Cầm rượu ở nhận được Rum mệnh lệnh khi trầm mặc thật lâu.
Này thực hiển nhiên là cái toi mạng nhiệm vụ, nhưng hắn không thể không đi, bởi vì không đi liền đại biểu cho đã làm phản. Dựa theo hắn ngày thường biểu hiện ra đối tổ chức trung thành và tận tâm bộ dáng, là không có khả năng cự tuyệt. Tuy rằng minh bạch BOSS trước nay đều không có chân chính tín nhiệm quá hắn, nhưng muốn sử kế hoạch không đến mức thất bại trong gang tấc, hắn cần thiết muốn lấy tổ chức cán bộ thân phận tồn tại đi xuống, cho dù tử vong. Cho nên cầm rượu dứt khoát cự tuyệt Vodka trực tiếp làm phản kiến nghị, độc thân một người thượng tổ chức phái phi cơ trực thăng.
Nếu biết sau lại phát sinh sự nói, cầm rượu không xác định chính mình còn có thể hay không như vậy dứt khoát lưu loát hạ quyết tâm.
Tới rồi mục đích địa sau, cầm rượu thành thạo lão luyện biến trang dò hỏi tình báo, thu hoạch bản đồ địa hình, chế định kế hoạch. Này đó hắn đều làm thực hảo, nhưng lại không có đắc chí, bởi vì nhất gian nan sự tình còn ở phía sau.
Hắn dựa theo kế hoạch như vậy thu hồi cơ mật, ngắm bắn kéo mỗ Jack, nhiệm vụ bị thực tốt hoàn thành. Nhưng kế hoạch sở dĩ bị gọi kế hoạch, chính là bởi vì nó tồn tại quá nhiều không xác định tính. Đương hắn hai mặt thụ địch, hơn nữa đánh mất đại bộ phận phản kích cùng hành tẩu năng lực khi, cầm rượu tuy rằng không ngừng ám chỉ chính mình nhất định phải tồn tại trở về, rất nhiều chuyện còn cần hắn tới chủ trì, nhưng nội tâm cơ hồ đã nhận định chính mình sẽ bỏ mạng ở chỗ này.
Cho nên kế tiếp Mục Bắc Đẩu đột nhiên không kịp phòng ngừa xuất hiện mới làm hắn như thế thất thố, một không cẩn thận liền chôn sâu dưới đáy lòng tình yêu đều bại lộ ra tới. Tuy rằng bị thực mau lại lần nữa che giấu đi xuống, nhưng cầm rượu không xác định Mục Bắc Đẩu hay không đã chú ý tới hắn về điểm này tiểu tâm tư, trong lòng thình thịch nhảy lợi hại, đã hy vọng lại không hy vọng. Đương nhiên, từ sau lại phản ứng tới xem, cũng không có.
Mục Bắc Đẩu một thân màu đen áo gió, xứng với không chút biểu tình gương mặt, thoạt nhìn soái khí lại lạnh lẽo. Hắn đầu bạc cùng trên má đều nhiễm huyết, tựa hồ ở phía trước từng có kịch liệt giao thủ. Hắc y che lấp trên người miệng vết thương, chung quanh mùi máu tươi lại như thế dày đặc, thế cho nên cầm rượu không có ở trước tiên phát hiện hắn bị thương.
Mục Bắc Đẩu là vì hắn mới chạy đến loại này nguy hiểm địa phương. Hắn bổn hẳn là an toàn đãi ở Nhật Bản, bình bình tĩnh tĩnh sinh hoạt, nhưng hiện tại lại bị hắn liên lụy đến như vậy nông nỗi.
Cầm rượu trong lòng độn độn đau, cảm thấy này hết thảy đều là chính mình sai.
Mục Bắc Đẩu đối đãi thái độ của hắn thật sự không thể nói hảo, đại khái còn ở vì ngày đó sự tình sinh khí. Nhưng động tác lại rất mềm nhẹ, thật cẩn thận né qua trên người toàn bộ miệng vết thương, tại hành tẩu trong quá trình còn thực cẩn thận chú ý không cần va chạm đến cái gì bén nhọn vật thể. Cầm rượu trong lòng biết ngày đó hắn đối đãi Mục Bắc Đẩu động tác có bao nhiêu thô bạo, nói ra nói có bao nhiêu đả thương người, nhưng Mục Bắc Đẩu cư nhiên vẫn là không so đo hiềm khích trước đây không màng an nguy chạy tới giúp hắn. Cứ việc thái độ kém một chút, nhưng từ động tác thượng có thể nhìn ra tới kia bất quá là thanh niên nháo một chút tiểu biệt nữu. Cầm rượu cũng không minh bạch hắn ý tưởng, đồng thời trong lòng lại sinh ra nhỏ bé kỳ cánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...