Xe việt dã trên mặt cát chạy, giơ lên một đường bụi bặm.
Mục Bắc Đẩu móc ra trên ghế sau cấp cứu rương, nhảy ra cái nhíp chuẩn bị đem nạm ở cầm rượu trong thân thể viên đạn lấy ra. Nề hà xe vẫn luôn không ngừng xóc nảy, Mục Bắc Đẩu phỏng chừng chính mình ngạnh tới khả năng cầm rượu cảm nhận được thống khổ sẽ lớn hơn nữa, chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, trước rải lên thuốc bột khẩn cấp băng bó lên.
Cầm rượu không nói gì, toàn bộ hành trình xụ mặt, làm nâng cánh tay nâng cánh tay, làm chen chân vào chen chân vào, nghe lời đến không được. Trong lúc còn vẫn luôn lấy mịt mờ ánh mắt thật cẩn thận nhìn hắn.
Mục Bắc Đẩu toàn bộ lộng xong, ngẩng đầu khi cầm rượu nhanh nhẹn đem ánh mắt quay lại đi, làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng. Mục Bắc Đẩu cũng liền làm bộ không thấy được, hai người trầm mặc tách ra ngồi, không khí một lần yên tĩnh.
Sau lại vẫn là Vodka đánh vỡ này trầm trọng không khí, hắn khẩn trương mà nhìn chằm chằm chuyển xe kính: "Đại ca, có hai chiếc xe đuổi theo."
Mục Bắc Đẩu cùng cầm rượu cơ hồ đồng thời quay đầu, chỉ thấy hai chiếc cùng kích cỡ xe việt dã phía sau tiếp trước theo ở phía sau. Trên xe còn có mấy cái võ trang phần tử, vừa thấy tiến vào tầm bắn, thực quang côn nâng thương đối với bọn họ chính là một thoi.
Bọn họ cưỡi này chiếc xe việt dã cửa sổ là định chế chống đạn pha lê, tuy là như thế, sau cửa sổ xe cũng bị đánh ra tảng lớn da nẻ hoa văn, thoạt nhìn lung lay sắp đổ, tuyệt đối căng bất quá tiếp theo luân xạ kích.
Âm hồn không tan!
Mục Bắc Đẩu trong lòng thầm mắng một tiếng, từ túi trung móc ra thương, tiếp theo nghe được cầm rượu cùng chính mình không có sai biệt thanh âm: "Ngươi đừng nhúc nhích!" Theo sau một chân đá văng cửa xe, đem họng súng xa xa nhắm ngay cách bọn họ gần nhất một chiếc xe.
Cầm rượu cơ hồ cũng là giống nhau động tác, hai người một bên một cái bái cửa xe. Mục Bắc Đẩu không có thời gian đi mắng cầm rượu không màng chính mình miệng vết thương, hắn dựa vào xúc cảm cùng trực giác, nháy mắt khấu động cò súng!
"Phanh!" Hai tiếng súng vang hợp hai làm một, cầm rượu một thương ở người điều khiển trên đầu khai cái huyết động, Mục Bắc Đẩu nhắm chuẩn săm lốp phá cái miệng to.
Chiếc xe kia đánh hoạt lấy hư rớt bánh xe vì trục xoay cái vòng tròn, nghiền qua bị ném xuống tới võ trang phần tử thân thể, sau đó phanh mà một tiếng đụng phải không kịp trốn tránh một khác chiếc xe, quay cuồng xoay tròn về phía sau dịch chuyển.
Cầm rượu còn ngại không đủ, lại bổ thượng một thương đánh xuyên qua bình xăng, sau đó thong thả ung dung ngồi trở về, quan hảo cửa xe. Vodka không cần hắn phân phó, một chân chân ga dẫm đi xuống, xe đột nhiên về phía trước nhảy một mảng lớn.
"Oanh!!!"
Kịch liệt ánh lửa ánh đỏ cầm rượu sườn mặt, hắn vừa lòng hừ một tiếng, đột nhiên chú ý tới Mục Bắc Đẩu lạnh lạnh ánh mắt.
"......" Cầm rượu lập tức xụ mặt, ngồi nghiêm chỉnh.
Vodka yên lặng mà đem tầm mắt từ kính chiếu hậu dời về tới, tổng cảm thấy chính mình đôi mắt có điểm mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...