Mục Bắc Đẩu ra lữ quán, ở trên phố lang thang không có mục tiêu đi tới.
Đã không có tới khi phi cơ trực thăng, Mục Bắc Đẩu trên người lại không có khả năng mang hộ chiếu loại đồ vật này, hiện tại như thế nào về thủ đô là cái vấn đề. May mắn trên người còn mang theo điểm tiền mặt, đổi thành nơi này tiền, ở vài ngày lữ quán luôn là không thành vấn đề. Thật sự không được còn có Trung Quốc đại sứ quán đâu, bất quá như vậy thế tất sẽ kinh động Mục gia, cho nên không đến cuối cùng Mục Bắc Đẩu không tính toán chọn dùng phương pháp này. Hắn tùy tay chiêu xe taxi, trực tiếp hướng một khác thành nội đi rồi.
Mục Bắc Đẩu đối tiếng Ảrập không phải thực tinh thông, nhưng bình thường giao lưu cùng biết chữ luôn là không thành vấn đề. Cho nên hắn cũng không có quá sốt ruột chính mình trạng huống, xuống xe sau lập tức tìm cái hẻo lánh không chớp mắt tiểu lữ quán trụ hạ. Lữ quán ở hai tầng, phía dưới vẫn là cái nhà hàng nhỏ, lúc này thế nhưng còn không có đóng cửa. Mục Bắc Đẩu giữa trưa vừa vặn cũng không như thế nào ăn cái gì, đến bây giờ đã sớm đói bụng. Hắn kêu phân đồ ăn làm làm tốt đưa đến trong phòng, chính mình lập tức lên lầu hai, khóa kỹ cửa phòng, sau đó đem thân thể quăng ngã ở trên giường.
Hắn hiện tại đầu óc một mảnh hỗn loạn, tưởng nhiều nhất vẫn là cầm rượu mãn nhãn khinh thường cùng trào phúng, giống như bọn họ chi gian từ trước tâm hữu linh tê bất quá là hắn cá nhân một bên tình nguyện.
Kia, kia đối cầm rượu mà nói, hắn xem như cái gì đâu?
Trói buộc, nhàm chán thời điểm ngoạn vật, có thể tùy ý trào phúng đối tượng?
Nếu hắn tồn tại có thể có có thể không, cầm rượu lúc trước vì cái gì phải cho hắn kia viên dược, vì cái gì muốn cứu hắn?
Nếu mười năm trước cầm rượu không có cho hắn kia viên giải dược, hắn nhất định sống không quá 18 tuổi, đã sớm đã chết; mà nếu cầm rượu không có ở hắn bị tân nguyên tổ bắt cóc đêm đó ra tay cứu hắn, kia hiện tại hắn không chuẩn còn không biết bị nhốt ở cái nào không thấy ánh mặt trời trong phòng tối, đến chết đều nhìn không thấy thái dương.
Nếu không để bụng, vì cái gì cho hắn ảo giác, vì cái gì phải đối hắn hảo?!
Mục Bắc Đẩu che lại đôi mắt, ở trong lòng thống khổ chất vấn, đột nhiên trước khi đi Vodka nói rõ ràng truyền tới hắn bên tai: "Đại ca là thật sự thích ngươi."
A, thích sao có thể là cầm rượu dáng vẻ kia. Mục Bắc Đẩu cảm thấy Vodka thật là xuẩn thấu. Thích hẳn là...... Hẳn là......
...... Hẳn là chính mình như vậy a.
Liền tính lại như thế nào bị ghét bỏ bị phản bội, lại như thế nào bị thương tổn, ở nghe được hắn có nguy hiểm thời điểm vẫn là sẽ cầm lòng không đậu lo lắng sợ hãi. Liền tính lại như thế nào chán ghét giết người loại chuyện này, vì hắn...... Loại chuyện này, cũng là, cũng là có thể đi làm.
Đáng chết, hắn như thế nào sẽ, sao lại có thể, như thế nào có thể...... Thích thượng cầm rượu a!
Trong bất tri bất giác, nước mắt đã tẩm ướt gối đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fiksi Penggemarhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...