10. Chương 10 vội vàng mười năm

49 4 0
                                    

Kurosawa Jin đi rồi.

Liền ở ngày hôm sau sáng sớm, Mục Bắc Đẩu chuẩn bị sẵn sàng, tính toán cùng hắn hảo hảo nói chuyện thời điểm, gõ phòng cho khách môn lại không có đáp lại, liền có loại dự cảm bất hảo.

Quả nhiên, ở hắn liên hợp Mục thúc trắng trợn táo bạo phiên một lần chính mình sân, lại lặng lẽ tìm một lần toàn bộ Mục gia biệt viện lúc sau, rốt cuộc xác định sự thật này.

Đối này, Mục Bắc Đẩu tỏ vẻ thực tức giận.

Ở chung mau mười ngày, như thế nào liền không phát hiện Kurosawa Jin là cái một lời không hợp liền trốn chạy hóa đâu!

Không làm rõ ràng hiểu lầm ở nơi đó vẫn là tiếp theo, trọng điểm là hắn thương còn không có hảo, lỗ mãng hấp tấp chạy ra đi miệng vết thương sẽ chuyển biến xấu hảo! Không! Hảo! Cái này làm cho hắn về sau như thế nào lấy y thuật thủ tín với người? Trị cái thứ nhất liền đã chết!

Càng ngày càng hướng chỗ hỏng tưởng Mục Bắc Đẩu khí mặt đều không nằm liệt, toàn thân ra bên ngoài mạo hắc khí, hùng hổ dọa Mục thúc thiếu chút nữa không dám hướng bên người thấu.

Đã trải qua một phen trong lòng đấu tranh, Mục thúc đi đến Mục Bắc Đẩu phía sau, "Thiếu gia, phi cơ tới rồi, chúng ta hiện tại liền có thể xuất phát."

Mục Bắc Đẩu ngày hôm qua buổi chiều liền đối Mục thúc nói chính mình thân thể sự, xác định Kurosawa Jin đã rời khỏi sau, hắn làm Mục thúc hỗ trợ liên hệ Mục gia tư nhân phi cơ, tính toán làm chính mình y giả lão sư đến xem hắn bệnh. Không thể đem dược sự nói ra đi, bắt mạch cũng tổng có thể từ mạch tượng trung tìm được một chút nghê đoan đi?

Ngồi ở trên phi cơ, Mục Bắc Đẩu nổi giận đùng đùng nghĩ, trận ngươi tên hỗn đản này cho ta chờ!

Bất quá lấy đối phương công tác tính chất vấn đề tới xem, lần sau gặp mặt thời gian đại khái sẽ không thân cận quá?

Nhưng là, Mục Bắc Đẩu không nghĩ tới gặp qua lâu như vậy.

Hắn ở lão sư nơi đó một đãi chính là ba năm. Này ba năm, Mục Bắc Đẩu đi theo lão sư ở Trung Quốc cảnh nội vào nam ra bắc, một bên tăng cường chính mình y thuật, một bên tìm kiếm hoàn toàn giải quyết trên người độc tố biện pháp.

Ít nhiều Kurosawa Jin kia viên dược, Mục Bắc Đẩu trong cơ thể độc tố bị đại đại áp chế, đã từ một tháng một lần biến thành nửa năm vừa phát tác, chiếu lão sư cái nhìn, Mục Bắc Đẩu thọ mệnh ít nhất gia tăng rồi 20 năm, tuy nói phát tác khi thống khổ so dĩ vãng còn muốn kịch liệt một ít, nhưng lão sư bị lúc ấy Mục Bắc Đẩu uống thuốc sau mạch tượng dẫn dắt, phối trí ra cùng loại áp chế loại dược vật, mỗi khi phát tác phía trước phục thượng một cái, thân thể sẽ tốt hơn rất nhiều, ngày hôm sau cũng không có như vậy nghiêm trọng di chứng.

Bởi vì bệnh tình tương đối ổn định, Mục Bắc Đẩu rời đi lão sư sau chính thức bắt đầu học tập đi trợ giúp phụ thân cùng đại ca quản lý gia tộc sản nghiệp, hiện tại thọ mệnh tạm thời không có vấn đề, hắn cũng tưởng giúp người nhà làm một chút sự tình, thế bọn họ phân ưu.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ