"Sách, như vậy gấp gáp nhưng không tốt." Baal gia phu dùng đen nhánh họng súng chỉ vào trạng nếu điên cuồng cầm rượu, vì chính mình kế sách thành công mà cảm thấy vừa lòng: "Muốn giải dược, liền đem văn kiện cho ta."
Cầm rượu hiện tại mãn tâm mãn nhãn đều chỉ có cuộn tròn nằm sấp trên mặt đất, không được thống khổ co rút suyễn khụ Mục Bắc Đẩu, nơi nào còn quản Baal gia phu nói gì đó. Nhìn đến Mục Bắc Đẩu cái kia bộ dáng cầm rượu cảm thấy so với chính mình đã chết đều khó chịu, hắn hiện tại chỉ nghĩ đi ôm lấy hắn, an ủi hắn, nói chính mình đều không phải là không thèm để ý hắn cảm thụ. Cầm rượu cơ hồ đánh mất rớt chính mình lấy làm tự hào toàn bộ bình tĩnh cùng tự giữ, đối phía sau gắt gao túm hắn Vodka rống to: "Buông ta ra!!"
Vodka còn có thể nói cái gì, hắn chỉ có thể dùng hết toàn lực kéo cầm rượu không buông tay, đồng thời nôn nóng hy vọng có thể sử dụng thanh âm gọi hồi hắn lý trí: "Đại ca, ngươi bình tĩnh một chút! Ngươi muốn mục thiếu gia chết sao?!!"
Cầm rượu cả người run lên, tiếp theo thế nhưng dần dần an tĩnh lại. Hắn nhìn Baal gia phu liếc mắt một cái, trong giọng nói mang theo bạo ngược sát ý cùng tức giận: "Ta đem văn kiện cho ngươi, ngươi thả hắn, cho ta giải dược."
Vodka ngây ngẩn cả người: "Đại ca, không hoàn thành nhiệm vụ ngươi chính là......" Phải bị tổ chức xử lý rớt.
Hắn trăm triệu không nghĩ tới, cầm rượu thế nhưng đối Mục Bắc Đẩu dùng tình như thế sâu, liền chính mình mệnh cũng không để ý. Vodka ánh mắt phức tạp nhìn Mục Bắc Đẩu liếc mắt một cái, cũng không biết đem hắn kéo qua tới chuyện này là tốt là xấu.
Trên mặt đất liều mạng suyễn khụ hộc máu Mục Bắc Đẩu đáy lòng cũng rất là không thể tưởng tượng. Hắn hiện tại khạc ra máu thế hơi chút tốt hơn một chút, tuy rằng ngực vẫn cứ đau nhức vô cùng, đầu óc trời đất quay cuồng, trước mắt từng trận biến thành màu đen, nhưng có thể mơ hồ nghe được một chút thanh âm. Hắn kia chết lặng đại não cơ hồ chuyển bất động, nhưng trong tiềm thức vẫn là biết cầm rượu làm như vậy là không nên, kia sẽ muốn hắn mệnh.
"Thông minh lựa chọn." Baal gia phu cũng mặc kệ nhiều như vậy, búng tay một cái, vừa lòng cười. Hắn cao cao tại thượng nhìn cầm rượu, đong đưa họng súng thúc giục: "Ngươi lại đây, đem USB cho ta."
Cầm rượu liền thật sự từ trong sườn trong túi đem USB móc ra tới, chậm rãi hướng hắn đi đến. Baal gia phu đứng ở đằng trước, cùng hắn hai cái tiểu đệ trình tam giác trạm vị, vị trí này đối với hai bên mà nói đều thực thích hợp đấu súng. Vodka sợ bọn họ thừa cơ đối nhà mình đại ca bất lợi, cũng nhắm mắt theo đuôi theo ở phía sau.
Baal gia phu xem cầm rượu biểu tình nghiêm túc càng đi càng gần, tay phải trung cầm USB trong mắt hắn đặc biệt nóng cháy. Hắn trong lòng không cấm nổi lên một trận mừng như điên, nhìn trên mặt đất Mục Bắc Đẩu nói: "Xem ra hắn đối với ngươi còn rất quan trọng sao. Như thế nào, là ngươi tiểu tình nhân?"
Hắn ánh mắt hạ di, tự nhiên phân cho nơi khác chú ý liền ít đi. Cầm rượu chờ chính là giờ khắc này, một cái bước xa nháy mắt tiến lên, nghiêng người tránh thoát họng súng hướng, nắm USB tay phải một phen vặn gãy hắn cầm súng thủ đoạn, đồng thời tay trái thuần thục nhảy ra thương, một viên đạn kết thúc ném chuột sợ vỡ đồ không dám nổ súng, đứng ở bên trái tiểu đệ cả đời. Vodka ở phía sau bổ một thương, giải quyết rớt một người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...