18. Chương 18 uống rượu sao

48 5 0
                                    

Ma quỷ vẫn là ở trong đêm tối mới có cảm giác an toàn.

Cầm rượu mở ra chính mình âu yếm Porsche 365A, hắn hôm nay cố ý không có hút thuốc, tuy nói trên người hàng năm tích góp hạ yên vị trong lúc nhất thời là đi không xong, nhưng là ít nhất cấp đối phương một loại tốt quan cảm.

Cảm giác đi gặp BOSS đều không có như vậy lo lắng quá.

Đem xe ngừng ở ước định tốt ven đường, cầm rượu đi xuống tới dựa nghiêng trên trên xe, mặc cho gió đêm giơ lên hắn trương dương tóc bạc. Khóe mắt dư quang liếc đến phía trước một chiếc màu đen Ferrari 599.

Là chiếc hảo xe. Cầm rượu nghĩ thầm. Nhưng mà hắn cũng không có quá mức để ý, bất quá thực mau liền không rời được mắt.

Nguyên nhân vô hắn, kia chiếc hảo xe chủ nhân, đúng là chính mình hôm nay định ngày hẹn vị kia.

Mục Bắc Đẩu hôm nay bỏ đi hắn ngày thường không chút cẩu thả thẳng tây trang, chỉ xuyên một thân bình thường hưu nhàn phục, tựa hồ sợ bại lộ thân phận, còn mang lên đỉnh đầu mũ che lấp khác thường màu tóc. Màu trắng tóc dài tùy ý dịch tiến trong quần áo, có chút nghịch ngợm sợi tóc tán loạn lộ ra tới, vụn vặt đáp ở lỏa ~ lộ xương quai xanh thượng.

Hôm nay Mục Bắc Đẩu, cởi ~ hạ nguyên bản cao lãnh cấm dục, ngược lại làm người cảm thấy có chút tính ~ cảm.

Cầm rượu nhìn hắn đi bước một đi tới, rõ ràng cảm thấy chính mình hầu kết lăn lộn một chút.

Mục Bắc Đẩu đi đến trước mặt hắn, hai người bốn mắt tương đối, trong nháy mắt yên tĩnh không nói gì.

Cầm rượu hơi hơi khom người, thân sĩ làm một cái thỉnh thủ thế.

Mục Bắc Đẩu dời đi mắt, hơi gật đầu, hai người cùng nhau đi vào trước mặt quán bar. Quán bar thập phần ồn ào, dòng người chen chúc xô đẩy, hai người như giọt nước nhập hải giống nhau, nửa điểm không thấy được.

Cầm rượu đã sớm khai hảo ghế lô, cho nên chờ bọn họ đi vào ngồi xong lúc sau, liền có người hầu tiến vào dò hỏi đồ uống.

"Một lọ cầm rượu." Cầm rượu nói xong, ánh mắt nhìn về phía Mục Bắc Đẩu, "Ngươi đâu, muốn cái gì rượu?"

"Không cần, ta bình thường không uống rượu." Mục Bắc Đẩu không dấu vết nhíu mi, bị cầm rượu xem ở trong mắt. Hắn nhướng mày cười, "Nga, kia tới một ly nước trái cây."

"......" Rõ ràng bị coi như tiểu hài tử Mục Bắc Đẩu hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

"Không cần nước trái cây, tới ly sữa bò?" Cầm rượu bỡn cợt tươi cười thẳng tới đáy mắt.

Mục Bắc Đẩu hoàn toàn không lời gì để nói, đơn giản không hề để ý tới hắn, trực tiếp đối người hầu nói: "Nước đá liền hảo, cảm ơn."

Người hầu theo tiếng đi xuống vội.

"Thật sự không cần?" Cầm rượu có chút kinh ngạc hỏi.

"Cồn sẽ tê mỏi người đại não." Mục Bắc Đẩu nhàn nhạt nói, "Nicotin cũng là." Tiếp theo nếu có điều chỉ nhìn hắn một cái.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ