Đêm đó cầm rượu liền ở Mục Bắc Đẩu cách vách phòng cho khách trụ hạ, mặc cho Mục thúc như thế nào dậm chân kháng nghị cũng vô dụng.
Lúc ấy hắn dứt khoát lưu loát rời đi là bởi vì Mục Bắc Đẩu không hy vọng nhìn đến hắn, hiện tại cầm rượu tự nhiên không có khả năng bởi vì Mục thúc nói mấy câu liền từ bỏ cùng người yêu ở chung quyền lợi.-- đáng chết hắn ngày thường rõ ràng là cùng Mục Bắc Đẩu ngủ một phòng!
Mục Bắc Đẩu ký ức tuy rằng đã khôi phục, nhưng đôi mắt lại không có chuyển biến tốt đẹp dấu hiệu, tuy rằng Mục Bắc Đẩu chính mình nói rõ này chỉ là vấn đề thời gian, nhưng bất luận là cầm rượu vẫn là Mục thúc đều không thể yên tâm.
Rơi vào đường cùng, Mục Bắc Đẩu đành phải đồng ý hai người lại đi bệnh viện kiểm tra một lần đề nghị.
Lần trước ra tai nạn xe cộ Mục Bắc Đẩu bị cầm rượu bí mật chuyển dời đến tổ chức quản hạt cấp dưới bệnh viện, hắn sở hữu bệnh tình tư liệu đều bảo tồn ở nơi đó, cho nên cho dù Mục thúc không thế nào nguyện ý, cũng vẫn là không thể không nhìn nhà hắn thiếu gia đơn độc thượng cái kia hắn nhất quán nhìn không thuận mắt đăng đồ tử xe.
Mục Bắc Đẩu ngồi trên đã lâu Porsche 365A, bất đắc dĩ nói: "Ngươi một hai phải cùng Mục thúc so đo cái gì."
Cầm rượu không thèm để ý hừ một tiếng, màu lục đậm con ngươi phiếm giảo hoạt ánh sáng nhạt.
Bởi vì Mục Bắc Đẩu duyên cớ, hắn cùng Mục thúc cho nhau nhìn không thuận mắt, hiện tại có làm đối phương ăn mệt cơ hội hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua.
Hai người ngồi thật sự gần, tuy rằng trầm mặc ít lời không thế nào nói chuyện, nhưng không khí lại một chút không hiện xấu hổ, một đường thời gian ở như vậy hài hòa không khí trung thực mau bị tiêu ma qua đi. Xuống xe khi, cầm rượu thực săn sóc trước một bước vòng qua tới đem đôi mắt tạm thời nhìn không tới mà có vẻ hành động có chút không tiện Mục Bắc Đẩu đỡ xuống xe, làm một bên chờ người phụ trách đều không cấm ở trong lòng tấm tắc bảo lạ.
Cầm rượu BOSS thân phận cũng không phải tổ chức mỗi người đều biết, ít nhất cái này người phụ trách liền cũng không cảm kích, còn tưởng rằng hắn là nguyên lai cái kia số một sát thủ.
Bất quá ngay cả như vậy hắn cũng không dám làm càn, như cũ kinh sợ lãnh hai người từng cái làm kiểm tra. Chờ làm xong kiểm tra, ban ngày thời gian cũng đã đi qua, cầm rượu cùng Mục Bắc Đẩu lại chờ y khoa chuyên gia nhóm thảo luận kết quả.
Bất quá đang chờ đợi trong lúc, bọn họ nhưng thật ra ngoài ý muốn đụng phải người quen.
"...... Cầm rượu, Mục tiên sinh?" Một cái lược hiện quen thuộc thành thục giọng nữ truyền đến.
Mục Bắc Đẩu nhìn không tới, chỉ cảm thấy thanh âm này có chút quen thuộc, không đợi hắn lên tiếng, liền nghe cầm rượu nhàn nhạt ứng một câu: "Sherry."
Nguyên lai là hôi nguyên, hoặc là nói, cung dã chí bảo.
Nhớ tới cái kia kiên cường lại thông minh tiểu cô nương, Mục Bắc Đẩu biểu tình không tự kìm hãm được nhu hòa một ít, lễ phép gật đầu nói: "Cung dã tiểu thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...