"Này khởi giết người án hung thủ, không phải trong cung tiểu thư."
"Phần lãi gộp lão đệ, ngươi vừa mới không phải còn nói......" Mục mộ cảnh bộ lau lau mồ hôi trên trán, tâm nói vị này lão đệ rốt cuộc trừu xong phong.
"Nga, ta vừa mới đó là nói giỡn." Conan giấu ở khăn trải bàn hạ dùng Mori Kogoro thanh âm bình tĩnh bịa chuyện. "Mục mộ cảnh bộ, vừa mới Khoa Pháp Y cảnh sát nhóm đã kiểm tra qua, bọn họ có ở người chết trên người phát hiện độc dược sao?"
"Cái này...... Không có." Một người Khoa Pháp Y cảnh sát trả lời nói.
"Này liền đúng rồi." Conan nói, "Bởi vì hắn độc cũng không ở trên người, hoặc là nói, hiện tại đã không ở trên người."
"Ai nha, phần lãi gộp lão đệ, ngươi liền không cần lại úp úp mở mở lạp." Mục mộ cảnh bộ biết rõ "Ngủ say tiểu ngũ lang" ở trinh thám khi đức hạnh, không ai thúc giục điểm khác tưởng hắn thống khoái nói ra kết quả.
"Tốt. Bất quá trước đó, ta còn có chút vấn đề. Thỉnh đại gia suy nghĩ một chút, đồng bằng tiên sinh đến tột cùng là như thế nào trúng độc đâu?"
"Này......" Mọi người sôi nổi suy đoán lên. Đứng ở Mục Bắc Đẩu bên cạnh tiểu lan bừng tỉnh đại ngộ giống nhau nói: "Chẳng lẽ là ăn vào đi sao?"
"Tiểu lan nói không sai, chính là ăn vào đi." Ngủ say tiểu ngũ lang thực mau cho khẳng định hồi phục.
"Chính là, phần lãi gộp lão đệ." Mục mộ cảnh bộ nghi hoặc hỏi: "Ở như vậy một cái tự giúp mình tính chất yến hội, ai biết đồng bằng tiên sinh sẽ lấy cái gì đồ vật ăn đâu?"
"Đúng vậy, thúc thúc." Suzuki vườn cũng đưa ra phản đối ý kiến, "Hung thủ tổng không có khả năng ở mỗi phân đồ ăn đều hạ độc đi? Cũng không có người khác có trúng độc bệnh trạng a."
"Đích xác. Bất quá các ngươi còn có nhớ hay không đêm nay có một đạo đồ ăn, là mang xác đại tôm, hương vị làm phi thường tươi ngon."
"Đương nhiên là có ấn tượng." Suzuki vườn nói, "Cái kia tôm xác thật phi thường ăn ngon không sai lạp, chính là còn phải thân thủ lột ra, làm cho đầy tay đều là du, quá phiền toái."
"Cho nên độc kỳ thật là dính vào đồng bằng tiên sinh trên tay." Mục Bắc Đẩu đột nhiên nói, ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía Mori Kogoro nơi vị trí, "Không sai đi, phần lãi gộp tiên sinh."
Tránh ở khăn trải bàn hạ, không biết vì cái gì cảm giác Mục Bắc Đẩu xem chính là chính mình Conan sau lưng chợt lạnh, "...... Không sai, chính là như vậy."
"Chính là, độc lại là như thế nào đến đồng bằng tiên sinh trên tay đâu?" Cao mộc cảnh sát hỏi.
"Này còn dùng nói sao." Trung cốc thân một đột nhiên nhảy ra, đem bên cạnh tiểu lan hoảng sợ. Hắn chỉ vào trong cung nại tử lạnh giọng kêu lên, "Khẳng định chính là nữ nhân này! Nàng nhất có cơ hội hạ độc, cũng nhất có động cơ hạ độc!"
"Không! Thật sự không phải ta!!" Trong cung nại tử ủy khuất lại sợ hãi kêu.
Mục Bắc Đẩu bị nàng ồn ào đến màng tai phát đau, đơn giản đứng ra ẩn ẩn đem nàng hộ ở sau người. Dùng Mori Kogoro thanh âm nói chuyện Conan nói tiếp, "Trung cốc tiên sinh kích động như vậy làm gì? Nói tới đây, ta cũng có vấn đề muốn hỏi trung cốc tiên sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...