The photos

369 25 2
                                    

[JM's POV]


halos isang linggo na rin siguro mula nung makalabas ako ng hospital.

At isang linggo ko na ring hindi mahagilap si Emman..


di ko alam kung bakit parang iniiwasan niya ko.. para siyang may tinatago. At kung meron man, siguradong tungkol yun sa girlfriend ko.



Ang hirap lang, kung kailan mo kailangang kailangan ang bestfriend mo,




saka pa siya hindi magpaparamdam..

Doble sakit sa pakiramdam.



No choice ako, di naman pwedeng magmukmok lang ako.Kailangan ko paring ituloy ang paghahanap kay Kiehl with or without my best pal's help.



Nandito ako ngayon sa isang cafe' para makipag meet kay Ryan tutal siya lang din ang makakaintindi sakin right now dahil may girlfriend din siya..




maya-maya, nagsimula na ang live band ng cafe'



"good evening everyone and welcome to Bohemian Cafe' and to start our first set, we want to dedicate this song para sa mga pusong sawi, umaasa, at patuloy na nagmamahal kahit na wala ng pag-asa"



*instrumental begins*

(song:Halik sa hangin)



Ang ikli ng panahon na binigay sa amin

Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin

Sandali lang nabuhay ang pusong ito

At ngayon nagdurugo

Dahil nga ngayon wala na ako doon

Sa piling niya mayroon

Pag-asa pa ba

Sana lang ay magkaroon

Isa pang pagkakataon

Na ibalik pa ang kahapon

Nung kasama ko siya

Nung ako ay masaya...


para akong nanlamig nung narinig ko yung lyrics ng kanta.. parang biglang nagflashback sa utak ko ang lahat ng pinagsamahan namin ni Kiehl sa maikling panahon..natulala na lang ako bigla habang inaalala ang mga masasayang panahong yun.


halos di ko na namalayan ang pagdating ni Ryan.



"pre ayos ka lang ba?pang ilang bote mo na ba to?parang may tama ka na ah" bungad niya sakin.

US against TADHANA [ COMPLETED AND SOON TO BE PUBLISHED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon