Tới gần giữa trưa, Mục Bắc Đẩu đang ở nấu cơm.
Gần nhất ăn quán cầm rượu làm đồ ăn, Mục Bắc Đẩu chính mình nhưng thật ra thật lâu không có xuống bếp. Bất quá tuy rằng thủ pháp có chút mới lạ, thái sắc đảo cũng còn tính không tồi.
Hắn chính đem rau dưa ngã vào trong nồi phiên xào, đột nhiên bị người từ phía sau ôm lấy. Mục Bắc Đẩu cả kinh, thiếu chút nữa đem trong tay cái xẻng ném xuống.
Nhưng mà thực mau liền trấn định xuống dưới.
Cái kia ôm ấp quen thuộc thả lệnh người an tâm, tuy mang theo không thể chống đẩy cường thế, nhưng cũng đồng dạng để lộ ra nhàn nhạt ấm áp.
Cầm rượu đầu từ cổ sau cọ lại đây, vòng đến phía trước hôn môi hắn môi. Mục Bắc Đẩu hơi hơi cứng đờ một chút, cũng liền thả lỏng lại ngoan ngoãn mặc hắn gặm.
Thật sự, chính là gặm. Hàm răng cắn non mềm môi hung hăng ma, thực mau liền đem lược hiện tái nhợt đôi môi ma đến hồng nhuận vô cùng.
Cầm rượu dường như ở xác nhận cái gì giống nhau vội vàng hôn môi hắn, vòng lấy thon chắc vòng eo hai tay càng lặc càng chặt, còn dùng sức hướng chính mình thân thể một bên áp, cơ hồ muốn đem hai người dán sát ở bên nhau.
Mục Bắc Đẩu đoán hắn bộ dáng này chỉ sợ là ra chuyện gì, thầm than một tiếng không có ngăn cản, tùy ý cầm rượu động tác.
Cũng không biết hôn môi bao lâu, thẳng đến trước mặt trong nồi truyền đến một cổ vô pháp bỏ qua tiêu hồ vị, Mục Bắc Đẩu thật sự vô pháp, vươn tay kháp cầm rượu eo một chút. Cầm rượu ánh mắt tối sầm lại, một phen đem bếp lò thượng hỏa tắt đi, sau đó đem Mục Bắc Đẩu đẩy đến một bên trên vách tường, lại lần nữa đè nặng hắn liếm hôn lên.
Bất quá lần này so với phía trước hiển nhiên muốn ôn hòa rất nhiều, đầu lưỡi nhu hòa thổi qua khoang miệng, quét biến hàm răng, sau đó liếm láp lược hiện khô ráo môi. Có vô pháp nuốt xuống trong suốt nước bọt theo khóe miệng chảy ra, lướt qua cằm, lại nhỏ giọt đi xuống.
Mục Bắc Đẩu bị hôn môi đầy mặt đỏ bừng, bởi vì thiếu oxy duyên cớ, toàn thân đều xụi lơ xuống dưới, chỉ có thể dựa cầm rượu ôm ở trên eo tay tới duy trì đứng thẳng tư thế. Chờ cuối cùng cầm rượu đôi môi rời đi, Mục Bắc Đẩu hai mắt thất tiêu, môi khẽ nhếch, ngay sau đó mới từng ngụm từng ngụm thở dốc lên.
Cầm rượu nhân thể đem hoạt ra khóe miệng chất lỏng liếm tịnh, trầm thấp cười một chút, dựa vào Mục Bắc Đẩu bên tai hài hước nói: "Đều nhiều lần như vậy rồi, như thế nào còn học không được dùng cái mũi hô hấp, ân?"
Mục Bắc Đẩu thất thần căn bản là không nghe thấy hắn đang nói cái gì, đương nhiên liền tính nghe được, cũng sẽ đang liều mạng thở dốc trung vô pháp đáp lại.
Chờ hắn dần dần hít thở đều trở lại, cầm rượu cũng đã khôi phục thành ngày thường đạm mạc lại mắt mang nhu hòa bộ dáng.
Mục Bắc Đẩu lúc này mới liếc hắn một cái, nhàn nhạt hỏi: "Gặp được phiền toái?"
Nhưng mà cứ việc ngữ khí thanh lãnh, cầm rượu vẫn là rất dễ dàng là có thể từ giữa phân rõ ra lo lắng quan tâm thái độ. Hắn nhẹ nhàng a cười một tiếng, lại lộ ra vô tận lạnh lẽo: "Không có gì, liền mau giải quyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Bước Ngoặt ( Gin đồng nhân )
Fanfichttps://wikidich.info/truyen/conan-buoc-ngoat-gin-dong-nhan-Wl9rD~8h7GkBs6Ts Hán Việt: [ kha nam ] chuyển chiết điểm ( cầm tửu đồng nhân ) Tác giả: Lưu Đan Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...