30. Chương 30 quang cùng ảnh

28 5 0
                                    

Cầm rượu thương pháp cực hảo, cơ hồ không có lãng phí một viên đạn, mỗi một lần khấu động cò súng liền đại biểu cho một lần sinh mệnh thu hoạch. Mục Bắc Đẩu chiến tích tự nhiên không có cầm rượu hảo, nhưng hắn rốt cuộc không tiếp thu quá cái gì hệ thống huấn luyện, lại cũng có thể đạt tới mỗi năm phát có tam phát mệnh trung trình độ, cũng coi như là không tồi thành tích.

Địch nhân không ngừng ngã xuống, lại có tân người không ngừng bổ đi lên. Mục Bắc Đẩu nhất thời thấy không rõ nhân số biến hóa, nhưng có đàn rượu ở một bên đảo cũng không cảm thấy sợ hãi.

Từ hỗn chiến tiếng súng một vang, cầm rượu trên người liền bạo phát vô cùng hung bạo lại âm lãnh sát ý. Tàn nhẫn huyết tinh lại dính nhớp giống như ung nhọt trong xương, lệnh mỗi một cái tiếp xúc đến nó nhân tâm kinh run sợ, chưa chiến trước khiếp thượng ba phần. Hắn giống như tại đây tràng cực kỳ bất lợi đối chiến trung sinh sôi xoay chuyển tình thế, dùng khí thế nói cho đối thủ, nơi này, là hắn lĩnh vực!

Mục Bắc Đẩu có thể rõ ràng mà cảm nhận được cầm rượu trên người phảng phất từ ánh đao huyết ảnh trung chém giết ra tới nùng liệt huyết tinh sát khí, nhưng lúc này hai người chi gian giống như tâm hữu linh tê, Mục Bắc Đẩu chẳng những hoàn toàn không có bị ảnh hưởng đến, ngược lại càng cảm thấy đến nội tâm chiến ý hừng hực thiêu đốt, đây là thân là nam nhân tranh tranh thiết cốt, lừng lẫy hào hùng muốn cho người ngửa mặt lên trời thét dài.

Cầm rượu chấp hành nhiệm vụ khi rất ít cùng người cùng nhau, bởi vì hắn cộng sự tổng hội bởi vì trên người hắn tiết lộ ra tới bạo ngược sát ý trở nên không hề chiến ý, kéo hắn chân sau. Nhớ rõ gần nhất một lần là cùng chư tinh đại, cũng chính là FBI nằm vùng Shuichi Akai một cộng sự, bọn họ cơ hồ coi như là kỳ phùng địch thủ, hai người khí tràng ai cũng không dung ai, không chỉ có cùng đối thủ đấu, cũng ở cùng chính mình cộng sự đấu, một lần nhiệm vụ xuống dưới là thế lực ngang nhau đối chiến hậu vui sướng tràn trề.

Mà Mục Bắc Đẩu bất đồng. Nếu nói cầm rượu hơi thở là tùy ý bừa bãi, kia Mục Bắc Đẩu chính là bao dung hết thảy cùng bình tĩnh mịch. Bọn họ đối lập lại phù hợp, giống như quang cùng ảnh, hắc cùng bạch, âm dương cá luân chuyển không thôi, tắc âm sinh dương, dương hóa âm, vốn là cực độ đối lập hai bên rồi lại là đối phương chuyển hóa khởi điểm.

Bọn họ các thành nhất thể, rồi lại hỗ trợ lẫn nhau, vốn là trời sinh hẳn là ở bên nhau.

Cầm rượu khóe miệng gợi lên một cái độ cung, sau đó càng xả càng lớn, là nghĩ thông suốt sau sung sướng.

Cùng Mục Bắc Đẩu ở bên nhau thực tự tại, mặc kệ là làm cái gì, bọn họ chi gian tựa hồ ăn ý thiên thành, nếu có thể, cầm rượu nguyện ý cùng Mục Bắc Đẩu làm cả đời bằng hữu.

Nếu có thể nói.

Cầm rượu sớm đã thành thói quen mưa bom bão đạn, loại này thời khắc nguy cơ thế nhưng còn có nhàn rỗi suy nghĩ khác, Mục Bắc Đẩu liền không được. Từ ý thức được chính mình hiệu suất xa không kịp cầm rượu khi, Mục Bắc Đẩu liền rất thiếu nổ súng, càng nhiều làm đối phương yểm hộ, lấy bảo toàn cái này mạnh nhất chiến lực.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ