Cầm rượu nhìn Mục Bắc Đẩu tái nhợt sắc mặt, lãnh khốc khuôn mặt không tự chủ được banh lên.
Hắn thừa nhận chính mình hiện tại có chút chân tay luống cuống.
Vốn dĩ cho rằng lúc trước BOSS hỏi chuyện cũng bất quá chỉ là thử mà thôi, không nghĩ tới hắn còn để lại như vậy một tay.
Nếu là sớm biết rằng...... Sớm biết rằng hắn cũng không có khả năng thừa nhận a! Lấy BOSS tính cách, nếu biết hắn ái nhân là Mục Bắc Đẩu, cái này Trần gia sở muốn nhằm vào thế lực đệ nhị người thừa kế nói, Mục Bắc Đẩu sao có thể an ổn sống đến bây giờ!
Nhưng là hiện tại lại thừa nhận cũng không được, không nói Rum có thể hay không còn có cái gì chuẩn bị ở sau, chính là BOSS cũng sẽ bởi vậy hoài nghi hắn, bọn họ kế hoạch cũng có khả năng cho nên kiếm củi ba năm thiêu một giờ.
Đến lúc đó bọn họ tình cảnh liền nguy hiểm.
Mục Bắc Đẩu ngón tay run rẩy, nhưng vẫn là ngẩng đầu nhìn thẳng cầm rượu, không hề huyết sắc trên mặt một chút biểu tình đều không có: "Cầm rượu, đây là thật sự?"
Không, đương nhiên không.
Cầm rượu dưới đáy lòng phủ nhận.
Nhưng là hắn phía sau là Rum, trước mặt đối với chính là BOSS nơi màn hình lớn, hắn vô pháp làm ra bất luận cái gì cho dù là một đinh điểm ám chỉ.
Cho nên hắn chỉ có thể nhấp khẩn môi, bảo trì trầm mặc.
"...... Ta đã biết." Lâu dài lệnh người áp lực yên tĩnh lúc sau, Mục Bắc Đẩu cười nhạo một tiếng, cúi thấp đầu xuống. Màu trắng tóc mái bóng ma ngăn trở toàn bộ biểu tình, không ai có thể nhìn thấu hắn suy nghĩ cái gì, nhưng từ vừa rồi phản ứng tới xem, kia tuyệt đối không phải là cái gì lệnh người vui sướng đồ vật.
Không, kia không phải thật sự!
Cầm rượu màu lục đậm đồng tử hơi hơi rụt lên, bất an rất nhỏ run rẩy.
Chính là, hắn thật sự không có tin tưởng đi cho rằng Mục Bắc Đẩu ở trải qua như vậy nhiều hắn thân thủ chế tạo thương tổn lúc sau, còn có thể tại lại một lần đả kích trung một lần nữa thành lập đối hắn tín nhiệm.
Rốt cuộc những lời này đó đều là hắn chính miệng nói, cầm rượu vô pháp phủ nhận điểm này.
Rum này nhất chiêu thật sự là ngoan độc...... Chặt đứt hắn sở hữu đường lui.
Mục Bắc Đẩu chống sau tường tay dùng sức nắm chặt, mu bàn tay thượng tuôn ra gân xanh, thậm chí có chút co rút. Hắn liền như vậy dựa vào tường đứng ở nơi đó, có vẻ đáng thương cực kỳ.
Rum rất có hứng thú nhìn, chậm rì rì đã mở miệng: "Hiện tại ngươi đã biết? Cầm rượu đối với ngươi sở làm bất quá là lợi dụng thôi."
"Giống hắn loại này nam nhân, sao có thể sẽ có cảm tình đâu?" Rum trào phúng nói, thanh âm trầm thấp xuống dưới, như là ở mê hoặc: "Ngươi xem, hắn chính là loại người này...... Ngươi có hận hay không hắn?"
"Rum......" Cầm rượu nhẫn nại lực cơ hồ muốn tại đây trong đó hao hết, hắn trầm thấp thanh tuyến mang theo nhè nhẹ che giấu không được tức giận. Chợt, cầm rượu cảm thấy phía sau đột nhiên thoán khởi một cổ lạnh lẽo, bỗng dưng cả kinh, nhưng mà còn không có tới kịp phản ứng, lạnh lẽo nòng súng đã chống lại hắn cái gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfichttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...