"Công đằng! Thúc thúc! Các ngươi mau đến xem một chút, BOSS cụ thể vị trí như thế nào đều tìm không thấy a!" Bình thứ đem điện tử vị trí đồ cùng chung đến Conan di động thượng: "Thác cầm rượu bọn họ cùng BOSS viễn trình liên tiếp video phúc, chúng ta đã định vị tới rồi hắn nơi địa điểm, nhưng mà cảnh sát vô luận như thế nào cũng tìm không thấy vị trí. Chúng ta suy đoán hắn khả năng tránh ở che giấu trong mật thất, nhưng là cũng không thể xác nhận cụ thể địa chỉ."
"Ta tới nhìn một cái." Kudo Yusaku vuốt cằm, cùng Conan ngồi ở cùng nhau. Nhìn kỹ một hồi, hắn tựa hồ là có ý tưởng, một bên tiếp theo tự hỏi một bên dẫn dắt nhà mình nhi tử: "Tân một, ngươi xem này đống lâu kết cấu, có hay không phát hiện cái gì?"
"Kết cấu?" Conan nhìn chằm chằm di động tưởng: "Ân, vách tường khoảng cách đều thực bình thường, không tồn tại trung gian đào ra một cái không gian khả năng tính......"
"Nếu tả hữu không thể, như vậy hơn nữa trên dưới đâu?" Kudo Yusaku tiếp tục nói: "Chỉ cần xảo diệu căn cứ kết cấu, ở thị giác thượng che giấu cảm quan, như vậy muốn chế tạo ra một cái ' không tồn tại mật thất ', nói vậy cũng không phải như vậy khó khăn."
"Nếu là cái dạng này lời nói......" Conan ánh mắt sáng ngời, ý nghĩ giống như một chi kính bắn mà nhập mũi tên nhọn, xâu chuỗi khởi đại não nội vô số tư duy khối vuông.
********
"Mười phút tới rồi, mục thiếu gia." Rum lạnh băng cười nói: "Như vậy, nên thực hiện ta hứa hẹn." Hắn cầm thương tay dần dần hạ di, ngón tay hơi hơi gợi lên tới, giống như tùy thời có thể khấu động cò súng.
"Từ từ!" Mục Bắc Đẩu không tự chủ được hô.
Ngăn cản hắn! Tùy tiện nói điểm cái gì cũng hảo, nhất định phải ngăn cản hắn!
"Nga?" Rum hai mắt mị lên: "Ngươi không phải là không đành lòng đi?"
"Ta......" Mục Bắc Đẩu vừa mới mở miệng, đột nhiên từ màn hình lớn nơi đó truyền đến một trận ồn ào thanh. Tựa hồ có người đang ở bạo lực phá cửa, mà luôn luôn bất động như núi BOSS cũng bắt đầu hoảng loạn lên.
Osaka cảnh sát rốt cuộc tới rồi!
Rum không dự đoán được này đột phát sự kiện, cũng không cấm ngẩn ra. Nhưng vào lúc này, cầm rượu nắm lấy cơ hội đột nhiên làm khó dễ, hắn hơi hơi nghiêng người tránh thoát họng súng, đồng thời cực kỳ nhanh chóng đem súng lục đào ra tới, nhắm ngay Rum ngực.
Rum cũng không hổ là tổ chức số 2 nhân vật, phản ứng tốc độ cực nhanh. Nếu chỉ bằng thực lực có lẽ hắn cùng cầm rượu không sai biệt mấy, nhưng ở cầm rượu chiếm thượng phong hiện tại, hắn là vô luận như thế nào cũng vô pháp hậu phát chế nhân. Suy xét đến điểm này, Rum trong chớp nhoáng nhanh chóng làm ra phán đoán, nhanh chóng lui về phía sau một bước, họng súng cũng không có như cầm rượu dự đoán như vậy hướng hắn, ngược lại nhắm ngay như cũ nửa ỷ ở mặt tường Mục Bắc Đẩu!
"Phanh --!"
"Bắc Đẩu!" Chính như Rum sở đánh cuộc như vậy, cầm rượu không còn có tinh lực quản hắn, mãn nhãn nôn nóng xoay người hướng tới Mục Bắc Đẩu chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfichttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...