có gì." Ý thức được chính mình khác thường, cầm rượu yên lặng đem trên mặt cười thu trở về, thay bình thường biểu tình.
"Ta chỉ là suy nghĩ, hay không cần phải trở về." Hắn thật sâu nhìn Mục Bắc Đẩu liếc mắt một cái, trong lòng nhịn không được thở dài.
Cứ việc rất thống khổ, nhưng cầm rượu vẫn là hạ quyết tâm.
Linh hồn của hắn sớm đã vỡ nát, trên người là tẩy không tịnh máu đen, như vậy chính mình, không xứng với sạch sẽ sáng ngời, sinh ra nên sống ở dưới ánh mặt trời Mục Bắc Đẩu.
Cầm rượu quyết tâm buông tay.
"Thiên có điểm hiện hắc, ngươi nên ăn cơm." Cầm rượu mỉm cười, vươn tay xoa xoa Mục Bắc Đẩu mềm mại đầu tóc. Trong lòng khó chịu nghĩ này có thể là cuối cùng một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fiksi Penggemarhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...