21. Chương 21 độc phát

37 4 0
                                    

Đau đớn vừa mới bắt đầu xuất hiện ở bụng, trong khoảnh khắc liền lan tràn tới rồi toàn thân, Mục Bắc Đẩu cuộn tròn thân thể, mồ hôi lạnh hóa thành mồ hôi như hạt đậu, đầm đìa mà xuống.

Không chỉ là đau, còn có trong xương cốt lộ ra tới lãnh, giống như cốt tủy đã kết băng, máu đều toát ra vụn băng.

Hai loại bất đồng cảm giác bị vô hạn phóng đại, Mục Bắc Đẩu bất lực run rẩy, môi bị hắn cắn trắng bệch, vẫn là có khống chế không được đau ngâm ngẫu nhiên tiết lộ ra tới.

Đúng là thống khổ thời điểm, hắn đã bắt đầu hỗn độn thần trí cảm thấy có người đem hắn nhẹ nhàng bế lên, màu đen thân ảnh che khuất đỉnh đầu có vẻ có chút chói mắt ánh đèn, mơ mơ hồ hồ ảnh ngược ở giảo thành một mảnh màu đen đồng tử.

"Trận......"

Trong lòng ngực thanh niên miêu nhi giống nhau thật nhỏ thanh âm phảng phất lông chim giống nhau nhẹ nhàng tao quát cầm rượu nội tâm, hắn nhịn không được cúi đầu, thấy Mục Bắc Đẩu bởi vì thống khổ nửa nheo lại hai mắt, đáng thương hề hề lại mờ mịt nhìn hắn, màu trắng sợi tóc bị mồ hôi dính ướt, một sợi dán ở trên mặt, có vẻ đã chật vật, lại...... Lệnh người nhịn không được muốn ái ~ vỗ.

Cầm rượu kinh ngạc với nội tâm đột nhiên kích động dục vọng, bất quá hắn biết hiện tại cũng không phải tìm tòi nghiên cứu hảo thời điểm, cho nên nhanh hơn bước chân, ôm Mục Bắc Đẩu đi vào tắm ~ thất, đem hắn bỏ vào vừa mới phóng xong nước ấm to rộng bồn tắm.

Còn hảo này gian quán bar tương đối cao cấp, thuê phòng còn bị có tắm ~ thất.

Hơi năng thủy ôn thoáng giảm bớt điểm xâm nhập toàn thân rét lạnh, Mục Bắc Đẩu thoải mái than thở một tiếng, nghe cầm rượu nháy mắt cứng đờ thân thể, sau đó lại hòa hoãn xuống dưới. Hắn động thủ đem Mục Bắc Đẩu trên người vướng bận quần áo xóa, ngón tay không thể tránh khỏi chạm vào đối phương thân thể. Thủ hạ da thịt tuy rằng phiếm không bình thường lạnh lẽo, nhưng là nhuận ~ hoạt trĩ ~ nộn, hoàn mỹ không có một tia thịt thừa, cùng trên người hắn chồng chất vết thương làm tiên minh đối lập.

Thật là giàu có nhân gia mới dưỡng ra tới tiểu thiếu gia a.

Cầm rượu thở dài một tiếng, thủ hạ động tác không ngừng, cởi ~ hạ cao eo quần khi, trong lúc lơ đãng phát hiện hắn bên trái eo ~ bụng chỗ một khối bất quy tắc thâm sắc bớt. Này đảo cũng không có gì hiếm lạ, vì thế cầm rượu cũng liền không quá mức để ý, tiếp tục động tác. Đem toàn bộ quần áo đặt ở bên cạnh đài thượng, cầm rượu đang muốn đem thấu ướt quần áo cầm đi tìm địa phương lượng lên, tay đã bị ôm đồm ~ trụ.

Cầm rượu nhiệt độ cơ thể tương so với chính mình thật sự là cao hơn không ít, Mục Bắc Đẩu mơ hồ gian tuy rằng ý thức không rõ, nhưng là thân thể bản năng muốn tìm kiếm nguồn nhiệt. Cho nên hắn trảo ~ ở cầm rượu tay. Bất quá thật sự là độc tính phát tác tra tấn đến thân thể không kính, không cử bao lâu run rẩy cánh tay liền chậm rãi trơn tuột xuống dưới, cuối cùng chỉ còn một cái ngón tay câu lấy hắn, bướng bỉnh không chịu buông ra. Mục Bắc Đẩu hỗn độn ánh mắt ướt dầm dề nhìn hắn, có vẻ có điểm ủy khuất, phát thanh môi hơi hơi mấp máy một chút, phun ra mấy cái mơ hồ không rõ suy yếu đến cực điểm tự.

[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ