Nhìn đến Conan ăn mệt bộ dáng, Mục Bắc Đẩu dưới đáy lòng âm thầm so cái V thủ thế. Sau đó thanh thản ổn định trả lời mục mộ cảnh bộ vấn đề.
"Mục tiên sinh, xin hỏi ngài ngày hôm qua là vẫn luôn ở nhà sao?"
"Đúng vậy. Ta sinh bệnh, liền vẫn luôn ở nhà đợi."
Mục Bắc Đẩu dựa theo kế hoạch tốt lời nói, nửa thật nửa giả hồi phục nói.
Conan ở bên cạnh nghe, tuy rằng logic thượng không có gì vấn đề, nhưng trực giác nói cho hắn có một số việc không đúng lắm. Huống chi ở hắn tinh tế quan sát dưới, Mục Bắc Đẩu hành động thượng có rất nhỏ trệ đãi, tuy rằng hắn che giấu thực hảo, thậm chí liền một phòng cảnh sát đều không có chú ý tới, nhưng vẫn là bị hắn phát hiện. Bộ dáng này nhưng không đơn thuần chính là sinh bệnh, đến như là bị thương. Thừa dịp người khác chú ý đều ở Mục Bắc Đẩu trên người, Conan lặng lẽ dịch đến hắn bên cạnh.
"A!"
Mục Bắc Đẩu chính hết sức chuyên chú trả lời vấn đề, đột nhiên một cái ấm áp vật thể phác gục ở chính mình trên đùi, trọng lượng mang hắn một cái lảo đảo, thiếu chút nữa quăng ngã ở trên sô pha.
"Thực xin lỗi thực xin lỗi! Mục ca ca ngươi không khái đến đi?!" Conan vội vàng bò dậy, thừa dịp Mori Kogoro còn không có lại đây vớt hắn, một phen xốc lên Mục Bắc Đẩu cẳng chân thượng ống quần.
Cẳng chân bóng loáng trắng nõn, mang theo chút giàu có lực lượng cơ bắp, thoạt nhìn rất có mỹ cảm.
Nhưng là không có vết thương. Vết thương cũ vết thương mới đều không có.
"Ta không có việc gì, không cần lo lắng." Mục Bắc Đẩu sửng sốt một chút, sau đó cong lưng đem Conan nâng dậy tới. Mặt ngoài bình tĩnh, nội tâm cuồng tiếu.
Lão tử này trên đùi không thương thất sách đi cáp cáp cáp cáp!!!
Conan đương nhiên lại bị Mori Kogoro nắm lên giáo huấn một đốn. Lúc sau đại khái là cảm thấy không thành vấn đề, vẫn luôn an an tĩnh tĩnh đãi ở trên sô pha không có lại quấy rối.
Tiễn đi này nhóm người, Mục Bắc Đẩu thở phào.
Sách, tiểu tử này như thế nào liền như vậy nhanh nhạy đâu. May mắn coi chừng, muốn cho hắn ở trong phòng chuyển một vòng, cầm rượu tồn tại tuyệt đối giấu không được.
Nghĩ đến đây, Mục Bắc Đẩu lại không cấm khẽ nhíu mày.
Cầm rượu thật sự không biết Conan chính là cái kia Kudo Shinichi sao?
Cùng lúc đó, Conan đi theo Mori Kogoro phía sau, thần sắc đen tối không rõ. Hắn cúi đầu nhìn lòng bàn tay, nơi đó nắm một cây màu bạc tóc dài.
Tóc bạc thập phần hiếm thấy, hắn chứng kiến quá người bên trong cũng chỉ có cầm rượu cùng Vermouth hai cái. Mà Vermouth là tóc quăn, như vậy dư lại cũng chỉ có cầm rượu.
Cái kia Mục Bắc Đẩu...... Sẽ cùng cầm rượu có quan hệ?
Conan gắt gao nhíu mày, biểu tình càng thêm âm u lên.
Còn không biết cùng cầm rượu có quan hệ sự tình đã cho hấp thụ ánh sáng, Mục Bắc Đẩu quét tước phòng ở, quyết định hủy diệt chứng cứ. Kết quả hắn còn không có lộng xong, Mục thúc liền hấp tấp đã trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfikcehttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...