Không khí ngưng trọng mà lại tràn ngập túc sát, liền giơ lên phong đều tràn ngập lăng liệt sát ý.
Quốc lộ thượng, hai cái dáng người diện mạo giống nhau như đúc tóc bạc nam nhân tương đối mà đứng, nhìn đối phương ánh mắt ngưng trọng mà lãnh khốc.Bỗng dưng, bọn họ ở cùng thời khắc đó động. Hai người tốc độ tương đương, phía trước khoảng cách ngắn ngủn mấy mét giống như không tồn tại giống nhau, nháy mắt liền giao thủ. Xuyên áo gió nam nhân một quyền huy qua đi, bị đối diện tây trang nam nhân dựng thẳng lên cánh tay sử cái xảo kính ngăn cách, sau đó một chân đá hướng chân cong, lại bị hơi hơi sườn bước trốn rồi qua đi.
Chỉ khoảng nửa khắc hai người ngươi tới ta đi qua mười mấy chiêu, nguyên bản màu lục đậm đồng tử trở nên ngăm đen lên, đứng ở nơi xa vây xem Vodka cùng Mục Bắc Đẩu đều biết đó là bọn họ nghiêm túc tiêu chí.
Tây trang nam nhân một chân đá thượng đối phương sườn cổ, áo gió nam nhân lấy nhỏ bé biên độ tránh thoát, chỉ cảm thấy cổ bị kình phong quát đến một trận đau đớn, cơ hồ đồng thời bắt lấy đối phương sơ hở hướng về phía ngực một quyền chém ra. Tây trang nam nhân khóe miệng hoa khởi một cái thật nhỏ châm chọc độ cung, nháy mắt thu hồi trước ngực sơ hở, chân phong vừa chuyển quét về phía đối phương eo sườn. Áo gió nam nhân biểu tình rùng mình, nhấc chân mạnh mẽ phá khai đối phương công kích.
Đã chịu đánh sâu vào, hai người đồng thời lui về phía sau vài bước, ngưng trọng thật sâu nhìn đối phương liếc mắt một cái.
Nguyên tác cầm rượu sức lực rõ ràng muốn so cầm rượu đại, nhưng là cầm rượu tuổi so với hắn lớn hơn một chút, tuy rằng bởi vì tiêm vào "Màu bạc viên đạn", thân thể tố chất so với hắn thấp một chút, nhưng cách đấu kỹ xảo tắc muốn nâng cao một bước.
Trong khoảng thời gian ngắn, nhưng thật ra ai cũng không làm gì được ai.
"Cảm giác được?" Cầm rượu đột nhiên nói một câu.
"Hừ." Nguyên tác cầm rượu hừ lạnh một tiếng, mang theo hoài nghi hai tròng mắt chậm rãi khôi phục bình thường. Vô luận cách đấu kỹ xảo vẫn là chi tiết, đối phương cùng hắn đều không có sai biệt, cho dù ngẫu nhiên có sáng tạo, nhưng còn mang theo chính mình bóng dáng.
Cho nên, người này...... Thật sự chính là chính mình?
"Nếu ngươi tin, ta cũng không nói nhiều." Cầm rượu từ trong túi móc ra một cái USB ném cho hắn: "Đây là ta sưu tập đến tư liệu, khả năng cùng thế giới này có chút xuất nhập, bất quá đại bộ phận hẳn là không có vấn đề."
Nguyên tác cầm rượu tiếp được đối phương vứt tới tiểu đồ vật, nhàn nhạt nói: "Đã biết." Hắn dừng một chút, nhịn không được nói: "Ngươi thành công."
"A." Cầm rượu lãnh ngạo cười một tiếng. Đối phương dùng chính là câu trần thuật, đương nhiên cũng đối thực lực của chính mình có tin tưởng. Làm như vậy bất quá là vì xác nhận thôi: "Đương nhiên."
Thấy hai người đã đạt thành chung nhận thức, Mục Bắc Đẩu đi lên trước, đem áo khoác đưa cho cầm rượu.
Nguyên tác cầm rượu đã sớm chú ý tới cái này diện mạo tuấn mỹ, thực lực cũng bất phàm đầu bạc thanh niên. Hắn nhìn hắn một cái, hỏi một thế giới khác chính mình: "Đây là ngươi ở đâu tìm được thủ hạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...