Cầm rượu ngồi ở trên giường, bực bội trừu yên. Toàn bộ trong phòng đều là sặc người yên vị, đạm bạch vẩn đục sương khói tràn ngập ở nhỏ hẹp trong không gian, cấp toàn bộ cách cục đều mạ lên một tầng mông lung cùng không lắm rõ ràng, chỉ có một chút tàn thuốc chỗ ánh lửa minh minh diệt diệt lập loè, giống như trong bóng tối duy nhất mơ hồ hy vọng.
Ba ngày, đã ba ngày.
Này trong vòng 3 ngày, Mục Bắc Đẩu không hề tin tức. Cầm rượu cấp sắp nổi điên.
Hắn ở phía trước kia tràng chiến đấu bị thương quá nặng, ngay từ đầu ngay cả đứng lên cũng thực khó khăn, huống chi hắn mặt đều bị đám kia buôn lậu ma túy đội xem không sai biệt lắm, như vậy gióng trống khua chiêng ra ngoài cũng sẽ mang đến không cần thiết nguy hiểm. Cũng may Vodka bại lộ cũng không phải rất nhiều, ngày đó thấy hắn mặt người hẳn là đều bị xử lý, cho nên mấy ngày nay đều là Vodka đi ra ngoài bí mật tìm người. Cầm rượu cũng từng biến giả bộ đi qua, nhưng đều ở phụ cận tiểu phạm vi khu vực, căn bản khởi không đến bao lớn tác dụng.
Hắn đã thật lâu không có cảm nhận được như vậy cảm giác vô lực.
Cầm rượu bực bội nắm giữa mày, hung hăng mà xoa bóp, phảng phất như vậy có thể phóng thích một bộ phận áp lực. Hắn đem sắp đốt tới ngón tay tàn thuốc sử lực ấn ở tràn đầy khói bụi hỗn độn một mảnh gạt tàn thuốc, nhạy bén chú ý tới cửa phòng tiếng vang, lập tức ngẩng đầu.
Tiến vào chính là Vodka. Đối mặt nhà mình đại ca giấu giếm kỳ cánh ánh mắt, hắn thật sự là không dám nhìn thẳng, áy náy thấp hèn đầu, lắc lắc đầu.
Cầm rượu thật vất vả tụ tập lên mỏng manh hy vọng nháy mắt ảm đạm đi xuống. Hắn lại điểm một chi yên nhét vào trong miệng, từng ngụm từng ngụm trừu hút lên.
Vodka nhìn đến đại ca cái dạng này, trong lòng cũng không chịu nổi. Người là hắn lì lợm la liếm mang đến, lại là ở trong tay hắn bị đánh mất. Cho dù khiến cho Mục Bắc Đẩu rời đi nguyên nhân cùng chính mình không quan hệ, Vodka vẫn là vạn phần tự trách. Hắn do dự một hồi, sau đó thật cẩn thận nói: "Đại ca, tuy rằng không có tìm được mục thiếu gia người, nhưng là cũng không có người truyền ra hắn bất luận cái gì tin tức, ngài nói...... Hắn có phải hay không đã an toàn rời đi?" Hắn nhìn ra cầm rượu giữa mày nhíu chặt hơi bình phục một ít, tiếp tục nói chính mình suy đoán: "Mục thiếu gia phía sau Mục gia ở vùng Trung Đông cũng là có thế lực, hắn muốn không kinh động bất luận kẻ nào về nước tuyệt đối không hề vấn đề."
Vodka nói này đó cầm rượu cũng có nghĩ tới. Đám kia người mục tiêu là chính mình trong tay cơ mật, nếu bọn họ bắt được Mục Bắc Đẩu, ở không có được đến cái này phía trước là sẽ không giết chết hắn, hơn nữa nhất định sẽ thả ra tin tức dụ dỗ chính mình tiến đến nghĩ cách cứu viện. Cho nên tại đây loại thời điểm, không có tin tức chính là tốt nhất tin tức.
Lui một bước nói, liền tính bọn họ cho rằng kia hết thảy đều là Mục Bắc Đẩu làm, đối hắn dụng hình bức cung nói, lấy Mục Bắc Đẩu sống trong nhung lụa sinh hoạt cùng không thế nào cường tráng thể chất, tuyệt đối căng không được thời gian dài như vậy. Huống chi hắn hiện tại chỉ sợ hận chính mình hận đến muốn chết, nơi nào còn đuổi theo vì chính mình bảo mật đâu? Nhất định thực mau liền đem hắn hiện tại dưỡng thương nơi địa chỉ nói ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...