72. Chương 70 quyết định

4 0 0
                                    

An bài xong kế tiếp công tác, tổ chức nhân viên điều chỉnh từ từ một loạt tương quan vấn đề, cầm rượu mới tiến lần trước đi qua mật thất hướng BOSS hội báo nhiệm vụ.

Thật khó cho hắn đã trễ thế này còn chờ ở chỗ này.

Cầm rượu trong lòng lãnh trào suy nghĩ, nhưng trên mặt nhất phái lạnh băng, rất có tổ chức số một sát thủ khí thế. Ở hướng màn hình lớn đối diện BOSS công đạo xong tất cả công việc lúc sau, hắn bị mệnh lệnh buông trí não, rời đi này gian mật thất.

Lúc sau, cùng chờ ở bên ngoài Vodka trao đổi vừa xuống xe chìa khóa, cầm rượu mở ra kia chiếc màu đen Lexus, thẳng đến Mục Bắc Đẩu gia. Trên đường trống không, đừng nói bóng người, liền một chiếc xe đều không có. Cầm rượu bối dựa ở da thật ghế dựa thượng, thuận tay lấy ra di động nhìn thời gian.

3 giờ sáng.

Sau đó hắn lại có một chút do dự, như vậy vãn trở về, có thể hay không sảo đến Mục Bắc Đẩu ngủ?

Bất quá chờ xe khai hồi Mục Bắc Đẩu gia khi, cầm rượu kinh dị phát hiện phòng khách đèn thế nhưng còn mở ra, nhu hòa sắc màu ấm ánh sáng ở đen nhánh yên tĩnh ban đêm có vẻ như thế ấm áp mà lệnh người quyến luyến. Hắn không khỏi thả lỏng banh biểu tình, chậm rãi tiến lên kéo ra đại môn, đi vào phòng khách.

Mục Bắc Đẩu quả nhiên ở nơi đó ngồi.

Bất quá đã ngủ rồi.

Cũng là, hắn hôm nay cùng người đánh một hồi, lại hợp với hành lang bò chín tầng lâu, đại khái từ đại lâu ra tới lúc sau còn muốn ứng phó các nơi nhân mã hỏi ý cùng tất yếu giao tế, càng miễn bàn thân thể tố chất vốn là không bằng bạn cùng lứa tuổi...... Hẳn là đã sớm mệt muốn chết rồi.

Đều như vậy còn kiên trì không lên giường ngủ chờ hắn, cầm rượu trong lòng nói không cảm động nhất định là giả.

Hắn hơi hơi gợi lên khóe miệng, cúi xuống thân nhẹ nhàng chậm chạp đem người ôm lên.

Mục Bắc Đẩu ngủ thời điểm thoạt nhìn không có thanh tỉnh thời gian như vậy lãnh đạm, hắn lẳng lặng nhắm mắt lại, cho người ta cảm giác như là một bức hòa hoãn nhu nhuận tranh thuỷ mặc, an tĩnh làm người không dám quấy rầy. Cũng làm cầm rượu muốn thành kính hôn môi hắn khóe mắt đuôi lông mày.

Mục Bắc Đẩu hẳn là đã tắm gội qua, cả người tản mát ra sạch sẽ thoải mái thanh tân hương vị. Xuyên thấu qua hơi hơi rộng mở áo sơ mi cổ áo có thể nhìn đến miệng vết thương băng vải đã bị hủy đi tới, những cái đó tiểu miệng vết thương cũng đã kết nhợt nhạt huyết vảy.

Tóm lại không có gì vấn đề lớn.

Cầm rượu lúc này mới hoàn toàn yên tâm, hắn lên cầu thang thời điểm, trong lòng ngực người đột nhiên không an phận phát ra một tiếng thật nhỏ rên rỉ.

Mục Bắc Đẩu vốn chính là không yên tâm mới ở dưới lầu ngồi chờ người, liền tính ngủ rồi cũng không có hoàn toàn thả lỏng. Cho nên cứ việc cầm rượu đã tận lực phóng nhẹ động tác, hắn cũng như cũ tỉnh lại.

Chỉ là còn không thế nào thanh tỉnh, Mục Bắc Đẩu hai mắt hơi hơi mở một cái tiểu phùng, không khớp tiêu cự nhìn trên đỉnh đầu đầu, nghi hoặc không rõ ràng hỏi: "...... Trận?"

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ