Hindi na naman nya ginagalaw yung daliri nya. Dahil favorite na nya to. Alam ko na next kong gagawin. Ako ang gagalaw. Nagtaas baba ako para maglabas pasok ang daliri nya sa loob ko.
Shocks! Ang horny ko na. Sobra!!!
Kaya alam kong basang basa na naman ang pussy ko at sobrang dulas na nito.
"Baby.. ang sarap mo.!" Bulong nya sa akin. Napalip bite ako. Music to my ears yun.
Bumaba sya sa mound ko and started licking it.
Gosh! Sa sobrang basa ko yung dila nya mas madali lang nakapasok sa loob ko.
Napapasabunot na lang ako sa ulo nya.
"Sheet baby!! Ganyan nga.. ahhhh... Ang sarap!" Napapaliyad ako sa bawat pagdila nya sa pussy ko..
Gosh Deanna Wong! Ikaw na talaga ang expert.
While she's doing great sucking and licking my clit, she inserted her two fingers na inside me. At nilabas pasok nya ng dahan dahan.. hanggang sa bumilis.
Bawat pagpasok nya sa akin, ay sinasabayan ko.
Grabeh! Sa sobrang horny ko nagcum na lang ako agad.Deanna, being Deanna licked me clean. Walang iniwang juice kahit konti. Not that I'm complaining.. pero sobrang sarap talaga.
We did more rounds pa alam nyo na matagal to ulit mauulit pag binuntis na nya ako. Kaya nilubos ko na lang din ang pag romansa ng asawa ko.
Awww! Asawa ko. Never akong magsasawa sayo.
Deanna's POV
Ang sarap pala ng buhay may asawa. You get to see your beautiful wife paggising mo at bago ka matulog. May anak ka na sasalubong sayo pag dadating ka galing sa trabaho.
So far so good ang pagsasama namin ni Jema. May mga away din kami pero at the end of the day pinag uusapan namin yun. Simula ng ikasal kami we made sure na walang problema ang di namin pag uusapan maliit man yun o malaki.
I'm here now sa garden namin. Favorite spot namin to ni Jema yung malapit din sa pool. Dito kami nag usap nun, nung una ko syang dinala dito. Sila ni Dino.
Si Dino naman is almost 5 years old na. Pumapasok na rin sya sa school. I always see to it that I always spend time to him lalo na pag kagaling ko sa trabaho. Syempre I need to make bawi sa 4 years na hindi ko sya naalagaan simula pa nung pinagbubuntis pa lang sya ni Jema.
Si Jema naman is doing a great job being a mom and a wife to me. Alagang alaga nya ako. Kung dati medyo fit pa ako ngayon medyo may tyan na at konting double chin. Hahaha. Ang sarap nya kasi.. este ang sarap nya magluto. Wag nga kayong magulo. 🤣
Dad bod na nga daw ako e. I don't care naman na for as long as I can still satisfy Jema sa bed ayos na ako don. Hehe.
Since I quit volleyball already, medyo nakulangan narin ako sa exercise. Masyado ko kasing kinacareer ang business namin. I want to make sure na hindi ako papalpak. Never! Ayoko!
I want all the best for Jema, for my son Dino and our future baby. Yes, buntis na si Jema before pa kami umuwi ng Pilipinas.
Mixed emotions ako kasi siyempre hindi ko nasubaysabayan noon ang pagbubuntis ni Jema. Pati nung nanganak sya. So kabado ako ngayon since eto yung first time na pagdadaanan ko lahat.
"Baby.. bakit mag isa ka dito?" Andito na pala sa tabi ko ang sexy kong asawa.
"Nothing baby. Nagpapahangin lang." Sumandal sya sa akin at nakaback hug ako sa kanya.
"Thank you baby ha? For doing everything you can to provide for our family. So far, yung mga sinabi mo sa wedding vows natin noon.. e tinutupad mo parin. Thank you ha? Kasi ang saya saya ko ikaw ang napangasawa ko Deanna."
Awwww! Natouch ako ng sobra.
"Thank you baby for appreciating me." Niyakap ko lang sya at sabay kaming nagreminisce ng nangyare nung araw ng kasal namin.
Flashback
Jema and I agreed to have a beach wedding. Favorite kasi ni Dino ang beach. At syempre kami din. We enjoyed our time together nun sa Siargao nung magjowa pa lang kami, kaya napag usapan din namin yun na pareho naming gusto ang beach wedding.
It was a perfect day para saming 2 ni Jema. Our closest friends are here. Kyla (3 months preggy) and Angel, JiaGuel with their baby Jana Michaela, Ate Ella with Kuya Dennis and their baby Elle, Syempre ang JhoBea with their son Bradley James. O diba ang sososyal ng name? Hehe.
Of course our families are here also.
Everything was perfect. From the decorations, sa klima sa set up. Everything! Until I saw my future wife. Sorry pero she's beyond perfect. Ang ganda nya. Sobrang ganda nya.
Nung nagstart pa lang maglakad ang entourage I kept on saying to myself na hindi ako pwedeng umiyak pag nakita ko sya while walking sa isle.
Naalala ko yung sinabi nya nun sa video e.
Kaso.. I can't help it.
There.. I saw the love of my life. Walking towards me. Ang ganda nya sa suot nya. Ang simple pero ang lakas ng dating.
Naluha ako. Ganun din si dad. He tapped my shoulders and said..
"Great choice Sachi!" I smiled at him.
Then I looked at my beautiful wifey.
Nakita ko na tinaas nya yung kamao nya kasi nakita nyang umiiyak ako. It's as if saying, "Sabi ko wag kang iiyak e!" Kaya natawa ako. Pati narin lahat ng tao dito.
The ceremony started and we're now here sa part na sasabihin na namin ang wedding vows namin.
(A/N: Nalimot ko si Kyla haha! Dapat buo ang 3 stooges.)
BINABASA MO ANG
Paninindigan Kita
RomanceHere's the part 2 of Kung Wala Ka. Sana nagustuhan ninyo ang una kong sinulat. Medyo heavy ang book na ito. Enjoy! GaWong parin hanggang sa huli.