28. Chương 28 hợp tác

23 3 0
                                    

Rốt cuộc vùng thoát khỏi phiền toái lại khiến người chán ghét ác gia hỏa, Mục Bắc Đẩu mở ra hắn âu yếm Ferrari 599, vòng quanh Đông Kinh căng gió giải sầu. Trong bất tri bất giác, xe đã chạy đến lúc trước cùng cầm rượu cùng nhau đã tới Ginza Standing Bar phụ cận. Hắn hơi do dự, vẫn là đem xe ngừng ở ven đường, chính mình đi vào.

Dù sao Mục thúc hai ngày này đãi ở Nhật Bản vùng ngoại thành biệt thự, hắn đêm nay liền tính không quay về cũng không có gì vấn đề.

Bởi vì muốn trao đổi khách hàng, Mục Bắc Đẩu hôm nay xuyên chính là anh lãng có bản hình màu lam đen tây trang, cà vạt cũng tuyển dụng chính là chính thức xanh ngọc sọc khoản, màu trắng tóc dài xử lý không chút cẩu thả, phục tùng bị trói trói ở sau người. Nghiêm nghị một bộ thương nghiệp tinh anh bộ dáng.

Hắn bộ dáng này cùng lần trước tới thời điểm hoàn toàn bất đồng, tuy rằng như cũ hấp dẫn người tròng mắt, nhưng là vô luận cửa hàng trưởng vẫn là phục vụ sinh hiển nhiên đều không có nhận ra hắn đã từng đã tới.

Tuy rằng bộ dáng này Mục Bắc Đẩu thập phần đẹp, chung quanh cả trai lẫn gái đều có chút ngo ngoe rục rịch, nhưng mà trên người hắn người sống chớ gần lạnh nhạt bầu không khí còn không có hoàn toàn tan đi, kinh sợ một đám người chỉ phải bất đắc dĩ từ bỏ. Mục Bắc Đẩu mục tiêu minh xác thẳng đến quầy bar, trực tiếp muốn ngày đó hắn cùng cầm rượu sở định phòng.

"Này......" Bartender có chút xin lỗi đối hắn nói: "Vị tiên sinh này, thật sự ngượng ngùng, hôm nay này gian phòng đã có người, không bằng ngài đổi một cái?"

"...... Tính." Mục Bắc Đẩu nghĩ nghĩ, vẫn là cự tuyệt. Hắn chẳng qua là nghĩ đến nhìn xem mà thôi, cầm rượu mấy ngày nay không hề tin tức, hắn thật sự là lo lắng, nếu không cũng sẽ không dễ dàng đặt chân trước kia chưa từng có đã tới quán bar, chỉ là vì nhìn một cái bọn họ ở chung quá địa phương, tìm một chút cảm giác an toàn.

"Kia ngài yếu điểm cái gì?" Bartender quan sát đến sắc mặt của hắn, chỉ tiếc Mục Bắc Đẩu từ tiến vào khởi liền vẫn luôn bản một khuôn mặt, hắn cái gì cũng nhìn không ra tới, bất quá sợ hắn trực tiếp rời khỏi, cho nên chạy nhanh đẩy mạnh tiêu thụ khởi chính mình trong tiệm danh phẩm: "Chúng ta nơi này Margaret, cầm phí sĩ cùng Manhattan rượu đều thực không tồi, ngài muốn hay không suy xét một chút?"

"Một ly cầm rượu." Mục Bắc Đẩu dừng một chút, dù sao tới cũng tới rồi, liền uống thượng một ly cũng không có việc gì. Hơn nữa hắn cũng rất tò mò có thể làm cầm rượu danh hiệu, có "Rượu Cocktail trái tim" chi mỹ dự rượu đến tột cùng là cái gì tư vị.

"Tốt, thỉnh chờ một lát." Bartender thấy Mục Bắc Đẩu quần áo ngăn nắp, vừa thấy chính là kẻ có tiền, cố ý cho hắn cầm một lọ thập niên 80, Mục Bắc Đẩu chú ý tới hắn động tác, giơ tay ngăn cản nói: "Đem các ngươi nơi này sớm nhất cầm rượu lấy ra tới, tiền ta sẽ phó."

Càng là niên đại xa xăm rượu mạnh, hương vị liền càng dày đặc liệt.

Tựa như cầm rượu người này giống nhau. Ở chung càng dài lâu, cũng càng có thể khai quật ra trên người hắn không người biết địa phương.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ