Ở Vodka chạy tới chuẩn bị tất cả tương quan công việc thời điểm, Mục Bắc Đẩu cấp bí thư tiểu tỷ tỷ gọi điện thoại, nói cho nàng chính mình có việc đi vùng Trung Đông, làm nàng cần phải giấu trụ Mục thúc.
Ở một phen thuyết minh chính mình không hề vấn đề sau đó đạt thành chung nhận thức sau, Mục Bắc Đẩu lại tiếp theo cấp Mục thúc gọi điện thoại, tỏ vẻ chính mình hai ngày này muốn đi Osaka đi công tác, sẽ rời đi một đoạn thời gian.
Mục thúc đương nhiên không tin: "Thiếu gia có chuyện gì muốn đi nơi nào?"
"Bên kia có cái công ty ra điểm sự." Mục Bắc Đẩu đã nghĩ kỹ rồi lý do thoái thác, mặt không đổi sắc nói: "Tổng quản một người hạ không được quyết định, yêu cầu ta đi quyết định."
"Này...... Hảo đi." Mục thúc do dự một chút, vẫn là đồng ý. Trong lòng âm thầm tính toán đi Mục Bắc Đẩu trong công ty hỏi một chút.
Bất quá dù sao Mục Bắc Đẩu đã thương lượng hảo, hắn đảo cũng không sợ cái gì.
Giải quyết rớt bên này sự tình sau, Mục Bắc Đẩu đi theo hiệu suất cực cao Vodka bước lên đi trước vùng Trung Đông phi cơ.
Ở mặt trên, Vodka tiến thêm một bước giải thích cầm rượu kế hoạch, tuy rằng không nói gì thêm cụ thể bố trí, nhưng đại khái ám chỉ một chút trên phi cơ còn có bọn họ tới địa phương, đã toàn bộ là đại ca chính mình bắt được nhân thủ.
Mục Bắc Đẩu trừ bỏ cảm thán một chút cầm rượu thủ đoạn, kỳ thật cũng không có gì quá lớn ý tưởng. Cầm rượu đối thái độ của hắn trước sau là trong lòng một cây thứ, không đem nó nhổ, hắn tuyệt đối vô pháp tâm bình khí hòa đối mặt cầm rượu, càng miễn bàn tham dự kế hoạch của hắn.
Trải qua mười hai cái nhiều giờ thời gian, bọn họ rốt cuộc tới mục đích địa phụ cận bí mật sân bay, tiếp theo lại mã bất đình đề thượng đã sớm chuẩn bị tốt Raider S97 võ trang phi cơ trực thăng.
Mục Bắc Đẩu ngồi ở trên ghế sau kiểm tra các loại vũ khí.
"Mặt sau có màu đen áo gió, quần cùng áo chống đạn." Vodka mở ra phi cơ trực thăng, cũng không quay đầu lại nói: "Quần áo là đặc chế, phóng lấy vũ khí đều thực phương tiện."
Mục Bắc Đẩu nghe vậy thay quần áo, đem các loại khả năng dùng đến vũ khí dược phẩm linh tinh toàn bộ tìm địa phương phân loại nhét vào đi, sau đó nháy mắt cảm thấy trên người trầm không ít.
Vodka nhìn đến hắn động tác, đặc biệt là bên hông treo hai cái tay, lôi, cảm thấy kinh hồn táng đảm: "Mục thiếu gia...... Ngươi sẽ dùng sao?"
Mục Bắc Đẩu nhàn nhạt nhìn hắn một cái, không nói gì.
Vodka sờ sờ cái mũi, cũng không nói chuyện nữa, chuyên tâm điều khiển khởi phi cơ trực thăng tới. Qua hơn hai giờ, bọn họ rốt cuộc tới mục đích địa. Vodka đem kia giá Raider S97 võ trang phi cơ trực thăng ngừng ở một cái thập phần không chớp mắt ẩn nấp địa điểm, đó là bọn họ nhân sự trước tra xét tốt, hiện tại phái thượng công dụng.
Tuy rằng đã tới rồi địa phương, nhưng Mục Bắc Đẩu cũng không có cảm thấy chút nào thả lỏng. Căn cứ Vermouth cung cấp tình báo, cầm rượu ít nhất so với bọn hắn sớm đến hơn ba giờ. Tuy nói hắn không có khả năng vừa đến địa điểm liền đi lập tức ám sát kéo mỗ Jack, nhưng bọn hắn đồng dạng không biết cầm rượu ở đâu, tính toán khi nào động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictiehttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...