89. Chương 87 chuẩn bị

3 1 0
                                    

Mục Bắc Đẩu cả người đau nhức tỉnh lại khi, bên cạnh đã không có một bóng người.

Hắn hai mắt phóng không ngơ ngác nằm một hồi, mới phát hiện đây là hắn phòng ngủ cách vách phòng cho khách, hiện tại cầm rượu sở trụ phòng. Mục Bắc Đẩu chống như cũ phát run hai tay ngồi dậy, ở đụng tới dưới thân bị sử dụng quá độ sưng đỏ giờ địa phương hung hăng tê một tiếng, phần eo mềm nhũn lại ngã trở về.

Thở hổn hển khẩu khí, Mục Bắc Đẩu cau mày cảm nhận được hạ bộ đau đớn, đành phải nghiêng đi thân nằm, giảm bớt đối nơi đó cảm giác áp bách. Tiếp theo duỗi tay đi xoa chính mình đau nhức không thôi eo.

Hắn mới vừa xoa nhẹ không hai hạ, phòng môn đã bị mở ra. Cầm rượu tiến vào khi thấy hắn tỉnh có chút giật mình chọn mi, sau đó thực tự giác đi lên trước tiếp nhận hắn động tác, một bên xoa một bên hỏi: "Như thế nào khởi sớm như vậy?"

"Ngủ không được." Mục Bắc Đẩu nửa híp mắt thấp giọng trả lời. Kỳ thật hắn vẫn là có chút buồn ngủ cùng mệt mỏi, bất quá nếu đã tỉnh cũng liền không tính toán ngủ tiếp.

Nghe được hắn khàn khàn thanh âm, cầm rượu đứng dậy đổ chén nước, đỡ Mục Bắc Đẩu nửa ngồi dậy dựa đến trên tủ đầu giường, tiểu tâm không có áp bách tới đó.

Chờ hắn uống xong thủy, cầm cờ quảng cáo rượu hắn lãnh đạm trung vẫn mang theo ủ rũ gương mặt, hơi lo lắng mở miệng: "Dùng không dùng tới điểm dược?"

Mục Bắc Đẩu sửng sốt, sau đó phản ứng lại đây, mặt nháy mắt liền đỏ. Hắn đem đầu sườn đến một bên, thanh âm tiểu nhân như là muỗi hừ: "Không, không cần......"

"A." Cầm rượu bị hắn này ngượng ngùng thái độ làm cho cười nhẹ một tiếng, hài hước nói: "Xem ra là yêu cầu."

Không đợi Mục Bắc Đẩu phản bác, cầm rượu đã xoay người đi hắn trong phòng ngủ tìm thuốc mỡ.

Mục Bắc Đẩu nhìn hắn nhanh chóng rời đi bóng dáng, cắn cắn môi dưới, yên lặng xốc lên chăn nhìn nhìn thân thể của mình.

Một lát sau, Mục Bắc Đẩu đem chăn một lần nữa cái hảo, trên mặt thanh hồng đan xen.

...... Cầm rượu gia hỏa này, đến tột cùng là dùng bao lớn sức lực a?!!!

Trên người hắn liền khối hoàn hảo làn da đều tìm không ra tới, phần bên trong đùi trên cơ bản bị đỏ bừng dấu hôn dấu răng bao trùm, phần eo che kín xanh tím dấu tay -- đều là nào đó nam nhân véo ra tới.

Trách không được hôm nay cùng nhau tới cảm thấy toàn thân nào đều không thích hợp!!!

Cầm rượu vừa tiến đến liền cảm thấy phòng trong không khí có điểm không đúng lắm, hắn chọn mi ngồi vào trên giường, hỏi: "Làm sao vậy?"

Ngươi cái đầu sỏ gây tội còn không biết xấu hổ nói!

Mục Bắc Đẩu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, duỗi tay muốn đem thuốc mỡ lấy đi: "Ta chính mình tới, ngươi đi ra ngoài."

"Ngươi toàn thân ta đều xem biến, còn có cái gì ngượng ngùng." Cầm rượu thiếu chút nữa cười ra tới, bất quá bận tâm đến Mục Bắc Đẩu mỏng da mặt, hắn vẫn là nghiêm trang đè lại muốn phản kháng thân thể, xốc lên chăn.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ