2. Chương 2 cứu người

99 9 0
                                    

Nghĩ đến đây, Mục Bắc Đẩu nháy mắt liền mềm lòng.

Xem thanh niên bộ dáng kia, chỉ sợ là cho rằng bọn họ phải đối hắn bất lợi, mới tiên hạ thủ vi cường đi.

Mục Bắc Đẩu nhớ tới kiếp trước trước khi chết chính mình. Hắn cho rằng chính mình đối thế giới này không có gì lưu luyến, nhưng chờ đến thật sự muốn chết thời điểm, trong lòng vẫn là sợ hãi không được.

Khi đó mới đột nhiên phát hiện, tồn tại là một kiện cỡ nào tốt đẹp sự tình.

Còn hảo tự mình còn có đời này, nhưng là hắn...... Chỉ sợ cũng không như vậy vận may.

Sợ chết không phải cái gì chuyện xấu, ít nhất hắn còn biết chính mình có có thể lưu luyến đồ vật, ít nhất người này tâm còn sống.

Nếu là một lòng muốn chết người, cứu cũng không có gì ý nghĩa.

Ngắn ngủn trong nháy mắt, Mục Bắc Đẩu trong đầu bách chuyển thiên hồi, thực mau liền nghĩ thông suốt trong đó quan khiếu. Hắn lại lần nữa mở miệng, giơ giơ lên trong tay vừa mới thiếu chút nữa trảo lạn thảo dược, có chút bất đắc dĩ mà nói: "Ngươi thấy rõ, đây là trị thương khẩu đồ vật. Ngươi nếu là muốn chết đâu, chúng ta liền mặc kệ ngươi, vừa mới chủy thủ cũng trả lại ngươi, dù sao ta cũng lười đến phát một bút người chết tài." Làm lơ thanh niên tức giận sắp bốc hỏa ánh mắt, Mục Bắc Đẩu nhàn nhạt tiếp tục nói, "Ngươi nếu là muốn sống đi xuống, cũng đừng lại phản kháng, ngoan ngoãn làm ta băng bó miệng vết thương, ta tuổi tuy rằng tiểu, nhưng là thủ pháp vẫn là không tồi."

Này đoạn lời nói, Mục Bắc Đẩu là dùng tiếng Trung nói. Này thanh niên thân hình cao lớn, làn da thực bạch, đôi mắt là xinh đẹp mắt mèo lục, tóc cũng là tương đối sáng ngời kim hoàng sắc, thoạt nhìn là người da trắng không thể nghi ngờ. Bất quá hắn thân thủ lợi hại, lại một mình một người xuất hiện ở Trung Quốc đất liền, trước bất luận này thanh niên là cái gì thân phận, tiếng Trung hắn là nhất định sẽ nói.

Quả nhiên, thanh niên ánh mắt ở một phen kịch liệt giãy giụa trung dần dần vững vàng, hắn hơi hơi mở miệng, phun ra một cái mơ hồ không rõ tự: "...... Hảo."

"Ta đây coi như ngươi đồng ý." Mục Bắc Đẩu không chút nào ngoài ý muốn nói, hắn nhìn ra được hắn trong mắt mãnh liệt cầu sinh dục vọng.

"Từ từ, thiếu gia!" Mục Bắc Đẩu đang muốn động thủ, một bên an tĩnh lâu ngày Mục thúc đột nhiên không thể tin tưởng nói: "Ngài muốn cứu hắn? Nhưng hắn...... Hắn vừa mới còn......"

"Ngài yên tâm đi, ta có chừng mực." Mục Bắc Đẩu an ủi dường như hướng Mục thúc gật gật đầu, lựa chọn tính làm lơ hắn bất đắc dĩ lại cáu giận đứng ở tùy thời có thể bảo hộ chính mình địa phương, trên tay động tác không ngừng, nhanh nhẹn đem thanh niên quần áo xé mở, sau đó đảo hút một ngụm khí lạnh.

Nguyên nhân vô hắn, thật sự là miệng vết thương quá nhiều quá nghiêm trọng. Lấy Mục Bắc Đẩu nhiều năm bác sĩ khoa ngoại ánh mắt tự nhiên có thể nhìn ra được tới, súng thương, vũ khí sắc bén cắt ra tới miệng vết thương, độn khí đâm thọc thương...... Hắn quả thực khó có thể tưởng tượng người này là như thế nào đĩnh như vậy thân thể còn có thể cho hắn một đao. Mục Bắc Đẩu dám khẳng định, nếu là này thanh niên hoàn hảo không tổn hao gì, thậm chí là bị một nửa loại trình độ này thương, hắn cùng Mục thúc hai cái người hôm nay đều mơ tưởng đi ra ngọn núi này.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ