26. Chương 26 ăn cơm chiều

28 4 0
                                    

Vài người ăn xong kem sau chui vào Mục Bắc Đẩu trong xe.

Mục Bắc Đẩu ở trong tiệm hỏi hỏi mấy cái hài tử gia địa chỉ, bởi vì cùng chính mình chỗ ở ly rất gần, liền quyết định tiện đường đem bọn họ đưa trở về.

"Ai ~ Mục ca ca ngươi trụ ly tiến sĩ gia hảo gần a......" Bước mỹ trừng lớn đôi mắt nói.

"Tiến sĩ?" Mục Bắc Đẩu bỗng nhiên nhớ tới hắn nhà mới giống như liền ở tiến sĩ Agasa gia cách vách, như vậy lại bên cạnh chính là công đằng gia. Thật là vô tâm cắm liễu liễu lên xanh, bởi vì cầm rượu duyên cớ tính toán bắt đầu cùng hồng phương tiếp xúc, không nghĩ tới chỗ ở liền ở trọng điểm nhân vật cách vách.

Nghĩ đến Mục Bắc Đẩu hẳn là còn không quen biết tiến sĩ Agasa, ba cái hài tử phía sau tiếp trước giới thiệu lên:

"Tiến sĩ Agasa là một cái mập mạp lão nhân!"

"Hắn có rất nhiều rất thú vị phát minh, đương nhiên đại bộ phận cũng chưa cái gì dùng lạp......"

"Tiến sĩ còn thường xuyên mang chúng ta đi ra ngoài chơi, còn sẽ ăn thật nhiều đồ ngon!"

"Ai nha nguyên quá thật là, lại xả đến đồ ăn mặt trên!"

"Hắc hắc hắc, cá chình cơm......"

"A! Nói lên ăn, giống Mục ca ca như vậy chủ tịch ngày thường đều sẽ ăn chút cái gì đâu?" Quang ngạn đột nhiên hỏi.

"......" Mục Bắc Đẩu hoàn toàn không biết đề tài là như thế nào xả đến chính mình trên người, xem Conan cùng hôi nguyên biểu tình đều đã thấy nhiều không trách. Đang lúc hắn buồn rầu tưởng nên như thế nào trả lời thời điểm, nguyên quá hưng phấn kêu to: "Không bằng chúng ta đi Mục ca ca trong nhà ăn cơm chiều đi!"

"Uy uy các ngươi mấy cái." Conan vội vàng ngăn cản, "Sao lại có thể bộ dáng này đâu?"

"Đúng vậy, như vậy chính là sẽ thảo người ghét nha." Hôi nguyên cũng nửa nói giỡn nói.

Mục Bắc Đẩu xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn đến ba cái hài tử che giấu không được mất mát, đột nhiên có một cổ mạc danh áy náy cảm. Hắn ở trong lòng thở dài, nói: "Không có việc gì, dù sao nhà ta cũng không có gì người, đêm nay liền lưu lại ăn cơm đi."

"Ai, thật vậy chăng?!!" Ba cái hài tử ảm đạm ánh mắt lập tức sáng lên tới, xem Mục Bắc Đẩu đôi mắt mãnh liệt vui sướng quả thực ở sáng lên.

"...... Thật sự." Dù sao Mục thúc cũng thực thích tiểu hài tử, nhiều làm vài người cơm cũng không phải cái gì việc khó đi. Mục Bắc Đẩu bất đắc dĩ tưởng, "Phải nhớ đến cấp trong nhà gọi điện thoại a."

"Hảo!!!!" Hoan hô X3

Kết quả chính là Mục thúc hằng ngày mở cửa nghênh đón Mục Bắc Đẩu thời điểm liền nhìn đến nhà hắn lãnh diễm cao ngạo băng thanh ngọc khiết giống như cao lãnh chi hoa (...... ) giống nhau thiếu gia, bên người vây quanh một vòng ồn ào nhốn nháo phong cách cực kỳ không khoẻ tiểu học sinh. Mục Bắc Đẩu biểu tình cứng đờ, cư nhiên có vẻ có điểm vô thố.

Mục thúc: "......"

Đột nhiên cảm giác thiếu gia hảo đáng yêu làm xao đây?

Không, thiếu gia vẫn luôn thực đáng yêu, chỉ là hiện tại càng đáng yêu mà thôi!!!

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ