Cầm rượu cảm thấy Mục Bắc Đẩu nếu chịu mang lên hắn đưa khăn quàng cổ, kia bọn họ chi gian quan hệ khả năng còn không có hắn tưởng tượng như vậy không xong.
Cho nên hắn một đường lái xe tâm tình ngoài dự đoán không tồi.
Chỉ là đương tới mục đích địa sau, Mục Bắc Đẩu xuống xe khi thật không làm hắn ra cửa xe, cầm rượu tâm tình lại không mỹ diệu lên. Hắn nhìn Mục Bắc Đẩu đĩnh bạt bóng dáng, không vui hừ một tiếng.
Cầm rượu đương nhiên biết Mục Bắc Đẩu ở băn khoăn cái gì, còn không phải là sợ bị người nhìn đến chọc phiền toái sao. Hắn nghĩ nghĩ, từ áo khoác trong túi móc di động ra, bát thông Vodka điện thoại: "Uy, Vodka, ngươi hiện tại đi......"
********
Mục Bắc Đẩu thẳng đến đi vào thang máy, mới cảm thấy phía sau nóng rát tầm mắt rốt cuộc biến mất. Hắn kéo kéo cà vạt, nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra.
Thật là, còn không phải là điều khăn quàng cổ, đến nỗi cao hứng như vậy sao......
Hơn nữa nó còn không thế nào đẹp......
Mục Bắc Đẩu lạnh mặt nỗ lực bỏ qua rớt chung quanh nhân viên tạm thời đầu coi lại đây khác thường ánh mắt, cảm thấy này nhất định là trên cổ hồng khăn quàng cổ chọc họa.
Kỳ thật nghĩ như vậy cũng cũng không có sai, chỉ là kia bị hắn lý giải vì ghét bỏ ánh mắt thực tế càng nhiều đại biểu chính là kinh diễm.
Mục Bắc Đẩu một khuôn mặt tuấn mỹ nho tú, hơi thở lạnh lẽo lại lộ ra ưu nhã, trên người màu đen hệ quần áo soái khí lại giỏi giang. Nguyên bản hẳn là cao lãnh mà cấm dục bộ dáng, nhưng bởi vì một cái màu đỏ khăn quàng cổ gia nhập đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Hắn làn da cùng màu đỏ phối hợp lên có vẻ càng thêm trắng nõn, ngăm đen hai mắt nửa liễm, trường mà tinh mịn lông mi hơi hơi run rẩy, màu trắng tóc dài dịch ở khăn quàng cổ, nhưng còn có chút sợi tóc tán loạn dừng ở mặt trên, sinh ra một loại hỗn độn mỹ cảm. Này vài loại khí chất tổng hợp ở bên nhau, liền có vẻ Mục Bắc Đẩu trong nháy mắt mỹ diễm lên.
Chỉ sợ nếu không phải cố kỵ hắn bản nhân ở đây, đồng dạng đi nhờ thang máy mấy cái tiểu cô nương đều phải nhịn không được che miệng hét lên.
Mục Bắc Đẩu vô tri vô giác thừa thang máy thượng đến đỉnh lâu chủ tịch chuyên dụng tầng lầu, khó hiểu nghi hoặc hôm nay thượng đến đếm ngược tầng thứ hai nhân số tựa hồ có chút kịch liệt tăng nhiều.
Nhưng là rõ ràng mỗi cái tầng lầu đều có đình, nhưng chính là không ai đi xuống.
Mà bởi vì quyền hạn không đủ mà không thể không đình chỉ quan sát nhà mình chủ tịch thịnh thế mỹ nhan các cô nương lưu luyến không rời nhìn chậm rãi đóng cửa cửa thang máy, đều hận không thể dài hơn hai đôi mắt, hảo hảo xem cái đủ mới là.
Chờ hoàn toàn nhìn không tới, mới chưa đã thèm thảo luận lên:
"Ta thiên a, hôm nay chủ tịch thật là soái đã chết!"
"Ai nói, rõ ràng là tốt đẹp sao!"
"Đúng đúng đúng chính là mỹ! A, ở mục thị công tác hạnh phúc nhất địa phương liền ở chỗ có thể gần gũi quan sát chủ tịch mỹ mạo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...