Mục Bắc Đẩu sống không còn gì luyến tiếc về tới Mục gia ở Nhật Bản biệt thự.
Nghĩ nghĩ từ Đông Kinh thành phố đến nhà mình biệt thự mau hai cái giờ xe trình, nghĩ lại mà chỗ trung tâm thành phố nhà mình công ty, Mục Bắc Đẩu quyết đoán làm Mục thúc hỗ trợ ở thành phố mua căn hộ. Mục thúc theo tiếng đi làm, không bao lâu trở về, trong tay cầm một phần nền đen chữ vàng thiệp mời.
Mục Bắc Đẩu tiếp nhận tới, đơn giản phiên phiên, "Là trung cốc tập đoàn thiệp, tập đoàn chủ tịch trung cốc thân một mời các đại danh lưu đêm nay 6 giờ đến phú khang đại lâu tham gia tiệc tối."
Trung cốc tập đoàn là Nhật Bản phần mềm khai phá kỹ thuật dẫn đầu người chi nhất, ở Nhật Bản có ảnh hưởng rất lớn lực độ. Trận này yến hội đại khái thật lâu phía trước liền bắt đầu chuẩn bị mở, chỉ là Mục Bắc Đẩu hôm nay vừa vặn đến Đông Kinh, trung cốc gia mới vội vàng đưa tới thiệp mời.
"Thiếu gia, ngài hôm nay vừa đến Nhật Bản, chúng ta còn đi sao?" Mục thúc có chút lo lắng nhìn hắn, hôm nay sáng sớm liền ngồi lên phi cơ, hắn đại khái đã mệt mỏi.
"Đi." Mục Bắc Đẩu đem trong tay thiệp mời đưa cho Mục thúc, "Đêm nay chúng ta trước tiên mười phút trình diện liền hảo, không cần quá sớm." Trung cốc tập đoàn cùng Mục gia ở Nhật Bản xí nghiệp là có chút liên hệ, hơn nữa đêm nay thế tất sẽ có rất nhiều thượng lưu nhân sĩ trình diện, hắn trước tiên đi nhận thức một chút cũng hảo.
Mục gia ở Nhật Bản này bộ biệt thự còn có một ít bình thường lưu lại nơi này quét tước người hầu, hơn nữa trước khi đi phụ thân còn cho hắn xứng mấy cái, đều là Mục gia người một nhà, Mục Bắc Đẩu đem hành lý làm ơn cho bọn hắn, chính mình cùng Mục thúc hảo hảo nghỉ ngơi một chút, chuẩn bị tham gia đêm nay yến hội.
Buổi chiều, 5 điểm 50.
Đại môn hai bên thân xuyên tây trang người hầu mở cửa ra, mở cửa động tĩnh hấp dẫn phụ cận một ít cầm trong tay cốc có chân dài ăn mặc lễ phục nhân sĩ không chút nào chú ý ánh mắt, nhưng mà chờ nhìn đến người tới thân ảnh khi, không có người có thể lại dời đi tầm mắt, có ánh mắt đầu lại đây địa phương lặng ngắt như tờ.
Thanh niên một thân điệu thấp tro đen sắc bình khẩu lễ phục, thủ công cắt may khéo léo quần áo phác họa ra thon dài đĩnh bạt dáng người, một đầu thật dài đầu bạc ở sau đầu dùng màu đen dải lụa thắt thúc khởi, xinh đẹp con ngươi hơi hơi khép kín, lại trường lại mật lông mi cây quạt nhỏ giống nhau ở trước mắt đầu hạ một tầng bóng ma, hơi mỏng môi hơi nhấp, cả người có vẻ tuấn mỹ nho tú, cao lãnh lại cấm dục.
Đãi người hầu dẫn dắt hắn đi vào trung tâm đại sảnh sau, vừa mới không tiếng động hội trường mới vang lên vô số khe khẽ nói nhỏ:
"Vừa mới vị kia là......"
"Là Trung Quốc Mục gia tiểu thiếu gia, hôm nay vừa mới bay đến Nhật Bản......"
"Trước nay chưa thấy qua như vậy......"
"Thật xinh đẹp nam nhân......"
......
Mục Bắc Đẩu sớm đã thành thói quen chung quanh người nhìn hắn kia khiếp sợ ánh mắt, bất quá hắn vẫn luôn tưởng chính mình đầy đầu đầu bạc duyên cớ, trước nay không nghĩ tới hắn tuấn mỹ khuôn mặt lại trang bị này một đầu tóc bạc hoàn toàn có thể đạt tới kinh diễm hiệu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfictionhttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...