74. Chương 72 ghi âm

5 1 0
                                    

Mục Bắc Đẩu lại ngủ hơn hai giờ, mới tính đem tinh thần nghỉ trở về.

Lúc này đương nhiên cũng đã tới rồi buổi tối.

Vừa mới uống kia chén cháo cũng không có cái gì quá lớn tác dụng, hiện tại nhưng thật ra lại cảm thấy đói. Cầm rượu đi dưới lầu phòng bếp nấu cơm, Mục Bắc Đẩu nhàn cực nhàm chán, ngồi ở trên giường đem cái kia từ không biết tên nam nhân trên tay được đến mini âm tần máy chiếu cầm ở trong tay thưởng thức. Ánh mắt hơi hơi trầm xuống dưới.

Nơi này đến tột cùng nói chút cái gì?

Lại là ai tưởng đem này đó truyền đạt cho chính mình?

Nếu nói cái kia kẻ thần bí biết chính mình ngày đó nhất định sẽ đi tham gia yến hội, mới làm ơn nam nhân đem cái này mang cho chính mình...... Như vậy cái này kẻ thần bí cũng nên là đối chính mình hành tung rõ như lòng bàn tay mới đúng.

Hơn nữa hắn còn biết chính mình trên người độc, chỉ sợ cùng 24 năm trước hạ độc sự tình cũng thoát không ra quan hệ.

Chuyện này năm đó phụ thân hạ lệnh tra rõ đều không có tra được kết quả, chỉ bắt được mấy cái râu ria tiểu tạp cá, hạ độc làm chủ lại là không có đầu mối.

Hơn nữa nói đến hiện tại cái này thời cơ cũng đĩnh xảo, trước một trận Mục gia ở nước ngoài mấy cái đại sản nghiệp mới gặp tổn thất, liền Mục thúc đều vì việc này trở về hỗ trợ. Hiện tại kẻ thần bí liền cho hắn đưa tới cái này...... Này tổng không phải là trùng hợp.

Mục Bắc Đẩu trầm tư, không chú ý tới cầm rượu đã muốn chạy tới hắn trước mặt, đương nhiên, cũng có quá mức thói quen mà không bố trí phòng vệ duyên cớ.

Mềm nhẹ hôn rơi xuống trên má, bên tai truyền đến nhàn nhạt ý cười: "Ăn cơm."

Trầm thấp quen thuộc âm sắc dễ dàng làm xao động tâm tình trầm tĩnh xuống dưới: "Ân."

Mục Bắc Đẩu đem đồ vật đặt ở một bên trên tủ đầu giường, mặc vào cầm rượu đưa qua quần áo ở nhà. Rộng thùng thình màu trắng quần áo lỏng lẻo tròng lên trên người, càng có vẻ thân hình thon gầy. Mục Bắc Đẩu chống giường đứng lên, tuy rằng hai chân còn có chút bủn rủn, bất quá đi đường nhưng thật ra không có gì vấn đề.

Cầm rượu hơi hơi tâm động, cúi đầu hôn môi hắn bên tai. Nhìn mặt nháy mắt hồng lên Mục Bắc Đẩu, trong mắt ý cười không cấm thâm vài phần.

Hai người cơm nước xong, lại về tới trên lầu.

Cầm rượu đem âm tần máy chiếu mở ra, chính mình cùng Mục Bắc Đẩu ngồi ở trên giường. Chú ý tới Mục Bắc Đẩu hơi hơi căng chặt, cầm rượu duỗi tay nhẹ nhàng nắm lấy hắn, mượn này cho hắn an ủi.

"Không có việc gì." Mục Bắc Đẩu hơi hơi hồi nắm một chút, tiếp theo cũng không nói, nín thở ngưng thần chờ kẻ thần bí muốn nói cho chuyện của hắn.

Cái kia bị đặt ở trên bàn tiểu xảo đồ vật phát ra "Tích" một tiếng, sàn sạt vang lên vài cái, sau đó truyền phát tin ra máy móc điện tử thanh. Người nọ tựa hồ nhẹ nhàng cười một chút, không hề có thành ý kêu lên: "Đã lâu không thấy, mục thiếu gia."

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ