Cầm rượu đem đầu chuyển qua đi, cảm thấy nội tâm ấm áp thật cao hứng. Hắn nhìn thẳng phía trước, chờ một lát tâm tình bình tĩnh một chút, mới lại quay lại tới, há mồm muốn nói cái gì.
Mục Bắc Đẩu đã ngủ rồi.
Vừa mới nối xương mang đến đau đớn lại giúp hắn duy trì một đoạn thời gian thanh minh, bất quá rốt cuộc thân thể suy yếu, hiện tại an nhàn xuống dưới, mới vừa cảm thấy giết người sợ hãi, lại bị cầm rượu một gián đoạn, thần trí tự nhiên mà vậy mông lung lên.
Cầm rượu thở dài gom lại hắn nhiễm huyết tóc dài, thật cẩn thận đem chính mình trên người màu đen áo gió cởi ra che đến trên người hắn, lại đem người ôm gần điểm, thẳng đến nhìn đến Mục Bắc Đẩu giữa mày nhíu chặt thần sắc thả lỏng một ít, lúc này mới vừa lòng đóng lại đèn pin, cũng ngủ qua đi.
Sáng sớm hôm sau, mờ mờ nắng sớm xuyên thấu qua rậm rạp dây đằng chiếu rọi tiến vào, hình thành mấy cái bất quy tắc thật nhỏ quang điểm. Mục Bắc Đẩu làm việc và nghỉ ngơi luôn luôn quy luật, tuy rằng thân thể mệt tới cực điểm, bất quá nghỉ ngơi một đêm, cũng coi như là hơi chút hoãn lại đây một ít. Hắn chớp chớp hai mắt, mới phát hiện chính mình bị cầm rượu vòng ở trong ngực ngủ một đêm.
Trách không được tối hôm qua không cảm thấy lãnh.
Mới vừa tỉnh lại đầu óc không lắm thanh tỉnh, Mục Bắc Đẩu mơ mơ màng màng nghĩ, sau đó hơi hơi ngẩng đầu, nhìn đến cầm rượu gương mặt. Liền tính là từ dưới hướng lên trên ngước nhìn góc độ, Mục Bắc Đẩu cũng không thể không thừa nhận cầm rượu lớn lên thực tuấn lãng. Hắn khung xương tử giống bạch nhân giống nhau cao lớn một ít, nhưng là mặt lại có một ít phương đông đặc điểm. Cầm rượu cái mũi rất cao, hơi mỏng môi hơi nhấp, có vẻ rất có nam nhân vị. Hơn nữa hắn lông mi cũng rất dài, nhắm mắt khi một đoàn bóng ma đánh vào trên má, ngược lại thêm một ít lập thể cảm, càng có vẻ mặt bộ hình dáng thâm thúy.
Ước chừng là Mục Bắc Đẩu tầm mắt quá mức nóng rực, cầm rượu cơ hồ là nháy mắt liền mở hai mắt, Mục Bắc Đẩu nhìn hắn ngọc lục bảo tròng mắt, bên trong mang theo thói quen tính cảnh giác cùng xem kỹ, rồi lại cảm thấy cùng hắn bản nhân hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, thập phần tương xứng.
Cầm rượu trong lúc ngủ mơ đột nhiên cảm thấy có người ở quan sát chính mình, hắn cơ hồ mang theo bệnh nghề nghiệp giống nhau bỗng nhiên bừng tỉnh, sau đó tay trái thói quen tính đào thương, tiếp theo phát hiện chính mình chính nắm người nào đó bả vai.
"...... Ngươi tỉnh." Cầm rượu có chút xấu hổ, ánh mắt ở hai người chi gian lưu một vòng, "Đứng lên đi."
Bị cầm rượu vừa nhắc nhở Mục Bắc Đẩu mới cảm thấy bọn họ hai cái hiện tại tư thế có điểm không quá thích hợp, tuy rằng hắn không thể nói tới vì cái gì. Bất quá Mục Bắc Đẩu vẫn là vẻ mặt bình tĩnh xốc lên trên người khoác áo gió, đưa cho cầm rượu mặc tốt.
Cầm rượu nhìn nhìn cổ tay của hắn, có điểm đáng tiếc nơi này không có khối băng vô pháp tiến hành chườm lạnh, nếu không tiêu sưng sẽ tiêu càng rõ ràng. Đến nỗi hai người trên người còn lại miệng vết thương, bọn họ đều không có lại quản, dù sao đều là một ít tiểu vết thương, dưỡng hảo điểm chỉ sợ liền sẹo đều sẽ không lưu lại vài đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...